Đội đua F1 Red Bull giành được khoản tài trợ 150 triệu đô la từ Bybit

Sau chiến thắng gần đây của Red Bull Racing tại Công thức 1 (F1), đội đã ký hợp tác ba năm với nền tảng giao dịch Bybit có trụ sở tại Singapore với giá 50 triệu đô la Mỹ mỗi năm. Theo thông báo, phí sẽ được thanh toán bằng cả mã thông báo fiat và BitDAO (BIT).

Đội đua F1 Red Bull giành được 150 triệu tài trợ từ Bybit

Công ty đã thông báo rằng sự hợp tác này nhằm mục đích mở rộng sự tương tác của người hâm mộ với đội F1 thông qua các cơ hội trao đổi tiền điện tử. Là một phần của thỏa thuận, Bybit sẽ đóng vai trò là nhà phát hành mã thông báo người hâm mộ và vườn ươm công nghệ cho Red Bull Racing. Điều này có nghĩa là sàn giao dịch sẽ giúp nhóm phân phối các bộ sưu tập tài sản kỹ thuật số và hỗ trợ các sáng kiến ​​khác của họ, chẳng hạn như B. Phát triển tài năng thông qua Cơ sở Công nghệ Red Bull ở Milton Keynes.

Giám đốc điều hành Red Bull Racing, Christian Horner hài lòng với sự phát triển này.

Theo Horner, Bybit chia sẻ “niềm đam mê của nhóm trong việc thúc đẩy đổi mới công nghệ, thiết lập tốc độ cạnh tranh và phá vỡ hiện trạng.” Ông cũng hài lòng với cam kết của Bybit trong việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ F1 thông qua đổi mới trong không gian kỹ thuật số.

Tiếp theo đó, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Bybit, Ben Zhou cũng nhận xét rằng đội ngũ của sàn giao dịch sẽ kết hợp các giá trị cốt lõi của Red Bull Racing và biến đổi trò chơi F1 theo cách giống như các tài sản kỹ thuật số. Zhou nói rằng Bybit “đã tìm thấy một người bạn tâm giao và sự hài hòa hoàn hảo giữa tốc độ, bảo mật và độ tin cậy là tất cả những gì người dùng đang tìm kiếm trong nền tảng của chúng tôi”.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain