Những người khai thác bitcoin Thỏa sức sáng tạo khi Độ khó khai thác được đặt lên mức cao nhất mọi thời đại mới

Các giàn khai thác Bitcoin. Nguồn: Adobe / amixstudio

Các thợ đào Bitcoin (BTC) đang ngày càng chuyển sang các phương pháp sáng tạo để trở nên hiệu quả hơn, đồng thời cố gắng cải thiện hình ảnh của ngành công nghiệp tiêu thụ điện. Các sáng kiến ​​mới được đưa ra khi độ khó khai thác BTC mới đã ở mức cao nhất từ ​​trước đến nay và dự kiến ​​sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại khác trong vòng chưa đầy một ngày.

Trong số các sáng kiến ​​mới được báo cáo trong tuần này là một kế hoạch của tập đoàn dầu mỏ khổng lồ của Mỹ ConocoPhillips bán khí đốt dư thừa từ khu vực Bakken giàu dầu khí cho những người khai thác Bitcoin ở Bắc Dakota.

Theo nhiều báo cáo phương tiện truyền thông, công ty đã làm việc với một hoạt động khai thác Bitcoin ở khu vực Bakken, với CNBC báo cáo ngày hôm qua rằng việc đồng định vị các mỏ Bitcoin và các mỏ dầu khí có thể là “một trợ giúp to lớn cho mục tiêu đó”.

Dự án này là một phần trong nỗ lực lớn hơn của ConocoPhillips nhằm cắt giảm việc sử dụng chất đốt, hoặc đốt khí thừa xuống mức 0 vào năm 2030, cùng một báo cáo cho biết.

Trong khi đó, thợ đào Bitcoin của Na Uy Kryptovault cũng đã gây xôn xao vào đầu tháng này sau khi The Guardian đưa tin về một sáng kiến ​​mới sử dụng nhiệt thừa từ các máy khai thác của công ty để làm khô gỗ băm nhỏ thường được sử dụng để sưởi ấm trong nhà vào mùa đông.

Báo cáo cho biết thêm rằng sau khi gỗ được sấy khô, một thợ rừng ở địa phương sẽ mang nó đi bán, để biết ơn về dịch vụ miễn phí mà những người thợ khai thác cung cấp.

Ý tưởng làm khô củi bằng nhiệt của các thợ đào Bitcoin có nghĩa là gỗ có thể được làm khô trong khoảng 4 ngày thay vì 2-3 tháng như thông thường.

Đây là đã chia sẻ trên Twitter bởi một chuyên gia bitcoin nổi tiếng và Tổ chức Nhân quyền Giám đốc chiến lược Alex Gladstein, người hôm qua đã có chuyến thăm tới địa điểm ở Hønefoss, Na Uy.

“Đây chỉ là một ví dụ về các ngoại tác tích cực ngoài mong đợi của hoạt động khai thác BTC. Chẳng bao lâu nữa, địa điểm này sẽ hoạt động như một nơi làm khô cho ngành công nghiệp rong biển của Na Uy. Tầm nhìn mà [CEO Kjetil Hove Pettersen] và [the] Gladstein nói.

Tin tức về hai sáng kiến ​​cải tiến được đưa ra khi độ khó khai thác Bitcoin đạt mức cao mới, sau một sự gia tăng nhất quán kể từ tháng 7 năm 2021.

Khó khăn hiện đang ở mức 26,69T, đây là mức cao nhất mọi thời đại đối với mạng lưới. Sự điều chỉnh độ khó tiếp theo dự kiến ​​sẽ diễn ra trong vòng chưa đầy một ngày, đẩy nó lên khoảng 4% lên 27,8T và một lần nữa cắt giảm biên lợi nhuận của các công cụ khai thác BTC.

0,1888 USD / Ngày cho 1 THash / s, đường trung bình động đơn giản trong 7 ngày. Nguồn: bitinfocharts.com

Độ khó của Bitcoin được điều chỉnh cho mỗi năm 2016 khối hoặc khoảng hai tuần một lần để duy trì thời gian giữa các khối khoảng 10 phút.

Trong khi đó, tỷ lệ băm của Bitcoin, về sức mạnh tính toán, cũng ở mức cao nhất mọi thời đại.

Nguồn: bitinfocharts.com

____
Tìm hiểu thêm:
– Hai người Texas sử dụng Flare Gas để đạt 4 triệu USD ròng khi khai thác Bitcoin, Lập kế hoạch 20 triệu USD vào năm 2022
– Khai thác Bitcoin & tiền điện tử vào năm 2022: Vị trí, công nghệ mới và người chơi lớn hơn

– Intel xác nhận kế hoạch khai thác tiền điện tử của mình
– Thợ mỏ Ba Lan thương mại hóa công nghệ sử dụng bảng năng lượng mặt trời để khai thác Bitcoin, nhà sưởi

– ‘Ferrari of GPUs’ của Hut 8 Sẵn sàng cho Di chuyển PoS của Ethereum, Thợ mỏ sẵn sàng cho M&A
– Dấu chân CO2 khai thác Bitcoin là dưới 0,08% tổng số toàn cầu – CoinShares

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain