Stellar (XLM) đã cho thấy tiềm năng trở thành triệu phú tiền điện tử

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Thật khó để xác định nơi đầu tư tiếp theo với dòng tiền điện tử mới.

Stellar (XLM) và Mã thông báo FIREPIN (FRPN) cả hai đều đang cố gắng đạt được mức tăng trưởng theo cấp số nhân và có thể là loại tiền điện tử có khả năng xảy ra cao nhất cho điều này vào năm 2022.

Hãy cùng xem điều gì phân biệt hai loại tiền điện tử này và cách một ngày nào đó chúng có thể kiếm được hàng triệu USD cho bạn.

Mã thông báo FIREPIN (FRPN)

Mã thông báo FIREPIN (FRPN) là một loại tiền điện tử hoàn toàn mới có tiềm năng phát triển rất lớn vào năm 2022.

FRPN vừa mới bắt đầu bán trước.

FIREPIN (FRPN) sẽ kết nối Đa giác (MATIC), Ethereum (ETH), Chuỗi thông minh của Binance (BSC), Solana (SOL) và Avalanche (AVAX). Điều này sẽ cho phép các chủ sở hữu thực hiện hoán đổi đa chuỗi với mức giá hiệu quả nhất và kịp thời khả thi bằng cách sử dụng nhiều giải pháp.

FIREPIN (FRPN) ban đầu sẽ được niêm yết trên hai sàn giao dịch, bao gồm PancakeSwap và Uniswap, với mức phân bổ bán trước là 15%

Với mong muốn ngày càng tăng về các giao dịch chuỗi chéo nhanh hơn, rẻ hơn, FIREPIN (FRPN) dường như đang ở một vị trí độc nhất để giành được vị trí trong top hai đồng thời tạo ra giá trị đáng kể cho chủ sở hữu.

FIREPIN là một hệ thống phi tập trung dựa trên mã thông báo FRPN, được bảo đảm và duy trì bởi Tổ chức tự trị phi tập trung Metaverse (DAO).

Ý tưởng dường như là để FIREPIN hoạt động như một loại tiền tệ dự trữ của Metaverse.

FIREPIN sẽ sử dụng thuật toán Tiền tệ dự trữ thuật toán để cung cấp sự ổn định về giá, được hỗ trợ bởi các tài sản phi tập trung khác.

MetaVerse DAO cam kết phân bổ tài chính kho bạc hiệu quả trong dài hạn.

Mục tiêu là sử dụng ngân quỹ do người dùng chỉ định để phát triển các trò chơi VR MetaVerse NFT và 3D, cũng như đầu tư trực tiếp vào các nhóm và tổ chức có tầm nhìn dài hạn cho các trò chơi MetaVerse Play-to-Earn.

Điều này sẽ được thực hiện bởi một cuộc bỏ phiếu của cộng đồng dựa trên sở thích của đa số cộng đồng.

FIREPIN được thành lập để khai thác Metaverse và làm cho nó có thể truy cập được cho tất cả mọi người.

Mục tiêu táo bạo của nó là mang đến trải nghiệm Metaverse phong phú.

NGÔI SAO (XLM)

Mục tiêu chính của Stellar (XLM) là giúp giao dịch tài sản kỹ thuật số dễ dàng hơn.

Stellar khác biệt với các loại tiền điện tử khác ở chỗ mục tiêu chính của nó là phục vụ như một phương tiện giao dịch.

Hãy xem xét tình huống mà đơn vị tiền tệ bản địa của bạn là đô la Mỹ và bạn muốn thanh toán cho ai đó bằng euro. Về mặt lịch sử, điều này yêu cầu chuyển khoản ngân hàng, vừa tốn thời gian vừa tốn kém.

Tuy nhiên, giao dịch này có thể được thực hiện gần như ngay lập tức và với chi phí rất thấp bằng cách sử dụng Stellar. Stellar (XLM) thực hiện điều này bằng cách lấy đô la Mỹ của bạn, chuyển đổi nó sang euro nhanh chóng và chuyển tiền mặt đến người nhận của bạn. Stellar thực hiện tất cả những điều này trong một phần nhỏ của giây.

Mặc dù điều này rất có lợi, nhưng nó hầu như không quét qua bề mặt giá trị tiềm năng của Stellar.

Hơn nữa, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Stellar để sản xuất mã thông báo của riêng họ. Điều này cho phép bạn tạo mã thông báo đại diện cho bất kỳ tiền tệ fiat, tiền điện tử, điểm khách hàng thân thiết, thẻ quà tặng hoặc thậm chí hàng hóa hữu hình như táo hoặc kim cương. Hạn chế của các hợp đồng thông minh Ethereum (ETH) là chúng đôi khi có vấn đề làm hỏng toàn bộ mạng lưới.

Việc thực thi tất cả các chương trình nhỏ này liên tiếp sẽ làm chậm hệ thống và tăng chi phí của nó.

Do đó, các giao dịch tiêu chuẩn không còn phù hợp để sử dụng với Ethereum.

Mặt khác, nhược điểm này lại là điểm mạnh của Stellar. Stellar được thiết kế để thực hiện các giao dịch nhanh chóng và thiết thực vì mục tiêu chính của nó là cho phép các giao dịch tài chính.

Ngay cả khi các tính năng bổ sung, chẳng hạn như Trình tạo thị trường tự động, được giới thiệu cho Stellar, chúng vẫn phải nhẹ nhàng và minh bạch nhất có thể.

Chọn cái gì?

Cả XLM và FRPN đều đi kèm với sự không chắc chắn, tuy nhiên cũng có tiềm năng tăng giá trị cao hơn do chúng có giá trị vốn hóa thị trường thấp hơn. Trên thực tế, Stella được thành lập nhiều hơn đáng kể so với FIREPIN (FRPN), vì FRPN hiện chỉ mới bắt đầu bán trước. Tuy nhiên, nó luôn có lợi hơn cho những cá nhân sớm có triển vọng tốt. Luôn chăm sóc tài chính của bạn và nghiên cứu kỹ lưỡng của riêng bạn.

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang mạng: https://firepin.io/

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

TikTok: https://www.tiktok.com/@firepin.io

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain