Legend of Fantasy War đạt mức giá cao nhất trên CoinMarketCap

Legend of Fantasy War (LFW) đã tăng hơn 31% vào ngày hôm qua, trở thành đồng Metaverse hoạt động hàng đầu trên CoinMarketCap.

Hãy xem Legend of Fantasy War, mã thông báo LFW của nó là gì và tại sao giá lại tăng?

Legend of Fantasy War

Legend of Fantasy War (LFW) là gì?

Legend of Fantasy War (LFW), ra mắt mã thông báo vào tháng 10 năm 2021, là một trò chơi dựa trên chuỗi khối RPG được xây dựng trên BNB Chain.

Với cốt truyện hấp dẫn, người chơi có thể giải trí và thu thập những vật phẩm giá trị, thậm chí là trao đổi vật phẩm với những người chơi khác. Người nắm giữ NFT có thể bán, giao dịch và đấu giá một cách minh bạch trên thị trường hối đoái. Một trong những điểm mạnh của game là tính chất cộng đồng, người chơi và bạn bè của mình có thể cùng nhau tận hưởng phần thưởng.

Trò chơi được xây dựng bằng công cụ trò chơi Unity mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập vai.

Gameplay của Legend of Fantasy War xoay quanh việc người dùng tập hợp đội quân anh hùng NFT của họ, tham gia vào các trận chiến và dẫn dắt họ đến chiến thắng. Mỗi anh hùng NFT có các thuộc tính và khả năng riêng biệt, và vì các nhân vật này dựa trên blockchain nên người chơi có toàn quyền sở hữu tài sản trong trò chơi của họ.

Chi phí trung bình của một nhân vật NFT là 1 BNB, đây là một khoản đầu tư khá lớn khi nói đến các trò chơi Metaverse.

Khoản đầu tư ban đầu có thể nhanh chóng được đền đáp khi người dùng tham gia vào nền kinh tế LFW và sử dụng NFT của họ để kiếm phần thưởng. Ngoài ra, người chơi có thể bán các anh hùng NFT của họ bất kỳ lúc nào, về cơ bản là thu lại khoản đầu tư của họ.

Thị trường NFT của LFW rất năng động và người dùng sẽ sớm có thể mua các thiết bị, hàng tiêu dùng, thời trang và bất động sản.

Mã thông báo gốc của trò chơi là LFW, cho phép người dùng mua các vật phẩm trong trò chơi và đóng vai trò là tài sản tiện ích chính trên nền tảng.

Bạn có thể mua LFW trên PancakeSwap.

Tại sao giá của Legend of Fantasy War (LFW) lại tăng?

LFW là đồng tiền metaverse hoạt động tốt nhất trên CoinMarketCap ngày hôm nay, tăng hơn 30% vào ngày hôm qua

Một lý do có thể cho sự tăng giá này có thể là thông báo bí ẩn trên Twitter của LFW

Dòng tweet nói rằng một vụ nổ sắp xảy ra, với một thông điệp bí ẩn xuất hiện trong hình ảnh. Không rõ thông báo chính xác đòi hỏi điều gì, nhưng thị trường đã cho thấy động lực tăng giá rõ ràng cho LFW ngày hôm nay.

Vốn hóa thị trường của LFW là 2,9 triệu đô la, khiến nó trở thành một dự án bị đánh giá thấp, nhưng khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó là 786.000 đô la, một con số khá đáng nể đối với một dự án quy mô này.

Nhìn chung, LFW có tiềm năng dài hạn lớn và mã thông báo là thứ cần chú ý vào tháng 2 năm 2022.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Legend-of -Quái tưởng-Chiến tranh-Phạm vi tiếp cận-Giá cao nhất trên CoinMarketCap.jpg "," width ": 1200," height ": 695}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu. com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain