Một trong những ROI Dapp được chờ đợi nhất vào năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Dapps hoặc Ứng dụng phi tập trung đã trở thành một từ thông dụng trong thế giới tiền điện tử trong 3 năm qua. Đối với những người chưa bắt đầu, thuật ngữ dApp đề cập đến một ứng dụng dựa trên blockchain chạy trên một mạng phi tập trung và sử dụng tài nguyên của nó. Các ứng dụng phi tập trung thường không có điểm lỗi trung tâm, có mã nguồn mở và hoạt động với cơ chế đồng thuận phi tập trung. Thời gian ngừng hoạt động của các ứng dụng phi tập trung này cũng được loại bỏ. Họ có khả năng chống lại sự can thiệp của các cá nhân, tập đoàn hoặc chính phủ vì họ không có bất kỳ cơ quan trung ương nào.

Gần đây, ROI Dapps đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Các loại dApp này hứa hẹn lợi tức đầu tư mà người dùng có thể rút khỏi hợp đồng thông minh bất kỳ lúc nào. ROI Dapps đã trở nên phổ biến, với dự án MaticFomo là một trong số đó.

Giới thiệu Dự án MaticFomo

MaticFomo là một dự án ROI DApp kết hợp được xây dựng trên Mạng đa giác. Các nhà phát triển đằng sau dự án đã chọn mạng Polygon cho đối tượng lớn hơn, phí giao dịch rẻ hơn và các nhà đầu tư đã đáo hạn. Vì ROI Dapps thường là một khoản đầu tư có rủi ro cao, nên việc lựa chọn mạng lưới hướng tới cộng đồng của Polygon sẽ có lợi cho các nhà đầu tư.

Mục đích chính đằng sau dự án này là đảm bảo các nhà đầu tư có được sự tự do về tài chính và thời gian mà không gặp trở ngại do cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay gây ra. Bằng cách khai thác thị trường tiền điện tử gấu, MaticFomo có vị trí tốt để trở thành một trong những ROI Dapp được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Hợp đồng bắt đầu vào ngày 22 tháng 2 năm 2022

Dự án MaitcFomo đã được khởi động ngay bây giờ và sẽ có một sự kiện airdrop NFT. Bạn càng đầu tư nhiều matic, bạn sẽ nhận được càng nhiều hộp NFT và mọi người có thể bán NFT sau khi sự kiện airdrop kết thúc.

Đặc điểm của MaticFomo

MaticFomo ROI dApp có rất nhiều tính năng nổi bật giúp phân biệt nó với các Dapp ROI thông thường khác. Chúng bao gồm những điều sau đây.

  • Nhà đầu tư có thể gửi bất kỳ số tiền nào trên 5 MATIC vì không có số tiền giới hạn tối đa.
  • Nhà đầu tư có thể rút lợi nhuận mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Các nhà đầu tư có thể nhận được 112% đến 292% lợi tức đầu tư trong 14 đến 28 ngày (từ 8% đến 20% hàng ngày).
  • Nếu người dùng không rút tiền hàng ngày, sẽ nhận được thêm tiền thưởng: giữ tiền thưởng, nghĩa là nhà đầu tư có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.
  • Tiền thưởng giữ thêm 0,1% mỗi ngày, tối đa là 1,5%.
  • Nhà đầu tư có thể đóng tiền đặt cọc sớm (Nếu kế hoạch chưa hết hạn), nhưng sẽ có khoản phạt 20% vào hợp đồng để duy trì nó.
  • MaticFomo cung cấp một máy tính chức năng cho phép người dùng dễ dàng tính toán lợi nhuận.

Làm thế nào để bắt đầu đầu tư tại MaticFomo?

Trước khi đầu tư vào Maticfomo, bạn sẽ cần ứng dụng Metamask hoặc Trustwallet. Để tích hợp ví Metamask của bạn, bạn phải hoàn thành các bước sau.

  • Mở tiện ích mở rộng trình duyệt Metamask của bạn. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhấp vào góc trên cùng bên phải của trình duyệt.
  • Để truy cập cài đặt, hãy nhấp vào biểu trưng tài khoản của bạn ở trên cùng bên phải của Ứng dụng Metamask.
  • Sau khi nhận được danh sách các cài đặt khác nhau, hãy nhấp vào tab “mạng”. Nhấp vào nút “thêm mạng” sau đó.
  • MetaMask sẽ yêu cầu một số bit thông tin như Tên mạng, URL RPC mới, ChainID, Biểu tượng và URL của Block Explorer. Thông tin bạn sẽ cần nhập để thêm Mạng đa giác được cung cấp trên trang web chính thức.
  • Sau khi nhập chi tiết mạng, tất cả những gì bạn phải làm là kết nối ví MetaMask. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào mạng hiện tại và sau đó nhấp vào Matic Mainnet.

Bắt đầu đầu tư tại MaticFomo cũng đơn giản và dễ hiểu. Người dùng phải bắt đầu bằng cách truy cập https://maticfomo.io/ và hoàn thành các bước sau.

  1. Đầu tiên, bạn phải quyết định số tiền bạn muốn đầu tư. Thực hiện điều này bằng cách theo dõi giá trị hiện tại của tất cả các mã thông báo có liên quan.
  2. Sau khi bạn quyết định số tiền, hãy kiểm tra xem liệu số tiền có đủ cho khoản đầu tư của bạn, bao gồm cả phí gas hay không.
  3. Các nhà đầu tư nên sử dụng công cụ tính lợi nhuận do MaticFomo cung cấp. Máy tính lợi nhuận cung cấp một ý tưởng gần như chính xác về ROI mà bạn sẽ nhận được vào cuối kỳ hạn.
  4. Cuối cùng, khi tiền đã sẵn sàng, hãy nhấp vào nút “đầu tư” trên trang web, để bắt đầu quá trình gửi tiền.
  5. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, bạn sẽ trở thành nhà đầu tư MaticFomo đầy tự hào.

DApps hoàn toàn miễn phí khỏi bất kỳ cơ quan quyền lực nào bằng cách thực hiện nguyên tắc của hợp đồng thông minh. Các hệ thống P2P như thế này đảm bảo rằng các hệ thống phi tập trung tiếp tục hoạt động ngay cả khi các phần quan trọng của mạng ngừng hoạt động. Các ứng dụng ROI như MaticFomo được định vị để tối đa hóa lợi nhuận mà các nhà đầu tư nhận được. Loại dApps ROI mới này cung cấp động lực cho một lớp mới hơn gồm những người đam mê tiền điện tử và các nhà đầu tư để mở rộng mạng lưới

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain