Ninja Fantasy Trader công bố bản bán trước đầu tiên của NFTraders hoặc Samurais Rhest

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Miami, FL, ngày 28 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Ninja Fantasy Trader là trò chơi NFT tài chính đầu tiên trên metaverse hoạt động theo cơ chế chơi để kiếm tiền trong hệ sinh thái kỹ thuật số. Nền tảng này đã được thiết lập để bán trước Mã thông báo không thể thay thế (NFT) đầu tiên. Trước khi đến với việc bán trước này sẽ mang lại những gì cho thế giới, điều quan trọng là phải hiểu dự án nói về điều gì.

Tiền điện tử, NFT và Metaverse là ba lĩnh vực khác nhau đã thay đổi hệ sinh thái kỹ thuật số hoàn chỉnh với những đổi mới trực quan của chúng trên nhiều cấp độ. Khi các dự án và kế hoạch khác nhau đã thay đổi động lực của không gian kỹ thuật số; nó trở nên cởi mở với những ý tưởng và sáng kiến ​​mới. Khi xu hướng này đang tạo ra những thay đổi đáng kể trong toàn ngành tài chính, nó đã chuyển sang các lĩnh vực lớn hơn và rộng hơn. Sau đó, xuất hiện một xu hướng chơi game bùng nổ khác, vốn bị ảnh hưởng nhiều bởi các khái niệm về công nghệ blockchain. Kể từ khi cơ chế PlayToEarn (P2E) được giới thiệu trên thị trường, sự hiểu biết trên toàn thế giới về ngành công nghiệp trò chơi đã thay đổi.

Ninja Fantasy Trader đã nhận ra cơ hội thịnh hành trên thị trường và kết hợp cả ba lĩnh vực để đưa ra ý tưởng giới thiệu thế giới bằng trò chơi giao dịch NFT tài chính của mình. Xây dựng trò chơi trên nền tảng metaverse, các nhà phát triển của Ninja Fantasy Trader đã lên kế hoạch phát triển đa phương theo từng giai đoạn với mục đích thu hút sự chú ý của các nhà giao dịch và người chơi lớn trên toàn thế giới. Với tầm nhìn sâu rộng về việc tham gia thế giới thực và ảo cho mọi người, Ninja Fantasy Traders mang đến một nền tảng cho mọi người chơi với dữ liệu thực có sẵn trên các thị trường trực tiếp và thực hiện giao dịch dựa trên dữ liệu có sẵn để kiếm tiền trong trò chơi. Vì bản chất của giao dịch bằng tiền điện tử được duy trì trên toàn bộ nền tảng, Ninja Fantasy Trader đã đánh cược hệ thống giao dịch hoàn chỉnh theo khái niệm GameFi kỹ thuật số.

Nói một cách đơn giản, Ninja Fantasy Trader là một trò chơi giao dịch chơi để kiếm tiền. Để trả lời cách trò chơi này sẽ diễn ra, người dùng sẽ được đồng hành trên một nền tảng giao dịch cạnh tranh giao dịch trong tiền điện tử, ngoại hối, cổ phiếu và hàng hóa. Tuy nhiên, để trở thành một phần của nền tảng giao dịch cạnh tranh này, người dùng được cho là phải hiểu quy trình chơi game hoàn chỉnh.

Được xây dựng trên một siêu thị giả tưởng gồm tám thành phố được gọi là Traderland, trò chơi sẽ được cung cấp năng lượng thông qua các nhân vật trong trò chơi, sẽ hoạt động như các NFT của hệ thống hoàn chỉnh. Để trở thành một phần của nền tảng, điều quan trọng là phải sở hữu ít nhất một NFT chuyên dụng. Những NFT này, được gọi là Samurais, được công nhận là NFTrader trong trò chơi, xem xét động cơ chính của họ để giao dịch trên metaverse. Trò chơi sẽ được hỗ trợ bởi $ NTC (Ninja Token Coffee), một loại tiền điện tử trong trò chơi hoạt động dưới dạng mã thông báo BEP-20.

CEO Ariel Eduardo Morales và nhóm của anh ấy rất vui mừng khi có Ninja Fantasy Trader tiếp quản metaverse với bản bán trước ban đầu vào tháng 3. Trong số 31.700 Samura hoàn chỉnh, 10.144 Samurais hoặc NFTraders hiếm nhất sẽ được tung ra trong ba giai đoạn. Chỉ 3000 Samurais sẽ được cung cấp cho các nhà giao dịch trong giai đoạn bán trước đầu tiên. Đây sẽ là tấm vé trở thành một phần của Traderland và nhiều kế hoạch khác gắn liền với lộ trình của Ninja Fantasy Trader.

Giới thiệu về Ninja Fantasy Trader

Ninja Fantasy Trader tất cả được thiết lập để trở thành Trò chơi NFT tài chính đầu tiên trên thế giới có tính năng metaverse cung cấp các tính năng chơi game độc ​​đáo cho mọi người. Dự án có ý định cung cấp cho các nhà giao dịch một thiên đường, được gọi là NFT-Công ty, để cấu trúc các công ty cá nhân của họ trên metaverse thông qua NFTraders. Điều này sẽ được triển khai và sử dụng thực tế trên siêu thị của dự án, Traderland. Ninja Fantasy Trader có tiềm năng to lớn và tin tưởng vào việc cải thiện tích cực cấu trúc P2E đang thịnh hành.

Trang mạng | Facebook | Twitter | Instagram | YouTube | Bất hòa | Telegram | Trung bình

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain