Ngân hàng DBS của Singapore sẽ ra mắt Bàn giao dịch tiền điện tử tập trung vào bán lẻ vào năm 2022

Nguồn: Adobe / lovebeer

Ngân hàng lớn có trụ sở tại Singapore DBS đã xác nhận rằng họ đang có kế hoạch ra mắt bàn giao dịch tiền điện tử tập trung vào bán lẻ vào năm 2022, sau khi năm ngoái đã làm điều tương tự cho các nhà đầu tư được công nhận và khách hàng doanh nghiệp.

Các kế hoạch bao gồm một cổng thông tin trực tuyến cho phép khách hàng đặt hàng cho các tài sản kỹ thuật số khác nhau, tương tự như cách các sàn giao dịch tiền điện tử khác hoạt động, Giám đốc điều hành của DBS, Piyush Gupta cho biết trong buổi thuyết trình về kết quả tài chính của ngân hàng cho 4thứ tự quý của năm 2021 vào ngày hôm nay.

Hiện tại, ngân hàng sẽ tập trung vào việc sử dụng bàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tập trung vào doanh nghiệp hiện có của mình thuận tiện hơn cho người dùng, với mục đích “mở rộng nó ra ngoài cơ sở nhà đầu tư hiện tại” vào cuối năm nay.

“[…] chúng ta nên có thứ gì đó vào cuối năm ”, Gupta nói lưu ý rằng“ có rất nhiều việc phải làm về tính phù hợp và chống gian lận […]. ”

Theo các thủ tục hiện tại, khách hàng của bàn giao dịch tiền điện tử DBS – bao gồm một số công ty nhất định và các nhà đầu tư được công nhận – cần gọi điện cho ngân hàng để thực hiện giao dịch tiền điện tử của họ qua điện thoại. Tuy nhiên, theo Gupta, kế hoạch trong năm nay là làm cho mọi thứ hoạt động trực tuyến và để khách hàng tự đặt hàng.

Việc công bố bàn giao dịch bán lẻ cho tài sản kỹ thuật số ngày hôm nay sau các báo cáo từ cuối năm 2020 về việc ngân hàng có kế hoạch thiết lập sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số của riêng mình. Vào thời điểm đó, ngân hàng cho biết các kế hoạch bao gồm một “sàn giao dịch kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ” cũng sẽ cung cấp các dịch vụ mã hóa cho các công ty chưa niêm yết đang tìm cách số hóa tài sản của họ, cũng như giao dịch và “hệ sinh thái lưu ký cho tài sản kỹ thuật số”.

Trong khi đó, ngân hàng vào tháng 8 năm 2021 thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận từ Cơ quan tiền tệ Singapore để “cung cấp dịch vụ mã thông báo thanh toán kỹ thuật số”. Tháng này cũng đánh dấu việc mở sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số của ngân hàng cho các công ty, trong quý 2 năm ngoái, khối lượng giao dịch đạt 180 triệu SGD (134 triệu USD), theo ngân hàng.
____
Tìm hiểu thêm:
– Với việc các ngân hàng chuyển sang sử dụng Bitcoin, liệu cuối cùng đã đến lúc để các chủ ngân hàng kéo dài?
– Thêm Ngân hàng Giants Eye Crypto

– Đây là lý do tại sao TradFi sẽ tích hợp DeFi vào Global Finance
Singapore để đầu tư cho tương lai với ‘Quy định chặt chẽ’ về ​​tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain