Tạo ra giá trị đằng sau đồng xu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Thế giới của công nghệ blockchain đã đẩy các hệ thống tài chính vào một kỷ nguyên mà mọi người ngày càng quan tâm hơn đến các cơ hội đầu tư và tiện ích của các loại tiền kỹ thuật số. Để thúc đẩy hơn nữa việc áp dụng, các dự án mới tung ra các mã thông báo gốc của họ với các cơ chế thú vị để mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.

Hiện tại, có gần 12.000 mã thông báo trên thị trường và hầu hết các mã thông báo này tuân theo các giao thức và cơ chế độc đáo để tăng thêm giá trị cho dự án và người dùng của nó. Một trong những khái niệm đã được tích lũy phổ biến là cơ chế giảm phát cho mã thông báo. Mặc dù rất dễ nhầm lẫn giữa giảm phát trong tài chính truyền thống với giảm phát trong tiền điện tử, nhưng về lý thuyết, chúng hoàn toàn khác nhau.

Trong khi trong lĩnh vực tài chính tập trung, giảm phát phản ánh sự tăng trưởng tiêu cực, trong không gian tiền điện tử, nó gợi ý một cách tiếp cận tích cực, nơi các nhà đầu tư được thưởng nhiều nhất. Một số mã thông báo và dự án đã kết hợp cơ chế giảm phát trong hoạt động của họ. Hãy hiểu cách hoạt động của mã thông báo giảm phát.

Mã thông báo giảm phát là gì?

Tài sản giảm phát trong không gian tiền điện tử là tài sản sẽ có nguồn cung cấp mã thông báo trên thị trường giảm dần theo thời gian. Dự án có thể thực hiện một số hoạt động như đốt cháy, mua lại, v.v., để giảm nguồn cung luân chuyển. Bằng cách giảm nguồn cung lưu hành, dự án đang cố ý tăng giá trị của mã thông báo theo quy luật cung – cầu.

Hơn nữa, bất kỳ mã thông báo nào có nguồn cung cố định trong không gian tiền điện tử đều có tính giảm phát. Khi các nhà đầu tư mua và giữ các mã thông báo, nguồn cung lưu hành sẽ tự động giảm. Đốt là một chiến lược phổ biến được các dự án sử dụng để giảm nguồn cung cấp mã thông báo. Một điều thú vị cần lưu ý ở đây là dự án không phá hủy các mã thông báo vì chúng tồn tại ảo, nhưng họ gửi mã thông báo đến một ví chết, đó là địa chỉ ví mà không ai có quyền truy cập, khiến chúng không thể sử dụng được.

Theo thời gian, một số dự án đã quan tâm đến việc triển khai cơ chế giảm phát vì nó giúp đảm bảo tăng trưởng giá không đổi của mã thông báo. Hơn nữa, các nhà đầu tư cũng quan tâm hơn đến mã thông báo giảm phát vì cơ chế này đảm bảo rằng các khoản đầu tư của họ sẽ tăng lên theo thời gian.

Một trong những ví dụ dễ hiểu nhất về giảm phát là Bitcoin. Khi Bitcoin có nguồn cung cố định, giá của nó liên tục tăng khi nhiều nhà đầu tư bắt đầu nắm giữ đồng tiền của họ. Các dự án phổ biến khác như Ethereum và Binance cũng triển khai cơ chế giảm phát để có lợi cho họ.

Gokumột mã thông báo dựa trên anime, cũng có một cách tiếp cận độc đáo trong việc triển khai cơ chế giảm phát cho mã thông báo của nó.

Hiểu Tokenomics

Goku là một dự án anime-crypto được thiết kế để xây dựng một cộng đồng an toàn và bảo mật cho tất cả những người yêu thích anime và manga. Dự án được cung cấp bởi mã thông báo ERC-20 gốc của họ có cơ chế giảm phát tích hợp sẵn. Các nhà phát triển dự án đã thực hiện một cách tiếp cận tokenomics độc đáo cho dự án với nguồn cung lưu hành thấp để làm cho mã thông báo trở nên hiếm.

Goku đã đốt cháy một phần lớn nguồn cung lưu thông của mình để bắt đầu chuỗi giảm phát. Để thêm vào tiện ích và đồng thời ghi mã thông báo, mã thông báo của Goku được thiết kế theo cách sao cho phần trăm thuế tính trên mỗi giao dịch mã thông báo của họ được gửi đến ví chết của họ. Hơn nữa, thuế cũng được sử dụng để bổ sung tính thanh khoản nhằm giữ cho mã thông báo có biểu đồ tăng trưởng đi lên. Dự án được phát triển trong thời gian dài, đã hình thành một cách độc đáo để tạo ra giảm phát trong mã thông báo của họ khi số người nắm giữ mã thông báo tăng lên và do đó, điều này đã khuyến khích hơn 4200 nhà đầu tư tham gia cộng đồng những người nắm giữ Goku.

Ưu đãi cho Nhà đầu tư

Mã thông báo giảm phát hoạt động như một cơ hội đầu tư tuyệt vời, nơi các nhà đầu tư có thể liên tục hưởng lợi từ nguồn cung ngày càng giảm của mã thông báo. Những mã thông báo này cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng nhận được ROI tuyệt vời mà không cần phải quản lý và giải quyết các khoản đầu tư của họ một cách có ý thức về lâu dài.

Ngày càng có nhiều dự án kết hợp cơ chế giảm phát và phát triển không gian tiền điện tử để trở thành một môi trường sinh lợi và an toàn cho tất cả các nhà đầu tư. Với các dự án như Goku cũng kết hợp các cơ chế như vậy vào mã thông báo của họ, rõ ràng là các nhà đầu tư đang tích cực tìm kiếm mã thông báo giảm phát làm cơ hội đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain