Minting Of Dự án NFT "Thu để kiếm tiền" được dự đoán cao HYPERSLOTHS phát hành trực tiếp

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Ramat Hasharon, Israel, ngày 27 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Dự án HYPERSLOTHS NFT nhằm mục đích đi đến những nơi mà chưa ai từng đi trước đó và khi nói đến nghệ thuật và tiện ích của nó NFT.

Bảng quảng cáo 3D Times Square của HYPERSLOTHS

Các Sự kiện bạc hà HYPERSLOTHS hiện có giá 0,25 ETH. Chỉ có 8.000 HYPERSLOTHS sẽ được tạo ra.

Hiện tại, một sự kiện khuyến mại cộng đồng đang diễn ra, những người sở hữu NFT từ bộ sưu tập độc quyền này, những người sẽ giữ NFT của họ cho đến khi kết thúc thời gian bán hàng sẽ được hưởng thêm NFT HYPERSLOTH miễn phí vào địa chỉ ví của họ.

Dự án HYPERSLOTHS NFT tự hào có ba yếu tố chính:

  • Nghệ thuật 3D thả hàm của nghệ sĩ hàng đầu thế giới – Yevgeni Krachack – với danh mục đầu tư đầy những người khổng lồ như Disney, Coca-Cola, Google, v.v. Nghệ thuật 3D thống trị không gian ngày nay và nhóm 3D của Yevgeni đã thiết kế HYPERSLOTHS một cách chi tiết để người xem có cảm giác như họ sắp bật ra khỏi màn hình. Xem hậu trường trong bộ phận 3D và hoạt hình của “RDY Labs” là một trải nghiệm độc đáo – nơi các nghệ sĩ làm việc chăm chỉ để mang dấu ấn cá nhân của họ để làm cho mỗi tác phẩm trở nên nổi bật.
  • Tiện ích Thu để Kiếm tiền được tạo ra đặc biệt để làm cho trải nghiệm thu thập hàng ngày trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Tiện ích HYPERSLOTHS Thu thập để kiếm tiền (viết tắt là C2E) là một trò chơi dựa trên câu đố, nơi người dùng sẽ được thử thách để giải các câu đố dẫn đến một HYPERSLOTH cụ thể trong bộ sưu tập. Sau khi giải câu đố và tìm ra HYPERSLOTH chiến thắng của tuần, người dùng sẽ được yêu cầu nhận HYPERSLOTH mà bạn sở hữu trước khi họ nhận phần thưởng của tuần – trong tuần đầu tiên của trò chơi – bắt đầu từ ngày 28 tháng 3 – 10 người chiến thắng sẽ nhận được 5.000 USD mỗi người. “Cá nhân tôi không thể chờ đợi để nhận được ưu đãi đầu tiên của mình trong trò chơi C2E, liệu nó có giành được giải thưởng của tuần hay chỉ là một đề nghị ngẫu nhiên? Tôi có nên bán hay không? Đó là nơi trò chơi sẽ tỏa sáng”, Tomer Warschauer Nuni, NFT cho biết nhà sưu tập và nhà đầu tư trong HYPERSLOTHS.
  • Chủ sở hữu hoàn toàn doxxedmang tên “Phòng thí nghiệm RDY” được xây dựng đặc biệt để làm cho dự án HYPERSLOTHS tỏa sáng. Một trong những cảnh báo lớn nhất của các dự án NFT là nó dễ dàng biến mất và bỏ lại cộng đồng như thế nào. Những người sáng lập HYPERSLOTHS – Roni Liani, Dor Levy và Yevgeni Krachak đang tiết lộ đầy đủ danh tính của họ để mọi người biết rằng họ sẽ làm việc tích cực và cởi mở để thúc đẩy thành công của dự án.

Các dự án cộng đồng trên Discord sôi nổi với các cuộc thảo luận và hoạt động như một nền dân chủ thực sự – những người điều hành và sáng lập luôn ở đó để lắng nghe cộng đồng và hành động theo đó. Tomer Warschauer Nuni nói thêm: “Sau khi trở thành một phần của cộng đồng trong tuần qua, tôi có thể nói ngay rằng nhóm thực sự hiểu tầm quan trọng của cộng đồng và mọi người ở đó thực sự có cơ hội để nói lên suy nghĩ của họ”.

Những người dùng đang tìm kiếm một dự án tương tác với một lộ trình có cấu trúc tham khảo ý kiến ​​của cộng đồng được hoan nghênh tham gia.

Giới thiệu về HYPERSLOTHS

HYPERSLOTHS là một bộ sưu tập 8000 tác phẩm nghệ thuật 3D độc đáo tích cực làm lạnh trên chuỗi khối Ethereum. HYPERSLOTHS là tất cả về việc kiểm soát cuộc sống của họ và không quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Theo một cách nào đó, chúng là đại diện cho những gì tất cả chúng ta phát triển để trở thành – thành công và hạnh phúc, nhưng theo định nghĩa và tiêu chuẩn của riêng chúng ta. Trở thành GIẢ THUYẾT là bạn luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu của mình nhưng biết khi nào nên nghỉ ngơi và vui vẻ.

Liên lạc

Người viết phương tiện

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain