Phân tích giá Polkadot, Stellar, GẦN: 24 tháng 2

Sau cuộc bất ổn chính trị gần đây giữa Nga và Ukraine, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​một đợt bán tháo lớn. Do đó, Polkadot, Stellar và NEAR đã chạm mức thấp nhất trong nhiều tháng vào ngày 24 tháng 2 sau khi ghi nhận mức lỗ hai chữ số trong 24 giờ.

Polkadot (DOT)

Nguồn: TradingView, DOT / USDT

Những con gấu DOT đã ở trên ghế lái xe sau khi chúng lật mốc 23,11 đô la từ hỗ trợ sang kháng cự. Giai đoạn suy giảm gần đây kéo theo mức giảm 37,4% chỉ trong 16 ngày qua. Do đó, DOT đã bị thu hút về mức thấp nhất trong bảy tháng vào ngày 24 tháng 2.

Trong ngày qua, altcoin đã đánh mất mốc 16 đô la mà phe bò duy trì trong hơn 30 tuần. Bất kỳ mức đóng nào bên dưới kênh giảm (màu vàng) có thể thúc đẩy kiểm tra mức $ 13.

Vào thời điểm viết bài, DOT được giao dịch ở mức 14,42 đô la. Các RSI đứng trong vùng quá bán và cố gắng kiểm tra vùng hỗ trợ 24-28. Các CMF hầu hết theo sau giá khi nó tiếp tục dao động theo hướng nam và hiển thị một cạnh giảm giá.

Stellar (XLM)

Nguồn: TradingView, XLM / USD

Sau khi phục hồi từ mức thấp nhất trong một năm vào ngày 22 tháng 1, alt đã chứng kiến ​​mức tăng ấn tượng bằng cách tăng cao hơn tất cả Ruy băng EMA. Tuy nhiên, kể từ khi người bán tăng tốc lực lượng của họ ở mức $ 0,2464, XLM đã giảm xuống trong kênh giảm giá (màu vàng).

Sau khi mất hơn 36% giá trị trong 16 ngày qua, XLM đã giảm xuống mức thấp nhất trong 13 tháng vào ngày 24 tháng 2. Trong giai đoạn này, đường 20 EMA tiếp tục cho thấy ngưỡng kháng cự mạnh. Bây giờ, khi người mua thể hiện sự sẵn sàng bảo vệ mốc $ 0,161, XLM đã để mắt đến việc kiểm tra đường giữa của kênh giảm.

Vào thời điểm báo chí, XLM đang giao dịch ở mức 0,1665 đô la. Các RSI dao động trong vùng quá bán sau khi kiểm tra mốc 33. Trong vài ngày qua, nó đã hình thành một sự phân kỳ tăng giá (đường xu hướng màu trắng) với giá khi alt đã cố gắng bắt đầu phục hồi. Ngoài ra, khối lượng pullback gần đây cao hơn khối lượng phục hồi, khẳng định ý định giảm giá.

Giao thức gần (GẦN)

Nguồn: TradingView, NEAR / USDT

Kể từ mức ATH vào ngày 15 tháng 1, NEAR đã mất 62,83% giá trị và lao về mức thấp nhất trong 11 tuần vào ngày 24 tháng 2. Hơn nữa, nó cũng mất ngưỡng kháng cự quan trọng ở mức $ 9,5 (hỗ trợ trước đó).

NEAR đã chứng kiến ​​sự cố kênh tăng dần (màu trắng) trên biểu đồ 4 giờ của nó. Sự sụt giảm này đã xuyên thủng các điểm giá quan trọng để tạo thành hỗ trợ đường xu hướng giảm (màu vàng, gạch ngang). Mức hỗ trợ ngang $ 7,6 trùng với mức hỗ trợ của đường xu hướng. Vì vậy, điều quan trọng là người mua phải bảo vệ khu vực này để ngăn chặn sự sụt giảm mạnh.

Vào thời điểm báo chí, alt đang giao dịch ở mức $ 7,698. Sau khi giảm xuống mức thấp kỷ lục, RSI đứng yếu ở mốc 27. Điều thú vị là nó đã duy trì mức hỗ trợ này trong hai ngày qua trong khi giá giảm mạnh. Việc đọc này sẽ dẫn đến sự phân kỳ tăng giá nếu mức hỗ trợ $ 7,6 đứng vững.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain