Quảng cáo tiền điện tử Super Bowl, quảng cáo nào thú vị nhất?

Nguồn: ảnh chụp màn hình video, FTX Official

Super Bowl năm 2022 ngập tràn các quảng cáo tiền điện tử khi bốn nền tảng giao dịch tiền điện tử và một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) phát sóng các quảng cáo thúc đẩy ngành công nghiệp non trẻ.

Các phản ứng rất đa dạng, nhưng phần lớn trong cộng đồng tiền điện tử dường như ấn tượng với quảng cáo của các sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase FTX.

Mã QR nảy của Coinbase

Có thể cho rằng, quảng cáo tiền điện tử Super Bowl phổ biến nhất là mã QR nảy dài một phút của Coinbase, mã này đã mời khách hàng mới đăng ký và nhận 15 USD bitcoin (BTC) miễn phí. Quảng cáo này đủ phổ biến đến mức ứng dụng Coinbase đã bị sập sau khi phát sóng.

Nhiều người dùng tiền điện tử trên các nền tảng xã hội đã ca ngợi Coinbase vì thiết kế quảng cáo khéo léo của nó. “Có lẽ là quảng cáo hiệu quả nhất cho đến nay trong Super Bowl! Có phải do tôi không hay bạn cũng mở camera trên điện thoại và quét mã QR” yêu cầu nhà khí tượng học phát sóng được chứng nhận tại FOX2News Michael Estime.

Lấy cảm hứng từ meme biểu tượng DVD dội lại mang tính biểu tượng, quảng cáo gần như hoàn toàn bao gồm một mã QR bật đầy màu sắc. Và, có vẻ như rất ít người quản lý để chống lại và không quét mã QR.

Một người dùng Reddit cho biết: “Coinbase là nơi tôi yêu thích.

Tuy nhiên, việc Coinbase gặp sự cố đã gây ra một số phản ứng dữ dội từ trong cộng đồng tiền điện tử. Đối với một người đam mê tiền điện tử Edward Snowden, một cựu cố vấn tình báo máy tính người Mỹ và là người thổi còi, đã chỉ trích sàn giao dịch vì đã không chuẩn bị.

“Chi tiêu trên Coinbase [USD] 16.000.000 trên quảng cáo Superbowl để hướng mọi người đến trang web của họ và [USD] 0 để đảm bảo rằng trang web đó không gặp sự cố sau 10 giây kể từ khi quảng cáo bắt đầu rất có internet, “Snowden nói.

FTX: “Đừng giống Larry”

Larry David, huyền thoại hài kịch đằng sau Seinfeld Kiềm chế sự nhiệt tình của bạnđóng vai chính trong một quảng cáo “khá hài hước” cho FTX của CEO Sam Bankman-Fried.

Trong một bài đánh giá về những phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử, David đã xuất hiện trong nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau, nơi anh ấy bác bỏ nhiều phát minh – bánh xe, cái nĩa và thậm chí cả nền dân chủ – với sự hoài nghi. Khi được giới thiệu với FTX, anh ấy nói: “Tôi không nghĩ vậy. Và tôi không bao giờ sai về điều này.”

Quảng cáo kết thúc với một giọng nói, “Đừng giống như Larry.”

Một số người trong cộng đồng tiền điện tử nhận xét rằng quảng cáo vừa chính xác vừa hài hước. “Cá nhân tôi thích quảng cáo FTX, nghĩ rằng nó khá hài hước và hài hước cũng là sự thật”, một người dùng Reddit cho biết.

“Vào cuối ngày, mọi người cần phải nỗ lực học hỏi. Và không thể giải quyết tất cả các mối quan tâm trong một quảng cáo siêu hài hước. Quảng cáo FTX thách thức bạn suy nghĩ lại rằng có thể bạn đã đi sai hướng của lịch sử” nói một người dùng Twitter.

Giống như đồng nghiệp của nó, quảng cáo của FTX cũng bao gồm một yếu tố tặng quà. Sàn giao dịch đã thông báo rằng họ sẽ tặng 7,54 BTC cho những ai tham gia trước nửa đêm.

Crypto.com: LeBron nói chuyện với LeBron

Các Crypto.com quảng cáo giới thiệu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ của Los Angeles Lakers, LeBron James, người đang trò chuyện với chính người trẻ tuổi của mình.

“Nếu bạn muốn làm nên lịch sử, bạn phải gọi những cú sút của riêng mình”, James khuyến khích phiên bản trẻ hơn của mình về việc thực hiện một bước nhảy vọt và gia nhập NBA ngay sau khi học trung học.

Trong một video hậu trường giới thiệu quảng cáo, Ben Lay, giám đốc sáng tạo của Crypto.com, nói rằng “đây thực sự là một câu chuyện về tất cả chúng ta,” như chúng ta “đều phải đưa ra những quyết định can đảm lớn ảnh hưởng đến tương lai của chúng ta. “

“James là một nhân vật siêu việt, nhưng đồng thời anh ấy mang đến cho con người nhân loại mà tất cả chúng ta có thể liên quan đến. Cùng nhau, chúng tôi đang truyền cảm hứng cho một thế hệ nhà xây dựng mới để tạo ra một phiên bản Internet tốt hơn”, Lay nói thêm.

eToro: Tiền điện tử? Cổ phiếu? Bắt đầu từ đâu

Một quảng cáo từ công ty môi giới đa tài sản và giao dịch xã hội của Israel eToro cũng đã chạy trong Super Bowl. Tuy nhiên, không giống như các công ty cùng ngành, eToro không giới thiệu người nổi tiếng. Thay vào đó, nó có sự tham gia của một người đàn ông bối rối đang cân nhắc bắt đầu giao dịch.

Đáng chú ý, quảng cáo còn có hình ảnh một chú chó Shiba Inu, chú chó đặc biệt thu hút cộng đồng meme coin.

Hình ảnh NFT của Bud Light

Cuối cùng, thương hiệu bia lớn Anheuser-Busch‘S Bud Lightđầu năm nay đã hợp tác với Danh từ DAOmột dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) tạo hình đại diện dựa trên danh từ, đã làm nổi bật NFT “kính danh từ” trong quảng cáo Super Bowl của mình.

Bud Light đã nhận được Nouns NFT vào giữa tháng 1 và sử dụng nó làm hình đại diện Twitter của mình trong một thời gian.

Quảng cáo không gây bất ngờ vì công ty đã chia sẻ kế hoạch vài ngày trước trận đấu loại.

Trong khi đó, không phải ai cũng hài lòng về quảng cáo.

“Nếu tiền điện tử thực sự là tiền, tại sao chúng ta cần quảng cáo Super Bowl sử dụng FOMO [fear of missing out] để bán chúng? Tôi chưa bao giờ thấy quảng cáo vào khung giờ vàng về việc mua Euro, Nhân dân tệ hoặc Yên, ” nói một người dùng Twitter.

Một số người thậm chí còn ví sự cường điệu như bong bóng dot-com, thêm vào: “không bao giờ nghe tin từ bất kỳ công ty nào trong số đó nữa.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Cuối tuần đầy biến động của Coinbase: Mối đe dọa về bảo mật, Dịch vụ bị tạm dừng và được khôi phục, Sự cố trang web
– Super Bowl của Crypto.com
– Binance và FTX cạnh tranh cho thỏa thuận tài trợ áo sơ mi Landmark Barcelona – Báo cáo

– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?
– Một nửa trong số các triệu phú Millennial được khảo sát sẽ mua nhiều Bitcoin hơn nữa, Ethereum vào năm 2022

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Có gì trong Store cho DAO vào năm 2022?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain