Nhiều nhà đầu tư tham gia vào tiền điện tử nhưng vẫn giữ nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính

Các cuộc thăm dò được tiến hành hàng tháng giữa các mẫu đại diện gồm 2.200 hoặc 4.400 người trưởng thành ở Hoa Kỳ, với biên độ sai số không trọng số là +/- 1 hoặc +/- 2 điểm phần trăm. Nguồn: Morning Consult

Quyền sở hữu tiền điện tử đang gia tăng, nhưng các nhà đầu tư không từ bỏ các dịch vụ tài chính truyền thống do họ ngày càng quan tâm đến các loại tiền điện tử. Ngược lại, các nhà đầu tư tiền điện tử có nhiều khả năng sử dụng nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính hơn so với dân số nói chung, một báo cáo gần đây của công ty tình báo kinh doanh toàn cầu cho thấy Tư vấn buổi sáng.

Báo cáo, tập trung vào ngân hàng và thanh toán của người tiêu dùng, và dựa trên các cuộc phỏng vấn khảo sát của hơn 50.000 người trưởng thành trên khắp châu Mỹ, châu Âu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho thấy tiền điện tử đang vươn lên vị thế chủ đạo.

Nó cũng khuyên người đọc nên chuẩn bị cho sự bùng nổ tiền điện tử vào năm 2022.

Khoảng 24% người tiêu dùng trong cuộc khảo sát toàn cầu của công ty đã báo cáo quyền sở hữu hộ gia đình đối với tiền điện tử, tăng 2 điểm phần trăm so với tháng 7 năm ngoái.

“Các quốc gia Mỹ Latinh vẫn có tỷ lệ sở hữu tiền điện tử cao nhất, nhưng các quốc gia châu Âu như Đức, Tây Ban Nha và Anh đã tăng đáng kể trong sáu tháng qua,” Morning Consult cho biết.

Quyền sở hữu tiền điện tử đã báo cáo một sự gia tăng vào tháng 7 năm 2021, rất có thể là do sự sụt giảm giá của bitcoin (BTC) và sự đưa tin của các phương tiện truyền thông xung quanh, theo báo cáo.

Báo cáo cho thấy: Đàn ông thuộc thế hệ Millennial và người trưởng thành Thế hệ Z vẫn là những người mới nhập cư phổ biến nhất, cho biết:

“[D]Về mặt hình ảnh, các chủ sở hữu tiền điện tử mới trông rất giống với những người đã sở hữu tiền điện tử: Họ chủ yếu là những người đàn ông có thu nhập cao, ”nghiên cứu cho biết. “Những người trưởng thành thuộc thế hệ Z cũng đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ về quyền sở hữu tiền điện tử và sẽ tiếp tục là công cụ cho sự thành công của tiền điện tử trên phạm vi rộng hơn.”

Ngược lại, những người mới thành lập vẫn chủ yếu không quan tâm đến tiền điện tử, với tỷ lệ sở hữu tiền điện tử nằm trong khoảng từ 6% đến 8%, như được chỉ ra bởi dữ liệu từ cuộc khảo sát.

Trong khi đó, trong số 2.200 người lớn ở Hoa Kỳ được thăm dò ý kiến ​​từ ngày 23 đến 25 tháng 12 năm 2021, chủ sở hữu tiền điện tử có nhiều khả năng trở thành khách hàng của hai ngân hàng hơn, ở mức 34%, so với tất cả những người trưởng thành ở Hoa Kỳ, là 22%.

Họ cũng có nhiều khả năng là khách hàng của ba ngân hàng trở lên, ở mức 13%, so với dân số chung là 8%, theo nghiên cứu.

Báo cáo cho thấy tình trạng tương tự trong lĩnh vực công ty phát hành thẻ tín dụng. Khoảng 30% chủ sở hữu tiền điện tử được thăm dò ý kiến ​​nói rằng họ là khách hàng của hai công ty như vậy, trong khi 22% tổng số người trưởng thành ở Hoa Kỳ đưa ra câu trả lời giống nhau.

Nguồn: Morning Consult

Hơn 33% các nhà đầu tư tiền điện tử là khách hàng của ba hoặc nhiều công ty như vậy, trong khi trong dân số nói chung, điều này chỉ liên quan đến 19% số người được hỏi.

Việc sử dụng dịch vụ của hai hiệp hội tín dụng phổ biến hơn đáng kể đối với người dùng tiền điện tử, ở mức 17%, so với dân số nói chung, là 8%.

Đối với các ngân hàng kỹ thuật số, 25% chủ sở hữu tiền điện tử sử dụng dịch vụ của hai tổ chức như vậy, so với 11% người Mỹ trưởng thành nói chung.

7% chủ sở hữu tiền điện tử là khách hàng có từ ba ngân hàng kỹ thuật số trở lên, trong khi trong dân số nói chung, chỉ 3% người được hỏi đưa ra câu trả lời tương tự, như dữ liệu từ báo cáo cho thấy.

____

Tìm hiểu thêm:
– Các nhà giao dịch tiền điện tử ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ càng biết nhiều, họ càng có nhiều rủi ro – Khảo sát
– Thêm nhiều người mua nhà lần đầu ở Mỹ bán tiền điện tử để thanh toán trước – Khảo sát

– Thanh toán kỹ thuật số, tiền điện tử Chìa khóa để tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ vào năm 2022 – Visa
– Ngày càng nhiều nhà đầu tư bán cổ phiếu, trái phiếu để mua tiền điện tử – Khảo sát

– Một nửa trong số các triệu phú Millennial được khảo sát sẽ mua nhiều Bitcoin hơn nữa, Ethereum vào năm 2022
– 16% người Mỹ được khảo sát là Nhà đầu tư tiền điện tử, Nhà giao dịch, Người dùng – Think Tank

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain