Mintlayer ($ MLT) là gì? Một blockchain được xây dựng trên mạng của Bitcoin

Mintlayer là một sidechain Bitcoin dành riêng cho việc mã hóa tài sản, chẳng hạn như mã thông báo chứng khoán và tiền xu ổn định. Ví Mintlayer của bạn cũng là một ví Bitcoin và bạn có thể sử dụng nó để hoán đổi BTC không tin cậy cho bất kỳ mã thông báo nào được tạo trên Mintlayer, ngay cả thông qua Lightning Network

Mintlayer là một giải pháp dài hạn, an toàn để mở rộng quy mô và tăng tốc tương lai của tài chính phi tập trung. Để dễ hình dung, chúng ta có thể hiểu Mintlayer là Lớp 2 của Bitcoin, nhưng không kết nối với bitcoin. Dự án xây dựng mạng lưới blockchain của mình trên cơ chế Proof of Stake và sử dụng hàm băm của Bitcoin làm tham số cho việc lựa chọn ngẫu nhiên các trình xác thực. Cấu trúc đồng thuận này được gọi là Phân bổ vị trí động (DSA).

Các Mintlayer blockchain được gắn với Bitcoin: mọi khối Mintlayer đều có tham chiếu đến khối Bitcoin. Trong mỗi vòng Mintlayer, kéo dài 1008 khối Bitcoin, người tham gia được chọn trong số các nhà phân phối để cộng tác tạo ra các khối của chuỗi.

Người dùng quyết định tham gia tích cực vào sự đồng thuận của mạng cần phải chạy một nút và đặt cược đủ số tiền MLT để vượt qua ngưỡng tối thiểu. Mỗi vòng, một cuộc bầu cử được thực hiện tự động bởi thuật toán, nơi một người dùng có thể được chọn làm “người tham gia”. Tiền đặt cược khi đặt mã thông báo càng cao, cơ hội được chọn càng cao.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Mintlayer nhằm mục đích tạo cơ hội cho tất cả các dự án DeFi đang tìm kiếm khả năng tương tác kỹ thuật cao hơn với Bitcoin cũng như mở rộng cơ sở người dùng của họ bằng cách tăng cơ hội thu hút đầu tư từ những người nắm giữ Bitcoin. Ngày nay, ngành công nghiệp DeFi chủ yếu được xây dựng trên mạng Ethereum. Nó thách thức hiện trạng bằng cách xây dựng một lớp dàn xếp an toàn trên Bitcoin, nhờ vào một hệ thống đồng thuận ràng buộc trực tiếp với bằng chứng công việc của Bitcoin.

Nó muốn cải thiện khả năng tương tác mã thông báo trực tiếp cho phép các cách mới để giao dịch giá trị, tạo ra một hệ thống nơi các mô hình kinh doanh mới có thể phát triển và tham gia vào nguồn tài chính thực sự không đáng tin cậy. Giao thức tận dụng khả năng mở rộng công nghệ tiên tiến để thực thi bảo mật mạng, tăng tính toàn diện của nút và đảm bảo tính bền vững lâu dài.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Giảm ma sát

Khả năng mở rộng dài hạn đảm bảo phí thấp và giao dịch nhanh chóng, ngay cả với thông lượng cao.

Phí giao dịch có thể được thanh toán bằng bất kỳ mã thông báo nào được hỗ trợ bởi blockigner.

Ngược lại, không cần sử dụng mã thông báo làm khí giao dịch, ngược lại với Ethereum.

Danh sách kiểm soát truy cập (ACL) cho phép tuân thủ mã thông báo bảo mật tốt hơn, bao gồm nhưng không giới hạn ở các địa chỉ danh sách trắng hoặc danh sách đen, thực thi các điều kiện đối với số tiền đã chuyển, v.v.

Các nhóm có thể lập trình tránh ô nhiễm UTXO và cho phép tính kinh tế mã thông báo hiệu quả, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các khoản chi trả cổ tức hoặc thuế giao dịch đối với các mã thông báo bảo mật cụ thể.

Tăng tương tác

Thanh toán hợp nhất và hỗ trợ chuyển nhiều mã thông báo trong một giao dịch.

Dễ dàng chuyển mã thông báo từ mạng Ethereum (ETH).

Peg-in / out cho phép các mã thông báo được bọc từ các blockchain khác tồn tại trên Mintlayer.

Hoán đổi chuỗi chéo, làm cho Mintlayer có thể tương tác với Bitcoin.

Lộ trình

Các chỉ số chính

$MLT

  • Tên mã thông báo: Mintlayer
  • Mã: MLT
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 400.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đặt cược: Người nắm giữ mã thông báo có thể đặt cược vào phiên đấu giá người tham gia ký khối. Chạy một nút thu phí khối và phần thưởng bằng hoạt động tài chính được mạng xác thực.

Sự tham gia của cộng đồng: tham gia bỏ phiếu theo giao thức trong tương lai.

Công cụ Hệ sinh thái: Người dùng khuyến khích MLT thanh toán cho mạng như các dịch vụ hoặc sản phẩm của giao thức

Bán mã thông báo

Bán trước MLT

Bạn có cơ hội nhận được một loạt MLT trước khi Bán công khai, với giá 0,1452 đô la cho mỗi mã thông báo (loại vật phẩm 5)

Thanh toán chỉ được chấp nhận bằng Bitcoin. Khi quá trình đếm ngược kết thúc, nếu nhanh tay bạn sẽ mua được một trong những tấm vé dưới đây.

Đợt bán hàng hiện tại đã kết thúc. Tất cả các mã thông báo cho vòng này đã được phân bổ. Nhưng đừng lo, sẽ có một đợt khác trong thời gian tới!

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Tham gia sự kiện TGE của MLT được công bố trên các kênh dự án.

Mintlayer đã vượt mốc 47.300 Người theo dõi trên Twitter.

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Cố vấn

Dự án là một blockchain với chiều rộng mở trên cơ sở, Phân bổ vị trí động (DSA). Dự án sẽ cho phép các giao dịch an toàn và bảo mật hơn và đáng tin cậy. Giải pháp của Mintlayer mở ra một sự kết hợp mới của các phương pháp mở rộng quy mô trên cơ sở an toàn, đáng tin cậy và giải quyết các vấn đề về tốc độ và mạng.

Tìm thêm thông tin về Mintlayer:

Trang web: https://www.mintlayer.org

Twitter: https://twitter.com/mintlayer

Telegram: https://t.me/mintlayer

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected]

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain