SundaeSwap (SUNDAE) được niêm yết trên Bitrue Exchange

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Bitrue tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử cho người dùng phổ thông với việc bổ sung các dự án sáng tạo. Sau khi ra mắt trung tâm canh tác năng suất cách đây vài tuần, Bitrue đã niêm yết giao thức giao dịch phi tập trung SundaeSwap trên nền tảng giao dịch của mình.

SundaeSwap được liệt kê trên Bitrue

SundaeSwap (SUNDAE) sẽ hoạt động trên Bitrue từ ngày 14 tháng 2 năm 2022 (PST) với việc niêm yết các cặp giao dịch SUNDAE / USDT. Chủ sở hữu SUNDAE sẽ có thể gửi tiền, giao dịch và rút tiền mã thông báo của họ trên Bitrue.

SundaeSwap (SUNDAE) là một giao thức giao dịch phi tập trung hoạt động trên mạng Cardano, đã thu hút sự chú ý của những người đam mê tiền điện tử kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Trong tuần trước khi ra mắt, giá của token gốc Cardano ADA đã tăng 50%. .

Kể từ đó, SundaeSwap đã tự khẳng định mình là người chơi thống trị trong hệ sinh thái Cardano DeFi. Nó có hơn 80 triệu đô la bị khóa trong hợp đồng thông minh của mình và sự thống trị 95% của thị trường Cardano DeFi khiến nó trở thành một trong những mã thông báo hàng đầu trong hệ sinh thái tiền điện tử.

Danh sách của SUNDAE là rất lớn vì nó sẽ hiển thị mã thông báo cho hơn 2 triệu người dùng trên toàn cầu và thúc đẩy việc áp dụng nó.

Adam O’Neil, Giám đốc Tiếp thị của Bitrue, cũng có quan điểm tương tự. “Đặc biệt, SUNDAE là một đồng tiền mà chúng tôi rất vui mừng bỏ qua. Đây là dự án đầu tiên sử dụng chức năng hợp đồng thông minh mới của Cardano và về mặt tư tưởng, nó là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính công bằng thông qua các mạng phi tập trung để người dùng trên toàn thế giới, “ông lưu ý.

Bitrue: Một công ty hàng đầu trong ngành tiền điện tử

Là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất, Bitrue đã trở thành tiêu chuẩn cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Nó cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm một nền tảng giao dịch tiên tiến, các tính năng của CeFi và ví cho các nhà đầu tư bán lẻ.

Bitrue cũng là công ty tiên phong về các sản phẩm tài chính tập trung với sự ra đời của Power Piggy vào năm 2018, cung cấp cho người dùng một cách tiết kiệm tài sản kỹ thuật số của họ để đổi lấy lãi suất. Kể từ đó, sàn giao dịch đã hoạt động tốt với việc ra mắt mã thông báo gốc BTR và các sản phẩm tài chính khác.

Mã thông báo BTR đóng vai trò là mã thông báo lợi nhuận cho những người nắm giữ cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm tài chính như phiếu bầu BTR và trung tâm canh tác năng suất. Phiếu bầu BTR là một hệ thống quản trị cho phép người nắm giữ BTR thể hiện sự ủng hộ đối với các dự án mới nhằm mục đích được niêm yết trên nền tảng giao dịch. Sau khi dự án được liệt kê, những người bỏ phiếu được cung cấp khoảng thời gian đặt cược 7 ngày để đúc tiền mới làm ưu đãi.

Trung tâm canh tác lợi nhuận là một sản phẩm tài chính thú vị được Bitrue ra mắt cách đây vài tuần với sự hợp tác của một số dự án tiền điện tử. Bitrue cho phép các nhà cung cấp thanh khoản đặt tài sản của họ vào các nhóm được hỗ trợ để đạt được lợi suất APR lên đến 60%.

Danh sách SundaeSwap (SUNDAE) là một danh sách tuyệt vời cho sàn giao dịch và thể hiện cam kết cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dự án tiền điện tử tốt nhất trên nền tảng giao dịch của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain