STEPN là gì? GMT token là gì?

Move-to-Earn độc đáo là điều mà Kwong và nhóm của anh ấy tin rằng có thể giúp vô số người dùng mới tiếp cận tiền điện tử.

STEPN là trò chơi NFT di động move2earn đầu tiên được cung cấp bởi Solana, nơi người chơi có thể đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời với NFT Sneaker để kiếm token. STEPN nhằm mục đích truyền cảm hứng cho hàng triệu người tham gia vào lối sống lành mạnh hơn bằng cách đưa họ vào thế giới Web 3.0 đồng thời đóng góp tích cực vào tính trung lập carbon.

Để bắt đầu với ứng dụng di chuyển để kiếm tiền, người dùng phải gửi mã thông báo SOL gốc của Solana vào ví trong ứng dụng của STEPN, mua một đôi giày thể thao NFT từ thị trường trong ứng dụng của nó và đợi trong 24 giờ để được bổ sung “năng lượng”. Rong cho biết: Năng lượng là bao nhiêu phút mà người dùng có được để tập thể dục với một đôi giày thể thao NFT.

Nhóm StepN đang tìm cách tận dụng lợi thế của thể lực và bầu không khí xã hội đáng kinh ngạc đằng sau các hiện tượng. Có hàng triệu người cuồng thể dục trên thế giới làm việc với vô số ứng dụng và chương trình. Những gì StepN đang xây dựng sẽ khai thác vào các yếu tố xã hội và cộng đồng để cách mạng hóa cách công nghệ blockchain được sử dụng để kiếm tiền.

“Khi chúng tôi quyết định làm một sản phẩm, chúng tôi nghĩ rằng chạy và đi bộ về cơ bản là điều mà hầu như ai cũng có thể làm được. Kwong giải thích: Nếu chúng tôi có thể chuyển điều này thành tiền kiếm được hoặc tiền thuê để kiếm được, thì chúng tôi có thể tiếp cận mọi người một cách hiệu quả.

Khái niệm Move-to-Earn độc đáo là điều mà Kwong và nhóm của anh ấy tin rằng có thể giúp vô số người dùng mới tiếp cận tiền điện tử. Kwong thừa nhận những khó khăn khi tham gia lần đầu nhưng tin rằng người dùng sẽ đổ xô đến ứng dụng của anh ấy sau khi những rào cản này được giải quyết. Nhưng Move-to-Earn sẽ không phải là khái niệm duy nhất đưa người dùng đến với ứng dụng - trên thực tế, Kwong cho rằng nó sẽ chỉ là thứ yếu.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Người chiến thắng Solana Hackathon

STEPN là người chiến thắng Solana Ignition Hackathon Gaming Track. Đây cũng là trò chơi di động duy nhất giành chiến thắng trong cuộc thi Hackathon. Thông qua giao diện dễ sử dụng, Marketplace và Wallet được tích hợp sẵn, thiết kế trò chơi của STEPN và mục tiêu thúc đẩy hàng triệu người không sử dụng tiền điện tử sử dụng ứng dụng này đã giành được sự chấp thuận của ban giám khảo Hackathon.

STEPN Đã huy động được 5,0 triệu đô la trong Quỹ hỗ trợ hạt giống

STEPNứng dụng chạy Web3 đầu tiên với các yếu tố xã hội và trò chơi thú vịđã huy động được vòng hạt giống 5,0 triệu đô la từ các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Sequoia Capital, Folius Ventures, Solana Capital, Alameda Research, 6th Man Ventures, DeFi Alliance, M13, Corner Ventures, Sfermion, Zee Prime Capital, Lemniscap, Spark Digital Capital, MorningStar Ventures, Openspace Ventures, Solar Eco Fund và WelinderShi Capital.

Các nhà đầu tư đáng chú ý của Thiên thần bao gồm Santiago R Santos Đối tác Châu Á của Cộng hòa Zhen Cao cũng tham gia vào vòng đấu. Số tiền thu được sẽ hỗ trợ sứ mệnh của STEPN là truyền cảm hứng cho hàng triệu người tham gia vào lối sống lành mạnh hơn, kết nối họ với Web3 và đóng góp tích cực vào Tính trung hòa cacbon.

Thị trường và Bảng xếp hạng sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022

Kết thúc vòng gọi vốn chiến lược, STEPN đặt mục tiêu phát hành bản cập nhật vá lỗi đầu tiên (Thị trường và Bảng xếp hạng) và thông tin chi tiết về nhà đầu tư vào giữa tháng 1 năm 2022. Chúng tôi hiện đang được hỗ trợ bởi một số Quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu từ cả Web 2.0 và Web 3.0 , cung cấp cho chúng tôi khả năng tiếp cận không chỉ với cộng đồng tiền điện tử mà còn với đối tượng rộng hơn nhiều.

Chế độ trò chơi

Ứng dụng có 3 chế độ để người dùng thoải mái tham gia và kiếm tiền: Solo, Marathon và Background Mode.

Chế độ Solo: Ở chế độ solo, người dùng có thể kiếm token bằng cách di chuyển. Thu nhập của họ phụ thuộc vào hai điều: mức độ hoạt động thể chất của họ và độ hiếm / thuộc tính của Giày thể thao mà họ sở hữu.

Chế độ Marathon: Có các cuộc thi Marathon hàng tuần và hàng tháng và người dùng cần đăng ký cho từng cuộc đua riêng biệt 24 giờ trước khi bắt đầu cuộc thi Marathon trực tuyến.

Chế độ nền: Người dùng có thể kiếm được GST ngay cả khi không có ứng dụng và chi phí sửa chữa với ít nhất một đôi giày thể thao trong kho của họ. Khi ứng dụng STEPN bị tắt, Chế độ nền sẽ kéo số bước trực tiếp từ Dữ liệu sức khỏe của thiết bị di động. Các bước đạt được trong Chế độ nền (đi bộ, chạy bộ hoặc chạy bộ) sẽ không làm giảm Độ bền của giày thể thao.

Lộ trình

Số liệu token

STEPN phát triển 2 loại token: GST (Token tiện ích, Phần thưởng) và GMT (Token chính phủ).

  • Tên token: STEPN
  • Mã: GST, GMT
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn token: SPL
  • Hợp đồng: Đang cập nhật ..
  • Loại token: Đang cập nhật ..
  • Tổng cung: Cung cấp không giới hạn $GST, $GMT 6.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Bán token

Đang cập nhật…

Phân bổ token & Lịch trình phát hành token

Trường hợp sử dụng token

GST

Minting (Tạo)

GST có nguồn cung cấp không giới hạn và được tạo ra khi người dùng di chuyển ở Chế độ một mình hoặc Chế độ nền.

Đốt (Phá hủy)

GST được đốt bởi:

  1. 1. đúc khuôn
  2. 2. sửa chữa
  3. 3. nâng cấp giày thể thao
  4. 4. nâng cấp thẻ
  5. 5. ổ cắm khóa
  6. 6. thiết lập lại các thuộc tính của giày thể thao

GMT

Đúc tiền

GMT được đúc tại Sự kiện tạo token, với tổng số 6.000.000.000 được đúc.

Đốt (Phá hủy)

GMT được đốt cháy bởi:

  1. Tham gia quản trị
  2. Tùy chọn Taker là kết quả được bình chọn
  3. Tùy chỉnh giày thể thao
  4. Cấp 28 – 30 thăng cấp cho Sneaker
  5. Hiếm đến huyền thoại giày Sneaker-Minting
  6. Nâng cấp Đá quý cấp 4 – 9
  7. Đặt lại các thuộc tính của giày thể thao

STEPN đã tăng $ 5,0 triệu trong Vòng hạt giống Nguồn vốn từ Sequoia Capital, Folius Ventures và các Nhà đầu tư Web3 hàng đầu khác

StepN Raise Seed Round

Đội

hình ảnh 29
.
hình ảnh 32
.
hình ảnh 31

STEPN là một ứng dụng phong cách sống trên Web3 với các yếu tố Social-Fi và Game-Fi. Người dùng được trang bị Giày thể thao NFT – đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời để kiếm GST, có thể được sử dụng để tăng cấp và đúc Giày thể thao mới, Người chơi có thể chọn thuê hoặc bán Giày thể thao NFT của họ trên Thị trường trong ứng dụng; thu nhập GST của người dùng được lưu trữ trong Ví trong ứng dụng, có chức năng Hoán đổi tích hợp.

Tìm thêm thông tin về: StepN

Trang mạng: https://stepn.com/

Whitepaper: https://stepn.com/litePaper

Twitter: https://twitter.com/Stepnofficial

Discord: https://discord.com/invite/stepn

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac/ Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain