SafeMoon, EverGrow (EGC) và HUH Token (HUH)?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

SafeMoon, EverGrow (EGC) và HUH Token (HUH) là ba loại tiền điện tử tương đối mới đã tạo ra một cảm giác lớn khi chúng ra mắt ban đầu.

Nhiều cá nhân nghi ngờ hoặc bác bỏ khái niệm về tiền điện tử, nhưng cho dù chúng ta muốn hay không, thì tiền điện tử dường như là tương lai của tiền tệ.

Khi bạn nghe thấy cụm từ tiền điện tử, bạn có thể nghĩ đến những cái tên khổng lồ như Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH), và trong khi những loại tiền điện tử này có một tương lai tươi sáng, thì có những loại tiền điện tử đang phát triển khác đang dần leo lên và chiếm lĩnh ngành công nghiệp tiền điện tử.

SafeMoon (SAFEMOON), EverGrow (EGC) và Mã thông báo HUH (HUH) là ba loại tiền điện tử cần để mắt tới trong năm nay.

Mã thông báo HUH (HUH)

Token HUH (HUH) được phát hành vào ngày 6 tháng 12 năm 2021.

Nó đã gặp phải một số vấn đề ngay từ đầu, với các bài đăng và blog trên Reddit tuyên bố rằng mã thông báo là một trò gian lận.

Giá trị của mã thông báo đã tăng hơn 3000 phần trăm trong vòng chưa đầy một tuần và gần đây đã có một chiến dịch truyền thông xã hội. Giá đã giảm trở lại, tuy nhiên trong vài tháng qua đã chứng kiến ​​một số tâm lý giảm giá.

Khi tháng 1 năm 2022 quay lại, toàn bộ thị trường tiền điện tử chuyển sang màu đỏ và trải qua một sự sụt giảm đáng kể.

HUH Token đã chọn cách chống lại thị trường đi xuống này bằng cách để hàng trăm người có ảnh hưởng đăng trên Instagram và Twitter cùng một lúc.

Chứng thư này cho thấy Token HUH có thể trở thành một loại tiền điện tử quan trọng như thế nào trong tương lai, vì nó thể hiện khả năng phục hồi mạnh mẽ và tiềm năng tiếp thị.

Những người sáng lập nhận ra tiềm năng của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và ảnh hưởng xã hội cuối cùng đã trở thành một thứ hàng hóa theo đúng nghĩa của nó. Điều này đã được thấy gần đây với các quảng cáo thành công từ Super Bowl với Crypto.com và FTX.

HUH Token sẽ sớm phát hành một ứng dụng sẽ giúp trong quá trình tạo ra một trung tâm của những người có ảnh hưởng xã hội lâu đời. Họ đã kết hợp sức mạnh của ảnh hưởng xã hội với sức mạnh của tiền điện tử và sự kết hợp này có khả năng biến chúng thành một triển vọng tương lai vững chắc.

SafeMoon (SAFEMOON)

Nếu bạn đã đầu tư 1000 USD vào ngày ra mắt của SafeMoon, bạn sẽ kiếm được 1 nghìn tỷ mã thông báo.

Khi nó đạt mức cao nhất vào tháng 4, 1 nghìn tỷ token trị giá khoảng 14 triệu USD.

SafeMoon tự nhận mình là một công nghệ lấy con người làm trung tâm và công ty tập trung vào sự đổi mới nhằm thúc đẩy các công nghệ blockchain cho một ngày mai tốt đẹp hơn.

SafeMoon ban đầu được thành lập vào tháng 3 năm 2021 và đã có sự phát triển đáng kinh ngạc. SafeMoon hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Twitter.

Gần đây, họ đã giới thiệu SafeMoon Protocol V2, đây rõ ràng là một mã thông báo DeFi tập trung vào cộng đồng, là một phần của hệ sinh thái SafeMoon đang phát triển.

Hệ sinh thái SafeMoon bao gồm ví tiền điện tử và sàn giao dịch SafeMoon trong tương lai. Họ cũng đã công bố quan hệ đối tác với Evegrow Coin

4% của mỗi giao dịch tạo ra mã thông báo được phân phối lại cho tất cả những người nắm giữ hiện tại, 3% số mã thông báo được thêm vào tính thanh khoản và 2% số mã thông báo bị cháy.

EverGrow Coin (EGC)

EverGrow (EGC) bùng nổ trên thị trường vào tháng 8 năm 2021, nhanh chóng tạo nên tên tuổi nhờ đợt bán trước thành công.

Nó phổ biến đến mức sau khi đạt được mức trần cứng là 450 BnB, nó đã đóng cửa bán trước trong vòng 7 phút.

EverGrow (EGC) là một mã thông báo giảm phát sẽ ngày càng hiếm theo thời gian.

Chủ sở hữu EverGrow (EGC) nhận được ưu đãi 8% cho mỗi giao dịch trong Binance được chốt bằng USD (BUSD), sau đó sẽ được chuyển ngay đến ví chứa.

Về cơ bản, điều này dẫn đến thu nhập thụ động và ổn định. Khái niệm thu nhập thụ động rất hấp dẫn các nhà đầu tư.

Những người sáng lập tin rằng họ đã cách mạng hóa thế giới tiền điện tử bằng cách thiết lập Hệ sinh thái đầu tiên của loại hình này có nghĩa là liên kết hoàn toàn với các nhà đầu tư. Một yêu sách lớn.

Tất cả số tiền thu được từ bất kỳ nền tảng nào trong tương lai của họ đều nhằm mục đích sử dụng để mua và đốt EverGrow Coin. Kết quả là, điều này sẽ tạo ra động lực lớn hơn và khan hiếm nguồn lực.

Tiền điện tử luôn phát triển và để nổi bật trong biển tiền điện tử, cần phải có một cái gì đó đặc biệt và một khía cạnh của tính bền vững.

Mỗi loại trong số ba loại tiền điện tử này, EverGrow (EGC), HUH Token (HUH) và SafeMoon (SAFEMOON), đã cho thấy tiềm năng trở thành những kẻ thách thức lâu dài, khác biệt trong không gian tiền điện tử. Luôn luôn nghiên cứu kỹ lưỡng của riêng bạn, bài viết này chỉ dành cho mục đích giáo dục và giải trí.

Tìm hiểu thêm tại đây:

Mua trên trang web HUH- https://swap.huh.social/

Mua trên Pancake https://pancakeswap.finance/

Mua trên UniSwap: https://app.uniswap.org/#/swap

Trang mạng: https://huh.social/

Điện tín: https://t.me/HUHTOKEN

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain