Ripple không phản đối việc hủy niêm phong, XRP chứng kiến ​​sự hợp nhất lớn thứ 2 trong 5 năm

Đồng sáng lập Ripple, Chris Larsen, một trong hai bị đơn trong vụ kiện do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đệ trình, không phản đối việc hủy niêm phong tất cả các bản ghi nhớ quy định quan trọng, theo một bức thư gần đây được gửi tới thẩm phán liên bang Analisa Torres của Hoa Kỳ ‘ Tòa án Quận phía Nam Hoa Kỳ cho Quận phía Nam của New York.

Các bị cáo chỉ yêu cầu xử lý hạn chế một trong các tang vật để bảo vệ quyền riêng tư của một trong những nhà đầu tư cổ phần của công ty, người có tên không liên quan đến vụ án. SEC không phản đối câu trả lời được đề cập.

Bản ghi nhớ chưa được niêm phong cho thấy rằng công ty luật Perkins Coie đã thông báo cho Ripple Labs rằng những người sáng lập của nó có thể tự chịu rủi ro để có được XRP. Tuy nhiên, công ty cũng cảnh báo Ripple không nên giao XRP cho các nhà đầu tư và nhân viên vì nó có thể làm tăng khả năng bị SEC phân loại là bảo mật chưa đăng ký.

Theo báo cáo của Tạp chí BitcoinCác bản ghi nhớ pháp lý từ năm 2012, gần đây đã bị tòa án yêu cầu niêm phong bất chấp sự phản đối của Ripple, có thể là điểm nhấn của vụ việc vì chúng sẽ tiết lộ ai đã nói dối trước tòa. Nếu các bị cáo chọn cách lách luật một cách có ý thức, tình hình chắc chắn sẽ có lợi cho SEC (và ngược lại).

Các tang vật dự kiến ​​sẽ được niêm phong trong ngày hôm nay (18/2), Theo Luật sư Jeremy Hogan, người theo sát vụ án ngay từ đầu.

“Chuyện gì xảy ra tiếp theo? Thẩm phán sẽ ngay lập tức ra lệnh cho nhân viên mở niêm phong các vật chứng. Vì là sau 7 giờ tối giờ tòa, điều này có thể sẽ xảy ra vào ngày mai. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy bất cứ điều gì tối nay ”.

Trong khi đó, SEC đã đệ trình một đề nghị riêng yêu cầu Thẩm phán Tòa án Sơ thẩm Sarah Netburn xem xét và cấp phán quyết về Đặc quyền cho Quy trình Cố ý (DPP) liên quan đến bản thảo bài phát biểu của cựu quan chức cấp cao William Hinman về Ethereum. Cơ quan này lập luận rằng việc can thiệp vào DPP là “không chính đáng” vì nó là một liên kết “thiết yếu” đối với quy trình tư vấn của cơ quan này.

XRP đạt được mức tích lũy lớn thứ 2 trong 5 năm

Theo dữ liệu trên chuỗi được cung cấp bởi nguồn cấp dữ liệu Santiment, XRP hiện đang đối mặt với giai đoạn tích lũy lớn thứ hai với các địa chỉ nắm giữ hơn 10 triệu XRP, mang lại gần 900 triệu XRP.

Sự tích lũy lớn nhất từng xảy ra trên chuỗi từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2020, khi cá voi tích lũy được khoảng 1,3 tỷ đồng XRP. Đối với sự tích lũy hiện tại, hoạt động ví cá voi gia tăng cũng đã kéo theo mức tăng mạnh nhất của XRP so với Bitcoin.

“Sự tích lũy XRP lớn thứ hai trong 5 năm qua của những con cá voi hàng đầu đang diễn ra. Hiện có 336 địa chỉ có 10 triệu XRP trở lên. Nhiều người trong số này chắc chắn thuộc về các sàn giao dịch, nhưng đó vẫn là một điểm bất thường đáng chú ý. ”

Theo TradingView, XRP đã tăng gần 50% trong vòng sáu ngày kể từ lần điều chỉnh thị trường tiền điện tử cuối cùng, kết thúc vào cuối tháng 1 năm 2022.

Ripple không ngại hủy niêm phong các bản ghi nhớ pháp lý

Biểu đồ giá XRP | Nguồn: TradingView

Ngoài hành động giá ấn tượng trên thị trường, XRP vẫn chưa tạo ra bất kỳ mức cao mới nào và hiện đang giao dịch ở mức 1,47 đô la.

Sự sụt giảm của Ripple ảnh hưởng đến giá XRP như thế nào?

Mặc dù bản thân XRP không phải là đại diện thực tế hoặc cổ phiếu của công ty Ripple, nhưng các vụ kiện tụng xung quanh mạng vẫn ảnh hưởng đến giá của nó. Ở phía trước, Tạp chí Bitcoin đã báo cáo rằng Tổng cố vấn của Ripple đã thông báo rằng công ty sẽ phát hành hai tài liệu từ năm 2012 có thể xác nhận rằng XRP sẽ không được coi là một bảo mật chưa đăng ký.

SEC đã từng tuyên bố rằng Ripple cố ý sử dụng XRP như một bảo mật chưa đăng ký và đã vi phạm luật bằng cách phát hành tiền điện tử cho các nhà đầu tư dưới dạng cổ phiếu của công ty.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain