Phí gas ít hơn, giao dịch nhanh hơn & nhiều giao dịch hơn trên Capitrade Launchpad, Bán hạt giống mã thông báo CDE tiếp tục

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Capitrade nhóm rất vui mừng thông báo với công chúng về mối quan hệ đối tác đã được chờ đợi từ lâu của họ và triển khai mã thông báo trên mạng chuỗi khối Cardano, điều này đã đạt được khi họ đã triển khai thành công 25 triệu mã thông báo CDE trên mạng Cardano.

CDE Token Seed Sale hiện đang hoạt động trên Cardano, Terra và Fantom Network. Truy cập trang bán mã thông báo capitrade để mua mã thông báo CDE với giá thấp hơn https://capitrade.cc/sale/

Triển khai trên Mạng Cardano

Cardano hiện là lãnh thổ vô thừa nhận cho các ứng dụng phi tập trung (dapps) và giải quyết nhiều vấn đề gây ra cho người dùng DeFi. Ngay sau khi nhóm của họ nhìn thấy những lợi ích mà chuỗi khối Cardano mang lại, họ đã ngay lập tức tích hợp và triển khai CDE cho mạng của nó.

Để tiếp tục tạo ra một hệ sinh thái trên mạng Cardano, nó cũng sẽ cần một DEX (Sàn giao dịch phi tập trung) được giao dịch tích cực, là cốt lõi của hệ sinh thái blockchain và là trái tim của DeFi.

Đối với mạng Cardano, phần lớn này bị thiếu, nhóm của chúng tôi ưu tiên hàng đầu để lấp đầy khoảng trống này và là sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên làm điều đó trên mạng Cardano.

Sử dụng Cardano để giao dịch mã thông báo

Cardano Network có một cấu trúc độc đáo, chẳng hạn như các giao dịch đi lên trên Cardano Blockchain, thời gian khối sẽ giảm xuống, thấp nhất là 1 giây và điều này có nghĩa là xác nhận giao dịch nhanh hơn và giao dịch nhanh hơn. Giao dịch nhanh hơn có nghĩa là cơ hội chênh lệch giá tốt hơn, ít trượt giá hơn, ít hoặc không chạy trước, trải nghiệm người dùng tốt hơn và tiềm năng cho các ứng dụng giao dịch nâng cao hơn.

Ngoài ra, chi phí gas cho một giao dịch hoán đổi trung bình là khoảng 0,000157FTM (0,00007065 USD), không đáng kể (tại thời điểm đăng bài này). Mức hoán đổi tương tự trên Chuỗi thông minh Binance sẽ là khoảng 10 USD và trên Ethereum sẽ là khoảng 100 USD (một lần nữa, tại thời điểm đăng bài này).

Giới thiệu về Capitrade Launchpad

Capitrade Launchpad cho phép người dùng tham gia bán hàng trước và tăng tính thanh khoản sớm cho các dự án blockchain bằng một giao diện dễ sử dụng. Launchpad sẽ xem xét kỹ lưỡng mã của từng dự án, đảm bảo mỗi dự án đều an toàn, có thể mở rộng và đạt được các mục tiêu của người sáng lập.

Cụ thể, các nhà đầu tư giai đoạn đầu sử dụng Capitrade Launchpad sẽ gặp phải hệ thống dựa trên cấp hệ thống dựa trên Tier có chức năng như nền tảng để tham gia vào các đợt ra mắt IDO. Hệ thống dựa trên cấp độ cho phép người dùng truy cập IDO của các dự án mới bằng cách đặt các mã thông báo $ CDE của họ. Người dùng đặt cược càng nhiều $ CDE thì cơ hội giành được quyền truy cập trước khi bán vào nhóm khởi chạy càng cao.

Mỗi trong Năm tầng chính đều có chủ đề về không gian và bao gồm:

Bậc 1 – Tiền đặt cược tối thiểu: 1.000 mã thông báo CDE – Tiền đặt cọc tối đa: 5.000 mã thông báo CDE

Bậc 2 – Tiền đặt cược tối thiểu: 5.000 mã thông báo CDE – Tiền đặt cọc tối đa: 20.000 mã thông báo CDE

Cấp 3 – Tiền đặt cược tối thiểu: 20.000 mã thông báo CDE – Tiền đặt cược tối đa: 100.000 mã thông báo CDE

Bậc 4 – Tiền đặt cược tối thiểu: 100.000 mã thông báo CDE – Tiền đặt cược tối đa: 500.000 mã thông báo CDE

Bậc 5 – Tiền đặt cược tối thiểu: 500.000 mã thông báo CDE – Số tiền đặt cược tối đa: 2.000.000 mã thông báo CDE

Các tính năng của Capitrade Launchpad

BỆ PHÓNG – Capitrade tạo ra một nền tảng bệ khởi chạy IDO phi tập trung công bằng mang lại lợi ích cho chủ sở hữu mã thông báo của chúng tôi.

KHẢ NĂNG HỢP TÁC – Với sự xuất hiện của Web 3.0, khả năng tương tác là một tính năng hiếm có trong cộng đồng tiền điện tử. Capitrade Launchpad sẽ triển khai các bộ Giao thức chứa các Nhà đầu tư từ Mạng lưới Blockchain khác. Tin tức liên quan đến quan hệ đối tác mạng sẽ được thông báo qua các phương tiện truyền thông của chúng tôi.

TRUY CẬP VÀO CÁC DỰ ÁN BLOCKCHAIN – Cung cấp một cổng kết nối thân thiện với người dùng để người dùng truy cập liên tục và đầu tư vào các dự án đã được kiểm tra kỹ lưỡng

DỪNG LẠI & TUÂN THỦ – Đặt cược có lợi cho các nhà đầu tư muốn đảm bảo rằng tài sản kỹ thuật số của họ được bảo mật ở mức tối đa có thể trong khi vẫn hỗ trợ mạng và thu được lợi nhuận từ những nỗ lực của họ.

THANH LÝ – Các mã thông báo gốc Capitrade (CDE) có thể được đổi lấy các mã thông báo khác, điều này sẽ cho phép những người chơi trên thị trường cung cấp tính thanh khoản và hình thành thị trường.

BẦU CỬ CHÍNH PHỦ – Bỏ phiếu trực tuyến cho chủ sở hữu mã thông báo để cải thiện sự phát triển của dự án.

CÁC LỰA CHỌN THẾ HỆ QUỸ – Tạo điều kiện thuận lợi cho các loại giai đoạn gây quỹ khác nhau bao gồm Bán Token, Bán NFT và hơn thế nữa

CHỨC NĂNG DEFLATIONARY BURN – Capitrade Launchpad sẽ xác định lại tầm quan trọng của phân quyền, Launchpad, ươm tạo dự án, DEX và những thứ khác.

Bán hạt giống mã thông báo CDE

Mã thông báo CDE có sẵn để mua trên Capitrade Cổng bán hạt giống. Capitrade Launchpad đã tích hợp ba mạng blockchain cho sự kiện bán mã thông báo $ CDE của mình, điều này nhằm đáp ứng nhiều nhất có thể các mạng blockchain có thể và mang đến cho Crypto Space các hoạt động phi tập trung thực sự. Người dùng Cardano, Terra & Fantom Network có thể tham gia sự kiện bán Seed on going của Capitrade.

Tham gia Capitrade Seed Sale: https://capitrade.cc/sale/

Thêm thông tin:

Twitter: https://twitter.com/capitrade_cc

Telegram: https://t.me/capitradeventure

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100076714055836

Crunchbase: www.crunchbase.com/organization/3f82b77d-9fc8-4015-8dde-cad4c2b58820

Người sáng lập: Eric James https://www.crunchbase.com/woman/eric-james-c776

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain