Nest Arcade ra mắt Bộ sưu tập NFT và Trò chơi P2E

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Pháo đài St. John, Canada, ngày 22 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Các trò chơi NFT và chơi để kiếm tiền đang nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và hào hứng từ người chơi trên toàn cầu và ở các thị trường mới nổi. Vấn đề hiện tại là các trò chơi NFT có thể phức tạp và quá đắt để bắt đầu. Nhiều trò chơi chỉ phù hợp với một loại người chơi, điều này làm hạn chế cơ sở người dùng và mức độ phổ biến chung của nó.

Giới thiệu Nest Arcade:

Nest Arcade là một trong những nền tảng chơi trò chơi NFT và chơi để kiếm tiền đầu tiên dành cho các trò chơi siêu bình thường trên chuỗi khối Solana. Dự án được cung cấp bởi Solana, là một blockchain nhanh như chớp cho phép giao dịch nhanh chóng và gần như bằng 0, và hiện được xếp hạng là tiền điện tử lớn thứ 8 trên thế giới.

Mục tiêu của Nest Arcade là xóa bỏ mọi mâu thuẫn trong trò chơi P2E và tự coi mình là “Netflix” hoặc “App Store” của P2E. Ra mắt trước tiên trên thiết bị di động, sẽ cho phép Nest Arcade tiếp cận với cơ sở người dùng khổng lồ, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi. Mỗi trò chơi sẽ có hỗ trợ NFT và tất nhiên ‘chơi để kiếm tiền’ cho phép người dùng kiếm được mã thông báo $ NEST trong khi chơi.

Mã thông báo $ NEST?

$ NEST là một mã thông báo SPL trên Solana có thể được giao dịch giống như bất kỳ loại tiền điện tử nào và có thể được chuyển đổi sang fiat. $ NEST thúc đẩy nền kinh tế của Nest Arcade và được giới hạn ở 1.000.000.000 (1 Tỷ) mã thông báo. Sẽ không có thêm mã thông báo nào được tạo ra. Người chơi sẽ được thưởng cho các kỹ năng và nỗ lực của họ bằng $ NEST. Người chơi sẽ có thể chi tiêu $ NEST token của họ để tăng sức mạnh và mua NFT trên thị trường của Nest Arcade.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ sử dụng $ NEST của họ để tham gia các giải đấu để có cơ hội giành được mã thông báo $ NEST của người chơi khác. Đặt cược $ NEST sẽ cho phép người dùng nhận được một phần phí giao dịch $ NEST và thu nhập từ trò chơi trên nền tảng và giảm bất kỳ khoản nào như vậy phí cho chính họ.

Ngày ICO của $ Nest?

Mã thông báo $ NEST đang tiếp cận IDO (cung cấp tiền xu ban đầu) trên một số bệ phóng cấp cao nhất trong hệ sinh thái Solana từ ngày 2 tháng 3 – ngày 6 tháng 3 năm 2022.

  • OxBull – ngày 3 tháng 3
  • Solster – Ngày 2 tháng 3
  • StarLaunch – Ngày 4-6 tháng 3
  • Trustpad – Ngày 6 tháng 3
  • MoonStarter – Ngày 2 tháng 3
  • Solanium – Ngày 2 đến ngày 6 tháng 3

Sau ngày 8 tháng 3, mã thông báo $ NEST sẽ có thể được giao dịch công khai trên các sàn giao dịch phi tập trung và tập trung như ‘Raydium’ và các sàn giao dịch tập trung khác.

NFTS?

NTFS đã làm gián đoạn thế giới game trong năm qua. Cuộc cách mạng NFT không có dấu hiệu chậm lại khi các trò chơi P2E dựa trên NFT đang củng cố vị trí của chúng như là tương lai của ngành công nghiệp trò chơi.

Nest Arcade đã ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên của họ ‘MetaBirds’ vào tháng 11 năm 2021 và gần đây đã phát hành bản demo mini-game phong cách flappy bird của họ với hỗ trợ P2E và NFT cho người dùng. Bộ sưu tập MetaBirds đã vượt qua 1.100 đô la SOL (112.200 đô la Mỹ) về khối lượng giao dịch và tăng gấp bốn lần về giá kể từ khi đúc. Nest Arcade’s cột mốc quan trọng tiếp theo là bộ nhân vật 3D NFT mới sẽ được hỗ trợ trong tối đa 5 trò chơi vào cuối tháng 4 năm 2022.

Cũng giống như đặt cược, NFT của Nest sẽ trả cho người chơi một phần nhỏ phí nền tảng và thu nhập từ trò chơi. Các NFT cũng sẽ đi kèm với các tiện ích bổ sung, vẫn chưa được công bố. Nest Arcade tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm NFT cao cấp cho người dùng và đã hợp tác với Altura NFT để xây dựng các NFT cải tiến thông minh cho bộ sưu tập sắp ra mắt này.

Giới thiệu về Nest Arcade

Nest Arcade có một bộ sưu tập NFT mới mạnh mẽ sắp ra mắt trong năm nay cùng với nhiều trò chơi và sản phẩm.

Liên kết chính thức của Nest Arcade:

Liên lạc

Người đồng sáng lập

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain