Metashooter thông báo đợt bán ra công khai đầu tiên của mã thông báo $ MHUNT trên Cardano Launchpad Kick.io

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Các Metashooter nhóm vui mừng thông báo Đợt bán công khai đầu tiên Mã thông báo $ MHUNT của mình trên Cardano Launchpad Kick.io. Metashooter là “metaverse săn tìm dựa trên blockchain phi tập trung đầu tiên tham gia cùng hàng triệu người đam mê trò chơi trong một cộng đồng để chia sẻ trải nghiệm săn bắn thực tế (tương thích với VR)”.

Nó cung cấp cho những thợ săn thời hiện đại một nền tảng để thể hiện kỹ năng săn bắn của họ và cạnh tranh trong các giải đấu với hình ảnh tuyệt đẹp gần với thực tế. Bên cạnh đó, họ được khen thưởng cho những nỗ lực của họ với NFTs để giành được các danh hiệu trong quá trình chi tiêu săn bắn.

Metashooter đã tạo ra một cuộc cách mạng trong trải nghiệm săn bắn khi nó mang đến những đổi mới phù hợp với tất cả các hạng mục thợ săn, từ những người chơi mới đến những người có sở thích cũ. Nó cung cấp cho họ một nền tảng nơi họ có thể dễ dàng tương tác với nhau trong metaverse.

Trong khi chơi trò chơi MetaShooter, thợ săn có các tính năng bao gồm:

Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động bổ ích khác như mua và kiếm tiền từ các vùng đất săn bắn. Họ cũng có thể nhân giống chó NFT để bán, khám phá thế giới ảo và xây dựng tháp săn cho riêng mình hoặc cho những thợ săn quan tâm thuê.

Theo nhóm Metashooter, các thợ săn sẽ sử dụng các kỹ năng của họ trong môi trường kỳ lạ với động lực thực tế và hình ảnh tuyệt đẹp sẽ không chỉ khiến việc săn bắn trở nên thú vị mà còn mang đến cho họ trải nghiệm săn bắn đáng nhớ.

Không chỉ là một trò chơi săn bắn khác

Nhóm MetaShooter đặt mục tiêu biến nó thành một trải nghiệm săn bắn hơn bao giờ hết, đây không chỉ là một trò chơi săn bắn ngẫu nhiên mà là một trò chơi được thiết kế để mang lại những gì tốt nhất cho họ, giúp họ phát triển cộng đồng và được thưởng đầy đủ cho những nỗ lực của họ.

Là một dự án ưu tiên người chơi, MetaShooter đảm bảo rằng tất cả những người tham gia đều có thể kiếm thu nhập thụ động từ tài sản NFT mà họ có được trong quá trình săn và chơi trò chơi dựa trên RNG.

Bán công khai

Đội sẽ bắt đầu vòng IDO ưu tiên của mình vào ngày 28 tháng 2, 14 giờ GMT trên Cardano Launchpad https://kick.io/ trước khi tiến hành mở bán công khai vào ngày 3 tháng 3, 14:00 GMT.

Nó cung cấp IDO và chi tiết bán công khai như được hiển thị bên dưới:

Chi tiết IDO

  • Mã: MHUNT.
  • KYC: Không.
  • Tùy chọn thanh toán: ADA, USDT.

Ưu tiên bán công khai (24 giờ trước khi bán công khai)

  • Giá: 0,07 USD.
  • Bắt đầu: 28 tháng 2 (14:00 GMT).
  • Kết thúc: Ngày 1 tháng 3 (14:00 GMT).
  • Khóa token: 20% TGE, 10% mỗi tháng.
  • Yêu cầu để tham gia: đặt cược 10.000 KICK trong một hồ bơi bị khóa.
  • Yêu cầu để xác nhận: đặt cược 10.000 KICK trong một nhóm bị khóa.

Bán công khai

  • Giá: 0,085 USD
  • Bắt đầu: Ngày 1 tháng 3 (14:00 GMT).
  • Kết thúc: Ngày 3 tháng 3 (14:00 GMT).
  • Khóa token: 20% TGE, 10% mỗi tháng.
  • Yêu cầu để xác nhận: đặt cược 10.000 KICK trong một nhóm bị khóa.

Hợp tác với Kick.io

Nhóm MetaShooter vui mừng thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Kick.io cho sự kiện gây quỹ vì thành tích của họ trong lĩnh vực này cũng như giá trị mà họ sẽ thêm vào mạng MetaShooter và Cardano.

Giới thiệu về Kick.io

Kick.io là một nền tảng dựa trên Cardano tiên tiến nhằm giúp gây quỹ và đẩy nhanh các dự án bằng cách tận dụng các cải tiến của DeFi trong việc cung cấp các dịch vụ huy động vốn cộng đồng hiệu quả và minh bạch hoàn toàn phi tập trung.

Truyền thông xã hội:

Twitter: https://twitter.com/MetaShooter_gg

Facebook: https://www.facebook.com/MetaShooter.gg

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/metashooter

Telegram: https://t.me/METASHOOTER_GG

Trung bình: https://medium.com/@metashooter

Instagram: https://www.instagram.com/metashooter_gg

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC82F%20pbcY_C05XqQYaJobFyQ

Chi tiết phương tiện:

Tên công ty: Metashooter

Tên Liên lạc: Šarūnas A.

Vị trí: Hoa Kỳ / NY

E-mail: [email protected]

Trang mạng: https://metashooter.gg/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain