NFT Expoverse đầu tiên ra mắt tại Los Angeles vào ngày 29-31 tháng 7 năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Los Angeles, ngày XX tháng 2 năm 2022 (GLOBE NEWSWIRE) – thông qua CryptoCurrencyWire – Lần đầu tiên NFT Expoverse của năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles vào ngày 29-31 tháng 7 năm 2022. Hội nghị này dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng blockchain.

NFT Expoverse là một sự kiện giáo dục kéo dài 3 ngày giới thiệu cách không thể tránh khỏi áp dụng công nghệ blockchain trên quy mô lớn sẽ ảnh hưởng đến thế giới của chúng ta. Cho dù bạn là một doanh nghiệp hay một cá nhân, bạn sẽ tìm hiểu về sự tiến bộ lớn tiếp theo trong xã hội của chúng ta và cách bạn có thể áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày của bạn ngày hôm nay. Những người đam mê công nghệ chuỗi khối sẽ có cơ hội nghe từ nhiều diễn giả chuyên gia, tham quan một loạt các nhà triển lãm và đánh giá một số sản phẩm tiên tiến và sáng tạo nhất trong ngành công nghiệp chuỗi khối.

NFT Expoverse đã bảo đảm nhiều đối tác truyền thông tập trung vào các công nghệ blockchain và tiền điện tử để đảm bảo sự kiện này được phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng blockchain rộng lớn hơn. Ví dụ, CryptoCurrencyWire sẽ tăng cường sáng tạo nội dung tới hơn 5.000 cơ sở tin tức và cung cấp phân phối truyền thông xã hội qua IBN (InvestorBrandNetwork) cho các thương hiệu khác nhau có hơn 2 triệu người theo dõi. Các đối tác truyền thông khác bao gồm ICOHOLDER, Rush 49, NFT News Today, CNTT tài chính, Dtlaweekly và SmartMoneyMatch.

Sự kiện này được thiết lập để phục vụ cho cả những người mới đến cũng như các chuyên gia. Các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp blockchain sẽ cùng nhau giới thiệu những người tham dự với một loạt các hội thảo giáo dục, bài phát biểu quan trọng và hội thảo. Diễn giả tại sự kiện sẽ bao gồm những cái tên như Aly Madhavji từ Quỹ sáng lập Blockchain, John Kraski từ NFT GeniusTejas Chopra từ Netflixvà Andrew Bull từ Bull Blockchain Law LLP. Họ đều là những doanh nhân, nhà phát triển hoặc những người sành sỏi về không gian blockchain.

Một số bài phát biểu mà người tham dự nên mong đợi bao gồm: “Cách người sáng tạo có thể xây dựng và chuyển đổi khán giả của họ sang web 3.0” của Sarah Figueroa từ Geojam; “Chuyển công việc kinh doanh Web 2.0 truyền thống của bạn sang blockchain và Web 3.0” của Peg Samuel từ Fierce Studios và “Cách đi trên con đường thành công trong lĩnh vực tiền điện tử” của Damon Zwarich từ Charli3, Garizon, Cardano Defi Alliance.

Hội nghị cũng sẽ có hàng trăm doanh nghiệp blockchain triển lãm, trưng bày hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ và nền tảng tại sự kiện. Tokenframe, màn hình NFT xác minh quyền sở hữu đầu tiên tung ra thị trường, đã tham gia với tư cách là đối tác chính thức. Trong số các nhà triển lãm hiện tại có Charli3, Epstein Drangel, và nhiều đơn vị khác vẫn chưa được công bố. Với số lượng gia tăng các sản phẩm chuỗi khối đang thu hút sự chú ý chính, những người tham dự sẽ có cơ hội duy nhất để xem và thử một số sản phẩm sáng tạo nhất chưa được tung ra thị trường, tất cả trong một địa điểm duy nhất.

Để tìm hiểu thêm về một trong những sự kiện blockchain quan trọng nhất của quốc gia, bao gồm cách tham dự, hãy truy cập https://nftexpoverse.com.

Về sự kiện ZJ

Mục tiêu chính của ZJ Events luôn là tạo ra những sự kiện hàng đầu trên toàn quốc, quy tụ những người giỏi nhất trong ngành về cùng một mái nhà. Nhóm cố gắng mang đến cho tất cả những người tham dự trải nghiệm thú vị, hồi hộp, thúc đẩy mạng lưới kinh doanh. NFT Expoverse là một trong nhiều sự kiện dành riêng cho từng ngành khác nhau do nhóm ZJ Events sản xuất.

Bảo mật của bạn Giảm 10% vé có mã CRYPTONEWS cho sự kiện Công nghiệp trong năm. NFT Expoverse Los Angeles!

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://zjevents.com

Truyền thông Doanh nghiệp

CryptoCurrencyWire (CCW)

New York, New York

www.CryptoCurrencyWire.com

212.994.9818 Văn phòng

[email protected]

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain