Opera tích hợp DeversiFi để cải thiện giao dịch Ethereum P2P

Nguồn: AdobeStock / monticellllo

Trình duyệt web đa nền tảng Opera đã tích hợp với DeversiFi một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) được cung cấp bởi Starkware. Giải pháp mở rộng quy mô Lớp 2 (L2), với nỗ lực cung cấp các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn trong ví trình duyệt di động của nó.

Trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cryptonews.com công ty cho biết sự gia tăng đặc biệt của các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), cũng như sự quan tâm gia tăng đối với các mã thông báo không thể thay thế (NFT), đã dẫn đến phí giao dịch bị cấm trên mạng chính Ethereum (ETH).

Uri Kolodny, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại StarkWare lập luận rằng người dùng ngày nay đang bị định giá ngoài thị trường do chi phí giao dịch cao của Ethereum.

Do đó, trình duyệt đã hợp tác với DeversiFi để cho phép người dùng gửi ETH cho nhau trong các giao dịch ngang hàng (P2P) nhanh hơn và rẻ hơn.

Sự tích hợp mới “sẽ giảm rào cản về chi phí gia nhập và cho phép hàng chục triệu người dùng Opera tham gia vào thế giới thú vị của Ethereum DeFi với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ”, Kolodny nói thêm.

Việc tích hợp đã được hoàn thành thông qua sự hợp tác với một công ty blockchain-backend Gateway.fm điều đó đã giúp Opera xây dựng dựa trên cơ sở hạ tầng hiện có của DeversiFi, cung cấp thị trường và tính thanh khoản cho các tính năng hoán đổi và giao dịch của nó.

Will Harbourne, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của DeversiFi, nói rằng người dùng Opera hàng ngày hiện có thể “tương tác liền mạch với DeFi trên giao diện thân thiện với người dùng và trải nghiệm một cách hoàn toàn mới để tương tác với các dịch vụ tài chính.”

Động thái này là cú hích mới nhất của Opera vào ngành công nghiệp tiền điện tử non trẻ. Trình duyệt lần đầu tiên tham gia vào tiền điện tử vào năm 2018, với sự ra đời của ví tiền điện tử và trình khám phá dapp tích hợp. Kể từ đó, nó đã được bổ sung nhiều chức năng hơn và tích hợp nhiều blockchains hơn.

Gần đây, Opera đã công bố “Dự án trình duyệt tiền điện tử” nhằm cung cấp cho người dùng quyền truy cập trực tiếp vào các dịch vụ Web 3 trên nhiều mạng. Phiên bản beta của dự án đã có sẵn với một ví không giám sát được tích hợp sẵn cho người dùng Windows, Mac và Android.

Jorgen Arnesen, Opera’s EVP Mobile cho biết: “Đó là một phần trong DNA của Opera để giúp truy cập web dễ dàng hơn”, Jorgen Arnesen, Opera’s EVP Mobile cho biết. tốc độ. ”

Lớp 2 là một thuật ngữ chung cho các dự án được thiết kế để giúp mở rộng ứng dụng bằng cách xử lý các giao dịch ngoài mạng chính (mạng lớp 1). Bằng cách này, các giải pháp lớp 2 tăng tốc thời gian giao dịch và giảm chi phí giao dịch, làm cho mạng thân thiện hơn với người dùng và môi trường.

Trình duyệt nêu chi tiết rằng người dùng có thể tận hưởng những lợi ích của các giải pháp lớp 2 thông qua Opera bằng cách cài đặt phiên bản beta của trình duyệt dành cho Android.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain