Nhu cầu về các sản phẩm tiết kiệm tiền điện tử có năng suất cao tăng vọt, dự đoán của BitMEX

Nguồn: AdobeStock / Diane

Nhu cầu đối với các sản phẩm tiết kiệm mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều so với những gì có thể đạt được trên các thị trường truyền thống dự kiến ​​sẽ tăng cao, khi nhiều người nhận ra rằng lạm phát đang ăn mòn khoản tiết kiệm của họ, sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử BitMEX đã nói trong một báo cáo mới.

Sau 14 năm thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng, “cả một thế hệ” người chưa bao giờ trải nghiệm sức mạnh của lãi kép trên tài khoản tiết kiệm của họ, BitMEX đã viết trong báo cáo của mình – trong đó sàn giao dịch đã xem xét 5 cách thế giới tiền điện tử sẽ thay đổi vào năm 2022.

Có thể nói rằng thế hệ này, được mô tả là những thành viên lâu đời nhất của Thế hệ Z, chưa bao giờ có cơ hội tạo ra lợi nhuận mà không phải chịu rủi ro bằng cách gửi tiền tiết kiệm của họ vào tài khoản ngân hàng hoặc trái phiếu chính phủ. Điều này giải thích tại sao những người thuộc thế hệ này dường như sẵn sàng chấp nhận rủi ro hơn với các khoản đầu tư của họ.

Hơn nữa, sàn giao dịch cho biết với triển vọng lãi suất tăng vào năm 2022, việc đổ tiền vào thị trường chứng khoán lúc này là “một chút lạc quan.”

Thay vào đó, động thái thông minh hơn sẽ là “đợi cho đến khi bụi lắng xuống” sau khi tăng lãi suất, sàn giao dịch đề xuất, lưu ý rằng lần tăng ban đầu “thậm chí có thể tạo ra đủ bụi phóng xạ cho [Federal Reserve] để tiếp tục chính sách kiếm tiền dễ dàng của nó. “

Tuy nhiên, cho đến thời điểm đó, các nhà đầu tư sẽ chú ý đến một nơi có rủi ro thấp để đặt tiền của họ, báo cáo dự đoán và nói thêm rằng mặc dù các nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) mang lại lợi nhuận tốt, nhưng chúng thường không được coi là có rủi ro thấp bởi nhà đầu tư trung bình.

Tương tự, nó cho biết tiền gửi ngân hàng sẽ không phải là một lựa chọn cho hầu hết các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận, do lạm phát cao sẽ “giữ cho lợi suất thực tế ở mức thấp lịch sử trong ít nhất vài năm tới.”

Theo BitMEX, một giải pháp thay thế tốt hơn cho hầu hết các nhà đầu tư là các dịch vụ cho vay và cho vay dựa trên tiền điện tử tập trung hơn, cung cấp lãi suất cố định cho tiền gửi tiền điện tử và stablecoin, với việc cung cấp BitMEX EARN của chính sàn giao dịch là một ví dụ như vậy.

“Với môi trường kinh tế vĩ mô hiện tại, nhu cầu đối với các sản phẩm tiết kiệm năng suất cao từ các công ty tiền điện tử có uy tín có thể tăng trong năm nay,” báo cáo cho biết, trước khi nói thêm rằng nó có tiềm năng “cuối cùng mang đến cho các nhà đầu tư trẻ tuổi lợi nhuận ít rủi ro”.

____

Tìm hiểu thêm:
– Mối tương quan giữa Bitcoin và các thị trường truyền thống có thể phá vỡ vào mùa xuân này – Pantera
– El Salvador chú ý đến việc phát hành trái phiếu Bitcoin vào tháng 3, các khoản cho vay BTC Mulls cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

– Đầu tư vào Bitcoin là sớm hay muộn: Wells Fargo có 3 lời khuyên cho các nhà đầu tư tiền điện tử mới
– 9 Trang tổng quan tiền điện tử bạn có thể sử dụng để quản lý tài sản kỹ thuật số của mình

– 4 Giao thức bảo hiểm DeFi Xây dựng Nets an toàn cho các nhà đầu tư tiền điện tử
– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain