Mirror Protocol MIR phục hồi 40% sau 2 ngày sau khi lao xuống mức thấp kỷ lục

Mirror Protocol là một giao thức tài chính phi tập trung được xây dựng trên nền tảng của blockchain Terra. Mã thông báo ban đầu MIR của nó đã phải chịu một trong những cuộc khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử tài chính vào tuần này sau khi Vladimir Putin ra lệnh tấn công quân sự chống lại Ukraine.

Trình diễn mã thông báo trên Terra

Mã thông báo gốc của Mirror Protocol, MIR, đã giảm xuống còn 0,993 đô la vào ngày 24 tháng 2, mức tồi tệ nhất của nó trong bối cảnh thị trường tiền điện tử bán tháo rộng rãi hơn. Nhưng một sự phục hồi mạnh mẽ đã xảy ra sau đó, đưa giá lên 1,41 USD chỉ trong 2 ngày tới, tăng hơn 40% so với mức thấp kỷ lục. Sau đó, giá tiếp tục tăng và hiện đang giao dịch ở mức 1,44 đô la, tăng 12% trong 24 giờ qua.

Mirror Protocol MIR phục hồi 40 sau 2 ngày sau khi lao

biểu đồ giá MIR / USD 4 giờ | nguồn: giao dịch xem

Tương tự như sự sụt giảm, giá đã phục hồi sau một đợt phục hồi tương tự ở những nơi khác trên thị trường tiền điện tử. Nhưng thú vị là lợi nhuận của MIR dường như lớn hơn một số tài sản kỹ thuật số có giá trị, bao gồm Bitcoin và ETH.

Đáng chú ý, Bitcoin tăng 17% sau khi chạm đáy cục bộ dưới 34.500 đô la vào ngày 24 tháng 2. Mặt khác, mức tăng của ETH chỉ đạt hơn 25% so với cùng kỳ sau khi tăng từ 2.300 đô la.

Mặt khác, LUNA thu hồi hơn 50% trong cùng kỳ. Terra là blockchain lưu trữ nền tảng tài sản tổng hợp Mirror Protocol.

Thật thú vị, một mã thông báo khác trên Terra, Anchor Protocol (ANC), cũng tăng hơn 45% so với mức thấp nhất vào ngày 24 tháng 2 ở mức 2,64 đô la để đạt mức cao nhất địa phương khoảng 4 đô la.

Mirror Protocol đã vẽ một “Chữ thập vàng”, nhưng…

Sự đột phá tăng giá gần đây trên thị trường MIR cũng hình thành một cây thập tự giá vàng.

Cụ thể, đường trung bình động hàm mũ MIR 20-4 giờ (EMA 20-4H, sóng xanh) đã tăng lên trên EMA 50-4H (sóng đỏ). Sự chuyển động này thường dẫn đến một xu hướng tăng ngắn hạn, theo lịch sử thị trường gần đây của Mirror Protocol.

Tuy nhiên, Chỉ số Sức mạnh Tương đối 4 giờ MIR (RSI) đã tăng trên 70 vào cuối tuần, cảnh báo về tình trạng “mua quá mức”. Điều này trùng hợp với sự điều chỉnh trên thị trường Mirror Protocol, đẩy MIR giảm hơn 10,5% so với đỉnh thoái lui gần $ 1,41.

Giao thức Mirror

Biểu đồ giá MIR 4 giờ, các mức thoái lui vàng và đường cắt ngang | Nguồn: TradingView

Giá đã phá vỡ dưới 1,36 đô la, một trong những mức hỗ trợ trước đó và cũng chảy xuống đường Fib 61,8 của mức thoái lui Fibonacci, dao động từ mức cao 1,58 đô la đến mức cao nhất 1 đô la.

Nếu sự sụt giảm tiếp tục, giá có khả năng trượt về các mức hỗ trợ tiếp theo gần đường 0,5 Fib xung quanh 1,29 đô la, tiếp theo là đường 0,236 Fib ở mức 1,13 đô la.

Ngược lại, nếu MIR giao dịch trên đường EMA 20-4H và 50-4H, thì có thể kiểm tra lại $ 1,58. Triển vọng tăng giá cũng phụ thuộc vào tình hình xung đột địa chính trị đang diễn ra ở Đông Âu và tác động của nó đối với Bitcoin.

Giao thức Mirror

Biểu đồ giá MIR / USD trong 4 giờ và tương quan Bitcoin – MIR | Nguồn: TradingView

Đáng chú ý, hệ số tương quan giữa Bitcoin và MIR gần với mức 0,75, có nghĩa là giá MIR ít nhiều theo chuyển động của tài sản kỹ thuật số hàng đầu tại thời điểm hiện tại.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain