METAPERA - Đa vũ trụ tối thượng

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Bắt đầu như một Dự án DeFi (www.reitfinance.io), tiếp tục như một dự án NFT (www.reitlion.io) và giờ đây đã trở thành một Dự án Đa vũ trụ tuyệt vời (www.metapera.io).

METAPERA là một ‘không gian giao dịch, xã hội hóa và chơi game’ đa mục đích, đa chiều trong Metaverse. Bắt đầu từ cảm giác hồi hộp mới này, một Không gian Vũ trụ Đa vũ trụ mới đầy ấn tượng đang được tạo ra cùng với tất cả các thương nhân, nhà giao lưu xã hội và game thủ muốn tham gia vào cuộc phiêu lưu lớn này.

METAPERA đang xây dựng với rất nhiều phương pháp tiếp cận mới, công nghệ mới, tích hợp tiên tiến, các giải pháp và dịch vụ tài chính và xã hội. Hơn nữa, Công nghệ chuỗi khối, Tiền điện tử, Thương mại ảo, Ứng dụng kinh doanh ảo, Trò chơi và nhiều hơn nữa sẽ cùng tồn tại trong METAPERA.

METAPERA bắt đầu với một dự án sưu tập NFT tuyệt vời – REITLION NFTs (www.reitlion.io), bao gồm 9999 con sư tử vũ trụ, quyến rũ và hạnh phúc! Có 20 Đế chế trong METAPERA bao gồm các hành tinh, ngôi sao và thiên hà. Mỗi Đế chế bao gồm 500 REITLION NFT và Đế chế cuối cùng có 499 REITLION, làm cho nó có tổng cộng 9999 kiệt tác NFT sư tử. REITLION đi kèm với ‘NFT có thể định cấu hình‘khái niệm, cho phép tất cả người dùng định cấu hình REITLION NFT của họ ngay trước khi mua chúng. Mỗi tổ hợp NFT chỉ có thể được tạo ra, làm cho NFT đó trở thành duy nhất. REITLION NFTs có rất nhiều tính năng: mỗi NFT sư tử có một tên riêng; mỗi đế chế có một mã năng lượng thiên văn, mã màu, mã tần, mã đá và mã mạn đà la thịnh vượng.

REIT NFT trong METAPERA phải có Thực tế tăng cường ảo, sử dụng WEB 3.0, Trí tuệ nhân tạo và một ứng dụng 3D nâng cao. REIT NFTs sẽ có rất nhiều tính năng lấp lánh trong nhiều phiên bản đang phát triển vì dự án NFT quý giá này hứa hẹn sẽ bổ sung và phát triển nhiều hơn nữa trong những năm tới. Các nhà phát triển của dự án cũng đang có kế hoạch sản xuất một loạt phim hoạt hình REIT, phim hoạt hình, một bộ phim REIT và một trò chơi REIT.

HÌNH ĐẠI DIỆN sáng tạo, sử dụng và thương mại cũng sẽ là một hoạt động thú vị trong METAPERA, nơi mỗi người tham gia sẽ được đại diện bằng một hoặc nhiều hình đại diện. Thông qua Thị trường (REITCITY) và ứng dụng trò chơi, người dùng sẽ có thể tạo, tùy chỉnh, mua và bán Hình đại diện và NFT của họ. Hình đại diện sẽ có thể tùy chỉnh trong METAPERA. Sau khi hình đại diện được cá nhân hóa được tạo, không thể tạo lại kết hợp tương tự.

PERA là một thửa đất ở METAPERA. Có 1.208.966 PERA được phân phối cho 20 thiên hà / hành tinh / sao và 967.022 PERA ban đầu có thể bán được. REITCITY (www.reitcity.io) là thành phố vũ trụ trung tâm và là ‘Chợ’ của METAPERA. Tất cả người dùng sẽ có thể tùy chỉnh, cấu hình và trang trí PERA của riêng họ và sẽ có thể tương tác với nhau để giao lưu và trao đổi.

Tiền điện tử sẽ được sử dụng rộng rãi ở METAPERA. Dự án giới thiệu JERO COIN (www.jerocoin.io), sẽ là tiền điện tử chính thức của METAPERA cùng với REIT TOKEN của REIT DeFi (www.reitfinance.io). Tất cả các nhà giao dịch và game thủ sẽ sử dụng JERO và REIT cho tất cả các loại hoạt động giao dịch trong METAPERA. JERO là đồng tiền tiện ích ERC-20 được xây dựng trên Mạng đa giác (MATIC), trong khi REIT là mã thông báo BEP20 được xây dựng trên Mạng chuỗi thông minh Binance (BSC). Như của ngày hôm nay, 77.520,008 Các đồng tiền JERO đã được đúc và sẽ không có thêm đồng xu nào được đúc sau lần đúc đầu tiên này. Chiến lược tiền điện tử kép, JERO và REIT, sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội duy nhất trong METAPERA cho tất cả mọi người.

Ứng dụng chơi game trong METAPERA sẽ có ba công cụ chính: PERitor, GAMitorThương trường. Người dùng sẽ có thể giao lưu, vui vẻ tùy chỉnh và định hình các vùng đất ảo của họ (PERA), giao lưu với những người dùng khác và chơi trò chơi với họ, và tất nhiên, được hưởng lợi tốt nhất có thể từ hoạt động kinh tế lớn sẽ phát sinh thông qua các hoạt động này.

9999 REITLION sẽ được bán vào ngày 1 tháng 3 năm 2022, 15,00 CET. Theo chương trình khuyến mãi, mỗi chủ sở hữu REITLION sẽ nhận được 1 vùng đất PERA và 100 xu JERO! Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này và hãy cấu hình NFT của bạn vào ngày 1 tháng 3 và trở thành một phần của Không gian vũ trụ!

Theo dõi chúng tối trên Twitter: https://www.twitter.com/metapera

Theo dõi chúng tôi trên Discord: https://discord.com/invite/5Zv64MubZZ

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain