Nhóm Bitshiba ra mắt Mã thông báo cung cấp cố định không cần đúc của họ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Các Bitshiba nhóm khởi chạy mã thông báo cung cấp cố định không chứa tiền $ SHIBA của họ. Unlikey phần lớn các tên như BTC, Bitshiba sẽ không yêu cầu đúc tiền, vì mọi mã thông báo tồn tại sẽ đã được tạo, nói về nhóm.

Nhóm nghiên cứu giải thích thêm rằng “50% của tất cả các mã thông báo BitShiba đã được thêm trực tiếp vào thanh khoản trên Pancakeswap và 50% còn lại đã bị cố ý phá hủy vĩnh viễn bằng cách gửi chúng đến địa chỉ 0x000 … ghi. DEX Liquidity bị khóa cho đến năm 2099. Cộng đồng BitShiba kiểm soát 100% tất cả các mã thông báo. ”

Người dùng được chào đón đến với phiên bỏ phiếu danh sách có tên mã Kickstarter với airdrop miễn phí từ 03:00, ngày 16 tháng 2 năm 2022 đến 10:50 cùng ngày. Việc bỏ phiếu sẽ được thực hiện với $ SHIBA để bỏ phiếu ủng hộ việc đưa $ SHIBA được liệt kê.

Trong khi giải thích lý do đằng sau bài tập bỏ phiếu, nhóm lưu ý rằng rất vui mừng được khởi chạy một phiên của Kickstarter, một chiến dịch niêm yết do nhóm dự án khởi xướng trước khi khởi chạy, nơi người dùng có thể đặt token để bỏ phiếu cho một mục tiêu đã định trước.

Khi nhóm đạt được mục tiêu, quá trình niêm yết sẽ bắt đầu và các đợt airdrop mã thông báo miễn phí sẽ được sắp xếp cho những người dùng tham gia trước khi niêm yết. ”

SHIBA là mã thông báo thuộc sở hữu cộng đồng với 1.000.000.000.000.000 mã thông báo. 50% tổng nguồn cung sẽ được thêm vào nhóm thanh khoản và bị khóa vĩnh viễn trong khi 500 nghìn tỷ mã thông báo khác, đại diện cho 50% còn lại, sẽ bị đốt cháy.

Cách tham gia Kickstarter

Nếu bạn háo hức tham gia quá trình bỏ phiếu, bạn có thể tham gia vào Kickstarter bằng cách đặt các mã thông báo $ SHIBA và có cơ hội tốt để giành chiến thắng trong các dự án airdrop miễn phí.

Khả năng chi tiêu của bạn và số tiền $ SHIBS bạn có thể sở hữu là một chức năng của số dư trên Ví Spot của bạn tại thời điểm chụp nhanh.

Theo nhóm, các mã thông báo được sử dụng để bỏ phiếu sẽ tạm thời bị khóa trong khi sự kiện kéo dài. Chúng sẽ được mở khóa ngay sau khi sự kiện kết thúc trong khi người dùng có cơ hội bình chọn không giới hạn trước khi kết thúc thời gian bình chọn.

Trong vòng một giờ kể từ khi bỏ phiếu, người tham gia sẽ nhận được phần thưởng airdrop được phân bổ tương ứng theo tổng số phiếu bầu.

Người tham gia cần lưu ý rằng việc tham gia sự kiện Kickstarter là miễn phí. Tuy nhiên, họ phải hoàn thành bài tập xác minh Biết khách hàng của bạn trước khi sự kiện kết thúc, một yêu cầu để đủ điều kiện nhận phần thưởng.

Nhóm sẽ thông báo chi tiết danh sách riêng. Tỷ lệ bình chọn nhắm mục tiêu là 500% và tỷ lệ bình chọn được tính bằng Tổng số phiếu bầu / tổng giá trị phần thưởng.

Chỉ những dự án đạt được 500% tỷ lệ bình chọn mới được liệt kê.

Giới thiệu về Dự án Kickstarter

Tên dự án: BitShiba (SHIBA)

Tổng cung: 1.000.000.000.000.000

Trang web chính thức: https://bitshiba.io

Block Explorer (BEP-20): https://bscscan.com/token/0xb84cbbf09b3ed388a45cd875ebba41a20365e6e7

Cách mua Shiba

SHIBA hiện là có sẵn trên PancakeSwap nơi các nhà đầu tư quan tâm có thể mua nó. Nhóm đang tận dụng các ưu đãi tự do từ các sàn giao dịch phi tập trung bằng cách cung cấp mã thông báo trên các sàn giao dịch DEX đáng tin cậy. Tuy nhiên, các kế hoạch đang được tiến hành để niêm yết SHIBA trên các sàn giao dịch tập trung trong tương lai gần.

Truyền thông xã hội:

Twitter: https://twitter.com/BitShibaToken

Telegram: https://t.me/Bitshibatoken

Bất hòa: https://discord.gg/Bitshiba

Trang mạng: https://bitshiba.io/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain