Punk Angels của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới PunkMeTender Debuts NFT Bộ sưu tập, vườn ươm và phong trào thay đổi xã hội

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Phong trào Punk Angels là ở đây. Một dự án kỹ thuật số mới do nghệ sĩ PunkMeTender có trụ sở tại Los Angeles hình dung, Punk Angels là một bộ sưu tập NFT, vườn ươm Web3 và phong trào thay đổi xã hội ra mắt trong tháng này.

Bộ sưu tập Punk Angels NFT bao gồm hơn 8.888 “thiên thần Punk” độc đáo, mà nghệ sĩ cho rằng thể hiện sự tự do, hòa nhập và trao quyền, giới thiệu nghệ thuật, thời trang và thay đổi xã hội cho Metaverse. Những người nắm giữ Punk Angels NFT sẽ có quyền giúp phát hiện ra tài năng trong tương lai với Punk Angels Club, một vườn ươm tài năng Web3, trong đó những người nắm giữ sẽ bỏ phiếu để quảng bá các nghệ sĩ và nhà thiết kế từ những vùng xa nhất của Metaverse. Những người nắm giữ cũng sẽ quyết định bằng cách bỏ phiếu về những người nhận tài trợ cho phần trăm doanh thu từ bộ sưu tập NFT lên đến 100.000 đô la, tập trung vào việc hỗ trợ các tổ chức hỗ trợ phụ nữ và chống bất bình đẳng.

Ngoài tư cách thành viên trong Câu lạc bộ Thiên thần Punk, người sở hữu sẽ nhận được quyền truy cập độc quyền vào một loạt các lợi ích. Những người sở hữu Punk Angels NFT sớm được mời tham dự một bữa tiệc VIP trước khi ra mắt tại studio Hollywood mang tính biểu tượng của PunkMeTender, nơi những người tham dự sẽ được xem lén độc quyền bộ sưu tập NFT và có thể gặp gỡ nghệ sĩ trực tiếp. 1000 người sở hữu đầu tiên cũng sẽ nhận được một bản in thạch bản lưu trữ của NFT của họ có chữ ký của nghệ sĩ trị giá 500 đô la, với các đặc quyền thậm chí còn độc quyền hơn cho 100 người đầu tiên và 500 người sở hữu đầu tiên. Tất cả chủ sở hữu Punk Angels NFT cũng sẽ đủ điều kiện nhận tiền bản quyền, cổ tức và các cơ hội được lựa chọn khác từ vườn ươm Punk Angels Club.

Là người nắm giữ Punk Angels NFT cũng có các đặc quyền cộng đồng. Tư cách thành viên Câu lạc bộ Thiên thần Punk đảm bảo cho người có lời mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh Câu lạc bộ Thiên thần Punk cá nhân hai năm một lần, sẽ diễn ra với sự hợp tác của các cơ sở khách sạn nổi tiếng thế giới tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới do các thành viên Câu lạc bộ Thiên thần Punk bình chọn. Nếu bạn đang muốn hòa mình vào thế giới kỹ thuật số, Punk Angels Club Mansion là trung tâm chỉ dành cho hội viên dành cho các thành viên của Punk Angels Club trong Metaverse, nơi sẽ tổ chức một số sự kiện sắp tới.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain