PotionLabs chốt doanh số 12 triệu USD từ những người chơi Key DeFi trước trò chơi NFT mới lạ 'Mở khóa thuốc'

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Barcelona, ​​Tây Ban Nha, ngày 14 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Số tiền bán được sẽ dùng vào chi phí phát triển và tiếp tục hỗ trợ hàng hóa công cộng của web3.

Mở khóa thuốc, một mô hình phát hành mới cho Giao thức phi tập trung đã đăng ký doanh số 12 triệu USD vào tháng 1 năm ngoái, từ các công ty và cá nhân DeFi nổi tiếng. Các Potion Labs nhóm đứng sau dự án trước đó đã huy động được 3,2 triệu USD vào tháng 8 năm 2020 từ các công ty đầu tư DeFi cấp cao nhất.

Dự án thu hút sự quan tâm từ các bên DeFi có kinh nghiệm như Polychain, Placeholder, Pantera, Maven 11, The LAO, MetaCartelVentures, ParaFi, Spartan, Robert Leshner và Tarun Chitra, Fernando Martinelli, các nhà sáng lập Synthetix, Crypto Plaza, Roble VC, CULTUR3, Lemniscap , Zee Prime, beToken Capital, trong số các bên có uy tín khác trong DeFi.

Việc bán 12 triệu USD là một phần của đợt phát hành trước có giới hạn bộ sưu tập NFT sắp ra mắt như một phần của ‘Potion Unlock’, một thử thách đồng thuận cộng đồng trên chuỗi mới sẽ đưa tất cả mã giao thức vào miền công cộng . Trò chơi nhằm mục đích đẩy nhanh sự phân quyền trong khi tạo ra một khuôn khổ quy định được xác định rõ ràng cho các nhóm phát triển và những người tham gia.

Ngoài đợt bán đầu tiên này, đợt bán NFT công khai rộng rãi hơn cũng sẽ diễn ra và mở rộng cho cộng đồng. Cuối cùng, một% của bộ sưu tập cũng đang được cung cấp cho các thành viên OG của dự án, những người sẽ nhận được phân bổ NFT để ghi nhận những đóng góp của họ cho cộng đồng.

Nhóm có kế hoạch tiếp tục nghiên cứu và phát triển trong không gian Web3 và cam kết tiếp tục làm việc trên các sản phẩm công cộng hoàn toàn mới và chất lượng cao.

Chúng tôi rất vui mừng về cơ hội giới thiệu một lớp dịch vụ mới được xây dựng từ đầu cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng vào cách tiếp cận ưu tiên cộng đồng để tạo ra công nghệ hoàn toàn mới nhằm giúp người dùng trong DeFi quản lý rủi ro tài sản của họ theo cách đơn giản và đáng tin cậy”Guillem Mosquera, Người đồng sáng lập PotionLabs, và CTO cho biết.

Chúng tôi biết ơn sâu sắc tất cả các thành viên cộng đồng hệ sinh thái tuyệt vời, những người đã quyết định hỗ trợ tầm nhìn và nhóm của chúng tôi ở bước quan trọng này. Chúng tôi đang thử nghiệm các cách tiếp cận mới đối với nguồn tài trợ công cộng bền vững cho web 3 và thật may mắn khi có những người ủng hộ sáng tạo trong cộng đồng của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi khám phá. Chúng tôi rất vui vì họ sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng của dự án này và hơn thế nữa“, Jordi Muñoz, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành PotionLabs cho biết.

Cực kỳ tinh vi trên phần phụ trợ, đơn giản một cách đáng ngạc nhiên trên giao diện người dùng, Potion mở ra một kỷ nguyên mới về quản lý rủi ro cho các nhà cung cấp thanh khoản DeFi (LP) và người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng Tiêu chí Kelly, Potion cho phép các LP đưa ra các lựa chọn giá tối ưu theo các tham số rủi ro và lợi nhuận mong muốn của họ. Sau đó, bằng cách tổng hợp tất cả các đường cong LP riêng lẻ, Potion cung cấp các tùy chọn có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Khi mọi người nói DeFi 2.0, Potion nằm ở đầu danh sách đó“Chris Burniske, Đối tác của Placeholder cho biết.

Giới thiệu về PotionLabs

PotionLabs là một công ty nghiên cứu và phát triển phần mềm gốc web3 đã phát triển một lớp quản lý rủi ro mạnh mẽ cho các tài sản tiền điện tử, Giao thức Potion. Nó đi tiên phong trong mô hình định giá rủi ro mới dựa trên Tiêu chí Kelly, dẫn đến các kỳ vọng toán học tồn tại lâu dài đối với LP và thị trường thanh khoản sâu hơn, đáng tin cậy hơn cho người dùng. Dự án sẽ sớm ra mắt thông qua cơ chế phát hành dựa trên NFT. Thông tin thêm về Potion.Finance tại đây: https://potion.fi

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain