Man City bắt đầu xây dựng sân vận động bóng đá đầu tiên trên thế giới bên trong metaverse

Manchester City đã bắt đầu xây dựng sân vận động bóng đá đầu tiên trên thế giới bên trong sân vận động metaverse với sự trợ giúp của các chuyên gia thực tế ảo tại Sony.

Man City bắt đầu xây dựng sân vận động bóng đá đầu tiên trên thế giới bên trong metaverse

Sử dụng công nghệ phân tích hình ảnh và theo dõi bộ xương được tạo ra bởi Hawk-Eye, một công ty con của gã khổng lồ công nghệ và giải trí, sân vận động của câu lạc bộ sẽ trở thành trung tâm của Thành phố trong thế giới thực tế ảo.

Các quan chức của câu lạc bộ làm việc trong dự án dự tính thời điểm mà Thành phố có thể lấp đầy Sân vận động Eithad ảo nhiều lần, cho phép những người ủng hộ có thể không bao giờ đến Manchester xem các trận đấu trực tiếp từ sự thoải mái tại nhà riêng của họ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Các khái niệm bổ sung đang được xem xét bao gồm khả năng người hâm mộ gặp gỡ những người chơi khác trong metaverse, giao tiếp với nhau và mua những thứ không thể tiếp cận được trong thế giới thực.

Man City bắt đầu xây sân vận động bóng đá đầu tiên trên thế giới
Đội Man City

Giám đốc tiếp thị và tương tác với người hâm mộ của City Football Group, Nuria Tarre, cho biết:

“Toàn bộ điểm mà chúng tôi có thể tưởng tượng về việc có metaverse là bạn có thể tạo lại một trò chơi, bạn có thể xem trận đấu trực tiếp, bạn là một phần của hành động theo một cách khác thông qua các góc độ khác nhau và bạn có thể lấp đầy sân vận động tùy thích bởi vì nó không giới hạn, nó hoàn toàn ảo ”.

Cô ấy nói thêm:

“Tôi nghĩ rằng hình ảnh truyền thống của một người ngồi trên ghế sofa, xem màn hình, là điều mà chúng ta không thể tưởng tượng được sẽ vẫn trở thành hiện thực, thậm chí không phải trong 10 năm nữa, có thể là 5 năm nữa. Mọi thứ diễn biến nhanh hơn chúng ta nghĩ rất nhiều ”.

Nếu bóng đá thành công trong metaverse, nó có khả năng cách mạng hóa cách phân phối bản quyền truyền hình.

Hiện tại, chúng được bán cho các đài truyền hình như một phần của gói toàn giải Ngoại hạng Anh, nhưng các đội hiện đang xem xét triển vọng bán chúng trực tiếp cho người hâm mộ, có thể thông qua metavers của chính họ, trong tương lai.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Annie


Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain