Sand coin là gì?

Thị trường Sandbox là một Thị trường NFT, qua đó người dùng có thể giao dịch tài sản trong trò chơi với SAND, token tiền điện tử gốc của SandBox.
Sandbox là gì? Sandbox là trò chơi kiếm tiền dựa trên blockchain cho phép người chơi tạo thế giới ảo bằng cách sử dụng NFT trên chuỗi khối Ethereum. Sandbox này kết hợp công nghệ blockchain, DeFi và NFT trong một Metaverse 3D. Điều này cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh trò chơi và nội dung kỹ thuật số bằng các công cụ thiết kế miễn phí.

sandbox-la-gi

Người chơi có thể thiết kế hình đại diện của riêng mình để người chơi có thể truy cập các trò chơi, trung tâm và môi trường khác nhau trên Sandbox Metaverse.

Sand coin là gì?

Sand coin là một loại token theo chuẩn ERC-20 được sử dụng một loại tiền tệ để giao dịch, chuyển đổi giá trị cũng như staking và quản trị mạng lưới trong thế giới của Sandbox.

Ra mắt vào năm 2011 bởi Pixowl. Sandbox ban đầu được ra mắt như một nền tảng trò chơi di động và đã tạo ra hơn 40 triệu lượt tải xuống.

Vào năm 2018, những người đồng sáng lập đã quyết định tạo 3D Metaverse trên blockchain.

Dự án mới được phát hành vào năm 2020 đã trở thành Trò chơi NFT phát triển nhanh nhất cùng với Decentraland và Axie Infinity.

Sandbox có token gốc của mình được gọi là SAND token. SAND token được sử dụng làm cơ sở của tất cả các giao dịch và tương tác trong trò chơi. SAND có thể kiếm được bằng cách chơi trò chơi và tham gia các cuộc thi. Bạn cũng có thể mua SAND trên bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào.

Hàng hóa ảo do người chơi tạo ra trong trò chơi Sandbox có thể được kiếm tiền dưới dạng NFT và có thể được bán để lấy mã thông báo SAND.

Các tính năng của Sandbox

Được liệt kê ở đây là các tính năng của siêu thị Sandbox

VoxEdit

VoxEdit là một phần mềm dành cho người chơi và nghệ sĩ, thông qua đó họ có thể tạo giàn và tạo hoạt ảnh cho NFT dựa trên voxel của họ.

Voxels không là gì ngoài các pixel 3D vuông trông giống như các khối lego và có thể nhanh chóng chỉnh sửa trên VoxEdit để tạo thành các hình dạng khác nhau.

Game Maker

Game Maker cho phép người chơi xây dựng và thử nghiệm các trò chơi 3D độc đáo trong siêu thị Sandbox. Người chơi có thể thiết kế và tổ chức các yếu tố và đối tượng khác nhau, bao gồm các NFT được tạo ra thông qua VoxEdit, được gọi là LAND.

The Sandbox

Thị trường Sandbox là một thị trường NFT, qua đó người dùng có thể giao dịch tài sản trong trò chơi với SAND, mã thông báo tiền điện tử gốc của SandBox.

Tất cả các nội dung hoặc NFT này có thể là thực thể, tòa nhà, thiết bị đeo được và hơn thế nữa có thể được sử dụng trong Sandbox.

Tại sao nên xây dựng thị trường Metaverse NFT giống như Sandbox?
  • Sandbox là một trong những Nền tảng chơi game NFT đang phát triển nhanh chóng
  • Trò chơi Metaverse trở nên phổ biến sau khi đổi tên Facebook thành Meta.
  • Doanh số bán NFT và LAND bên trong Sandbox kỷ lục với tổng cộng $ 2,8 triệu USD.
  • Có hơn 160.000 tài khoản người dùng và 5.300 chủ sở hữu LAND trong Sandbox metaverse.
  • Có nhiều người tìm kiếm các trò chơi blockchain với DeFi, blockchain và NFTs trong metaverse 3D.

Cách để mua và bán Sand coin?

Có một cách rất đơn giản để sở hữu Sandbox (SAND) một cách an toàn là bạn mua nó bằng Bitcoin hoặc Ethereum từ Binance… theo các bước sau:

Bước 1. Mở tài khoản tại Binance để lấy địa chỉ ví Bitcoin hoặc Ethereum.

Bước 2. Mua Bitcoin (BTC) bằng thẻ Visa hoặc Master Card tại Binance bằng P2P.

Bước 3. Bước cuối cùng, tìm mã SAND để mua The Sandbox/ SAND coin.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của SAND coin


Tổng lại, đây là tất cả thông tin về SandCoin là gì? Dự án Sandbox và thông tin về đồng SAND. Coin95.net chúc các bạn thành công.

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain