LUNA chìm khi nhật ký neo chuyển sang xu hướng tăng

Blockchain Terra gần đây đã đóng góp UST trị giá khoảng 450 triệu đô la vào Quỹ lợi nhuận dự trữ Anchor của mình thông qua Luna Foundation Guard để mở rộng nguồn dự trữ trong 12 tháng tới.

LUNA đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực từ sự kiện này. Tuy nhiên, trên thực tế, giá đang di chuyển phù hợp với các tín hiệu thị trường rộng lớn hơn.

LUNA rơi vào xu hướng giảm

Không giống như hầu hết các altcoin và Bitcoin, LUNA thực sự đã có một tháng 12 khá tốt. Trong khi phần còn lại của thị trường đi vào xu hướng tích lũy, LUNA đã tăng 158,37% để đánh dấu ATH ở mức 99,6 đô la, ngay dưới mức 100 đô la.

Tuy nhiên, kể từ đó, giá đã giảm gần 50% và nó hiện đang giao dịch quanh vùng 51,44 đô la.

ÁNH TRĂNG

Nguồn: TradingView

Mặc dù cách đây vài ngày, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới, Kraken, đã niêm yết TerraUSD (UST), giá của đồng altcoin này tiếp tục đi xuống, mất 2,2% giá trong 7 ngày qua.

Việc giảm giá đã chứng kiến ​​sự biến động của altcoin này tăng 20,2% trong tuần qua.

ÁNH TRĂNG

Nguồn: LunarCrush

Một yếu tố khác khiến giá LUNA giảm là hoạt động phát triển trên chuỗi chậm lại, làm tăng thêm tâm lý tiêu cực trong cộng đồng.

Nhưng ngay cả khi LUNA thua, Terra vẫn là một blockchain có lợi tức đầu tư khá tốt. Các khoản đầu tư vào giao thức Anchor đã tăng lên nhanh chóng kể từ đầu năm nay, khiến Anchor trở thành giao thức cho vay duy nhất tiếp tục mang lại lợi nhuận từ 19-20% cho các khoản tiền gửi.

Điều này đã làm tăng tổng giá trị tài sản bị khóa (TVL) trong giao thức thêm 24% lên 8,46 tỷ đô la, cho phép Terra duy trì vị trí là chuỗi DeFi lớn thứ hai trên thế giới, với TVL vượt qua ngưỡng 15,33 tỷ đô la. đạt đô la.

Ngoài ra, mã thông báo ANC của Anchor đã tăng gần 90% trong hai tuần qua. Mặc dù tin tức về khoản tiền 450 triệu đô la làm rung chuyển các nhà đầu tư vào ngày 10 tháng 2, nhưng mọi thứ đã trở lại bình thường vào ngày hôm sau.

Tại thời điểm viết bài, ANC giảm khoảng 5% và giao dịch ở mức 2,29 đô la sau khi tăng khoảng 29,65% trong hai ngày trước đó.

ÁNH TRĂNG

Giao thức neo Giá Hành động | Nguồn: TradingView

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain