Người sáng lập Xsolla ra mắt Quỹ X.LA trên Blockchain

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

SHERMAN OAKS, CA – Ngày 17 tháng 2 năm 2022 – Người sáng lập Xsolla Aleksandr “Shurick” Agapitov hôm nay công bố sự ra mắt của X.LA Foundation, một tổ chức hoạt động vì cộng đồng được thiết kế để dân chủ hóa cách người sáng tạo hưởng lợi từ công việc của họ bằng cách sử dụng các công nghệ và khái niệm mới của Web3.

Hầu hết người sáng tạo không đủ khả năng đại diện pháp lý cần thiết để bảo vệ tác phẩm của chính họ, ”Agapitov nói. “X.LA tìm cách san bằng sân chơi cho những người sáng tạo đó để họ có nhiều cổ phần vào sự thành công của dự án với tư cách là nhà sản xuất và nhà phân phối. ”

Tất cả các nhà thầu, người có ảnh hưởng, người sáng tạo nội dung, nhà phát minh, doanh nhân và nhà nghiên cứu đều được chào đón đến với X.LA”Aleksandr nói.

Người sáng tạo là những người có tầm nhìn xa trông rộng, ”Agapitov nói. “Bây giờ, khi sự quan tâm đến NFT, tiền điện tử và công nghệ blockchain ngày càng tăng, họ đang nhìn thấy cơ hội trong Metaverse và X.LA đang ở đây để biến tương lai đó thành hiện thực. ”

Về X.LA

X.LA Foundation tận dụng các công nghệ blockchain và Web3 để cung cấp các hợp đồng chia sẻ doanh thu thông minh cho những người sáng tạo trên khắp thế giới. Bằng cách dân chủ hóa quyền sở hữu và quản lý, X.LA loại bỏ nhu cầu về các dịch vụ pháp lý tốn kém và cân bằng sân chơi giữa người sáng tạo và nhà phân phối. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://x.la.

Về Xsolla

Xsolla là công ty thương mại trò chơi điện tử được cung cấp bởi Công cụ giao dịch và Công cụ kinh doanh để giúp các nhà phát triển và nhà xuất bản tiếp thị, bán, kết nối và tối ưu hóa trò chơi của họ trên toàn cầu. Chỉ phục vụ cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử, Công cụ giao dịch Xsolla và Công cụ kinh doanh làm việc liền mạch với nhau để giải quyết sự phức tạp của phân phối, tiếp thị và kiếm tiền để các nhà phát triển, nhà xuất bản và đối tác nền tảng có thể tăng lượng khán giả, doanh số bán hàng và doanh thu của họ. Bộ sản phẩm phục vụ cho các doanh nghiệp từ độc lập đến doanh nghiệp với Xsolla Pay Station và giải pháp chống gian lận số 1, Mạng đối tác Xsolla, Trình tạo trang web Xsolla, Cửa hàng Xsolla, Đăng nhập Xsolla và Trình khởi chạy Xsolla. Có trụ sở chính tại Los Angeles, với các văn phòng trên toàn thế giới, Xsolla hoạt động như một thương gia và người bán băng đĩa cho các tổ chức trò chơi lớn bao gồm Valve, Twitch, Ubisoft, Epic Games và PUBG Corporation. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://xsolla.com/.

Liên hệ qua phương tiện truyền thông

TransformPR [email protected]

Truyền thông xã hội

Twitter: https://twitter.com/x_la_official

Bất hòa: https://discord.gg/xla

Điện tín: https://t.me/x_la_anosystemments

Instagram: https://www.instagram.com/x.la.official/

Facebook: https://www.facebook.com/x.la.official.page

Reddit: https://www.reddit.com/r/x_la_official/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain