Mytheria ($ MYRA): Trò chơi thẻ giao dịch NFT đạt được IGO khối lượng giao dịch hàng đầu trên Binance

CÁC CON SỐ KHÔNG ĐƯỢC NGHE – BẢN GHI NHẬN SỐ TIỀN CỦA MYTHERIA BREAKS

Không thể phủ nhận rằng thị trường trò chơi NFT đang phát triển nhanh chóng, với một người mới đầy tham vọng đang gia tăng. Mytheria: Clash of Pantheons, trò chơi dựa trên thẻ Tạo để kiếm NFT đầu tiên trên nền tảng blockchain, đã sớm đạt được thành công với Cung cấp trò chơi ban đầu của Binance (IGO) vào ngày 6 tháng 1.

Tất cả 3.000 Gói Pandora có trong IGO này đã được bán hết trong vòng chưa đầy 24 giờvới các Gói Kim cương cao cấp nhất được bán hết với giá chưa đến 3 giây. Với khối lượng giao dịch 10 triệu đô latrò chơi cũng phá vỡ kỷ lục Binance.

Xin chào các Mytherian, cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt IGO nổi bật trên Binance NFT. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được thông báo về thành công vượt bậc của mình:

Đội của Mytheia

Tập 1 hàng đầu mọi thời đại
Giao dịch trên 10 triệu USD

Mytheria có sẵn 3.000 Gói Pandora, bao gồm 50 Gói Kim cương và 2.950 Gói vàng. Mỗi Gói Pandora đều có Rương chính cũng như Rương thưởng. Bộ Diamond Pandora bao gồm Rương kim cương và Rương tiền thưởng đặc biệt. Rương kim cương chứa 5 thẻmột trong số đó là một 100% đảm bảo Thần huyền thoại, cũng như khả năng nhận được thẻ hiếm lớn hơn và cao hơn các loại rương khác. Sẽ chỉ có 500 rương kim cương từng được tạo ra. 50 rương được trao trong IGO này đã nhanh chóng được bán hết, vì vậy nếu những người chơi quan tâm muốn nhận 450 rương còn lại trong đợt bán tiếp theo thì phải nhanh chóng hành động.

Mỗi gói vàng cung cấp 10 Rương vàng (50 thẻ) và cơ hội nhận được Thần hai lần. Mặt khác, The Gold Chests sẽ không bao giờ được phát hành lại sau IGO này. Do đó, bất kỳ ai đủ may mắn nhận được các Gói vàng trong khoảng thời gian này sẽ có một khởi đầu thuận lợi trong trò chơi.

Chưa kể rằng nó chỉ mất 3 giây cho tất cả Gói Kim cương và 24 giờ để bán hết 2.950 Gói vàng.

Với những thành tích ban đầu này, cả đội đang quyết tâm hơn bao giờ hết để mang đến cho các bạn một tin vui hơn nữa.

Tìm thêm thông tin về Mytheria

Trang mạng: https://mytheria.io/

Giấy trắng: https://mytheria.io/files/Mytheria-Clash-of-Pantheons.pdf

Bất hòa: https://discord.com/invite/V8CDuJmf6w

Facebook: fb.com/MytheriaOfficial

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

VinceH

Coincu Ventures


Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain