Mạng bỏ túi phá vỡ cột mốc 30K nút, hiện gấp đôi số nút đầy đủ của Bitcoin

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

TAMPA, Fla., Ngày 14 tháng 2 năm 2022 // – Pocket Network, một giao thức phần mềm trung gian của cơ sở hạ tầng Web3 RPC cung cấp băng thông blockchain dồi dào từ một mạng lưới 30k + đầy đủ được phân phối toàn cầu cho các ứng dụng trong Web3 trên 37 blockchains, bao gồm Ethereum, Polygon, Solana, Fuse và Harmony, hiện có một mạng với số nút nhiều gấp đôi so với Bitcoin sau khi ra mắt mainnet hơn 18 tháng trước.

Mạng bỏ túiCấu trúc khuyến khích sáng tạo của nó chứng minh rằng các vấn đề về nút đầy đủ đã gây khó khăn cho mạng Bitcoins từ lâu có thể được giải quyết. Trong khi Bitcoin đã tăng thêm 50% số nút trong năm ngoái * từ con số 10.000 lên con số hiện tại là 15.000, thì Pocket Network đã tăng 3000% từ 1000 lên 30.000 nút. Hơn nữa, các nút Pocket có khả năng cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng cho không chỉ Bitcoin mà còn hơn 3 tá blockchain khác bao gồm Ethereum, Solana, Avalanche và Harmony.

Tất cả chúng ta đều có Satoshi để cảm ơn vì sự khởi đầu của cuộc cách mạng tiền điện tử, nhưng vấn đề toàn nút của Bitcoin nằm ở việc thiếu các động lực được liệt kê trong whitepaper, ”Michael O’Rourke, Người sáng lập và Giám đốc điều hành tại Pocket Network cho biết. “Mặc dù sẽ luôn có những tác nhân vị tha, nhưng hầu hết sẽ làm những gì có lợi về kinh tế cho bản thân. Các mô hình khuyến khích của Pocket Network cho thấy sự thật đơn giản mạnh mẽ về việc sắp xếp các mục tiêu và khuyến khích. ”

Với mục tiêu của Pocket Network là hỗ trợ hơn 100 blockchains vào cuối năm 2022, số lượng nút được dự đoán sẽ tiếp tục tăng để đáp ứng số lượng rơle ngày càng tăng cần được phục vụ từ mạng lưới cơ sở hạ tầng phi tập trung toàn cầu của Pocket Network. Bất kể blockchain, người dùng và nhà phát triển không còn phải lựa chọn giữa tốc độ và bảo mật, hiệu quả và phân quyền, thời gian hoạt động và độ trễ.

* Tất cả dữ liệu từ https://bitnodes.io/

Giới thiệu về Pocket Network

Pocket Network, một hệ sinh thái dữ liệu blockchain cho các ứng dụng Web3, là một nền tảng được xây dựng cho các ứng dụng sử dụng tính kinh tế hiệu quả về chi phí để điều phối và phân phối dữ liệu trên quy mô lớn. Nó cho phép tương tác liền mạch và an toàn giữa các blockchains và giữa các ứng dụng. Với Pocket, việc sử dụng blockchain có thể được tích hợp đơn giản vào các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, IoT và hơn thế nữa, cho phép các nhà phát triển tự do đưa các ứng dụng hỗ trợ blockchain vào “túi” của mọi người tiêu dùng phổ thông. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập pokt.network.

Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

AmyKelly Petruzzella

[email protected]

813-537-3100

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain