Pocket Network trở thành nhà cung cấp hồng ngoại chính cho chuỗi khối DeFi của Fuse

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Tampa, Hoa Kỳ / Florida, ngày 21 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Pocket Network, một giao thức phần mềm trung gian của cơ sở hạ tầng Web3 RPC cung cấp băng thông blockchain dồi dào từ một mạng lưới 30k + đầy đủ được phân phối toàn cầu cho các ứng dụng trong Web3 trên 37 blockchains, bao gồm Ethereum, Polygon, Solana, Avalanche và Harmony, đã công bố quan hệ đối tác mở rộng của mình với Cầu chì, cơ sở hạ tầng blockchain cho các hệ thống thanh toán mã nguồn mở. Với phần mở rộng này, Fuse hiện đang định tuyến 20% tất cả lưu lượng RPC của nó thông qua mạng cơ sở hạ tầng không thể ngăn cản của Pocket Network.

Fuse là một trong những blockchain đầu tiên bắt đầu sử dụng mạng của Pocket. Kể từ khi mối quan hệ hợp tác của chúng tôi được củng cố, cả hai dự án đã phát triển theo cấp số nhân, với dự án DeFi Fuse hiện đang điều khiển hàng chục triệu rơ le cho Pocket Network hàng ngày. Nhìn chung, Pocket Network hiện đang phục vụ hơn 300 triệu rơ le mỗi ngày, con số sẽ sớm lên đến hàng tỷ khi các chuỗi khối bổ sung được tích hợp.

Mark Smargon, Giám đốc điều hành của Fuse cho biết: “Pocket Network cho phép mở rộng vô hạn tiềm năng cho các cuộc gọi đọc RPC cho Fuse – thật thú vị khi thấy cơ sở hạ tầng tài chính nguồn mở và có khả năng mở rộng đang được xây dựng như thế nào thông qua quan hệ đối tác này”.

Trong khi Pocket đặt mục tiêu hỗ trợ 100 blockchains vào cuối năm nay, Pocket cũng đang liên tục củng cố các mối quan hệ hiện có như Fuse. Khi tích hợp ngày càng sâu rộng, các dự án Pocket sẽ sớm phục vụ 30-50% lưu lượng truy cập của Fuse và đang thúc đẩy mức độ tích hợp tương tự với các blockchain được hỗ trợ khác.

Giới thiệu về Pocket Network

Pocket Network, một hệ sinh thái dữ liệu blockchain cho các ứng dụng Web3, là một nền tảng được xây dựng cho các ứng dụng sử dụng tính kinh tế hiệu quả về chi phí để điều phối và phân phối dữ liệu trên quy mô lớn. Nó cho phép tương tác liền mạch và an toàn giữa các blockchains và giữa các ứng dụng. Với Pocket, việc sử dụng blockchain có thể được tích hợp đơn giản vào các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, IoT, v.v., cho phép các nhà phát triển tự do đưa các ứng dụng hỗ trợ blockchain vào “túi” của mọi người tiêu dùng phổ thông. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập pokt.network.

Liên lạc

Giám đốc tiếp thị

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain