Tại sao tự động hóa quy trình làm việc của chuỗi khối là tương lai

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đã chuyển dần khỏi phương pháp làm việc thủ công, chậm hơn ở bất cứ đâu họ có thể. Điều đó giải phóng thời gian cho nhân viên giải quyết các vấn đề khác và công việc sáng tạo, vì họ không phải giải quyết các công việc lặp đi lặp lại chiếm quá nhiều thời gian trong ngày làm việc của họ.

Đã có rất nhiều công cụ tự động hóa được đưa vào sử dụng cho mục đích này, nhưng một công cụ mà bạn nên xem xét là công nghệ blockchain. Nó trở thành một cách tuyệt vời để tự động hóa các quy trình, vì vậy hãy xem nó có tác dụng gì và tại sao bạn nên đầu tư vào nó.

Bạn có thể đã biết về blockchain, vì ban đầu nó được tạo ra để theo dõi tiền điện tử. Trong khi nó vẫn được sử dụng cho việc này, nó cũng được tìm thấy nhiều mục đích sử dụng khác.

“Blockchain là một cơ sở dữ liệu được chia sẻ, theo dõi tất cả các giao dịch trên đó,” Colleen Stell, một nhà văn công nghệ tại Boomessays và UK Writings cho biết. “Mọi giao dịch được gọi là ‘khối’ và mọi người đều có thể thấy mọi giao dịch được thực hiện.” Cần lưu ý rằng các thành viên khác của mạng phải chấp thuận giao dịch trước khi nó được thêm vào blockchain.

5lXKyQ0

Khi bạn xem xét việc sử dụng blockchain để tự động hóa các quy trình trong doanh nghiệp của mình, bạn sẽ cần phải xem xét các hợp đồng thông minh. Đây là khái niệm về người trung gian trung gian các giao dịch giữa bạn và chính chuỗi.

Chúng là các giao thức phần mềm giúp quản lý các quy trình bạn đang sử dụng, giữ cho mọi thứ luôn tự động và hoạt động. Chúng ‘tự thực thi’, có nghĩa là các điều khoản của hợp đồng sẽ được mã hóa cứng vào chương trình mà bạn sử dụng. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng blockchain để thực hiện một giao dịch mua bán, thì các điều khoản bán hàng sẽ được mã hóa trong hợp đồng. Nếu khách hàng thanh toán đúng số tiền, thì blockchain sẽ tự động giải phóng hàng hóa hoặc dịch vụ mà họ đã thanh toán.

afUC1ZLPqNt15jUNWxdtuhsSYXUz9oE5TYNLR3Zt0aF6Fc2bDVeoWbEpPTGqC p C48CD5uiX7pIFN6bZ iCPPTrweIRZQCN9DuKutrSj6jdHeUMRb4NQiB2

Tại sao bạn nên xem xét tự động hóa chuỗi khối trong doanh nghiệp của mình? Bất kể bạn bán gì, công nghệ này có thể rất hữu ích cho bạn.

Tiết kiệm thời gian: Đây là một trong những lý do lớn nhất tại sao các doanh nghiệp đang nghiên cứu về tự động hóa nói chung. Khi bạn đã thiết lập blockchain với hợp đồng thông minh, mọi thứ sẽ tự động chạy. Bạn sẽ không phải tiếp tục giám sát quá trình, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn thời gian.

Tính nhất quán: Robert Kinser, một nhà văn kinh doanh tại Academized và OX Essays, cho biết: “Đây là một trong những điều tốt nhất về blockchain. “Khi bạn sử dụng blockchain, mọi hành động được thực hiện sẽ giống hệt nhau và mang lại cho bạn kết quả chất lượng cao.” Đối với những người muốn tính nhất quán trong tự động hóa của họ, họ sẽ đạt được nó ở đây.

Giảm giá: Đây là một lợi ích tuyệt vời khác của việc tự động hóa thông qua blockchain. Tất nhiên sẽ có chi phí khởi động, khi bạn đã thiết lập xong mọi thứ. Tuy nhiên, một khi nó hoạt động, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền mặt vì bạn sẽ có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc nói chung.

Độ tin cậy: Đây là điều bạn muốn cung cấp cho khách hàng của mình và bạn có thể làm điều đó với blockchain. Vì tất cả các quy trình sẽ nhất quán, khách hàng của bạn biết rằng bạn sẽ mang lại cho họ kết quả giống nhau mọi lúc. Điều đó giúp giữ chân khách hàng quay lại vì họ biết những gì họ nhận được với bạn.
Ghi lại các chỉ số chính: Có thể theo dõi các chỉ số của bạn là rất quan trọng, vì nó giúp bạn thấy những gì đang hoạt động và những gì cần được cải thiện. Blockchain cung cấp cho bạn hồ sơ theo dõi mọi thứ đã xảy ra trên đó, cho phép bạn theo dõi các quy trình và thực hiện các thay đổi khi cần thiết.

Blockchain đang trở thành phương pháp phổ biến để tự động hóa vì nó cho phép bạn theo dõi mọi thứ được thực hiện một cách dễ dàng mà không cần người trung gian. Hợp đồng thông minh cho phép bạn đặt các điều khoản, sau đó bạn có thể để nó chạy trong nền. Như vậy, bạn có thể thấy tại sao hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng nó để tự động hóa.

Tự động hóa là xu hướng mới nhất trong kinh doanh và blockchain cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm hiểu về tự động hóa, bạn sẽ muốn xem xét tự động hóa blockchain và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain