Tether trêu chọc kế hoạch Bitcoin của Thụy Sĩ, VKontakte Mulls NFTs, FTX Ups Its Game, EU Open to Crypto + Tin tức khác

Nguồn: iStock / Ramberg

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.
______

Tin tức nhận con nuôi

  • Nhà phát hành Stablecoin Tether (USDT) công bố họ đang làm việc với thành phố Lugano, Thụy Sĩ, “để biến Lugano thành thủ đô bitcoin của châu Âu.” Không có thêm thông tin chi tiết được cung cấp. Giám đốc Công nghệ của Tether, Paolo Ardoino thêm rằng anh ấy sẽ tham gia cùng thị trưởng thành phố Michele Foletti trong một hội nghị trực tiếp vào ngày 3 tháng 3 để tiết lộ kế hoạch đầy đủ, trêu chọc rằng “100% tiền điện tử sẽ chuyển đến Lugano”.
  • Mạng xã hội lớn nhất của Nga VKontakte sẽ giới thiệu hỗ trợ cho blockchain và NFT như một phần trong kế hoạch kiếm tiền từ nội dung người dùng và tăng cường bảo vệ bản quyền, Giám đốc kỹ thuật Aleksandr Tobol nói với Vesti.net. Theo báo cáo, nền tảng này không có kế hoạch phát triển blockchain của riêng mình.
  • Mạng đa tuyến gốc Ethereum (ETH) BÁN HÀNG đã công bố chương trình khuyến khích hệ sinh thái 100 triệu USD để đẩy nhanh việc giới thiệu các ứng dụng và dự án chất lượng cao vào Mạng SKALE. Họ nói thêm rằng các ưu đãi sẽ tập trung vào trò chơi blockchain, chơi để kiếm tiền và metaverse.

Trao đổi tin tức

  • FTX.US đang tung ra đơn vị trò chơi của riêng mình, nhằm mục đích khuyến khích nhiều nhà xuất bản trò chơi hơn chấp nhận tiền điện tử, mạng blockchain và mã thông báo không thể thay thế (NFT), theo Bloomberg. FTX Gaming sẽ ra mắt với nền tảng “tiền điện tử như một dịch vụ” mà qua đó các công ty trò chơi có thể tung ra các mã thông báo và cung cấp hỗ trợ cho NFT, nó nói thêm.
  • Coinbase cho biết họ đã thưởng cho một nhà nghiên cứu, dưới quyền điều hành Twitter Tree of Alpha, 250.000 USD vì đã phát hiện ra một lỗi “market-nuking” trong tính năng giao dịch mới của họ trong bản beta có giới hạn. Tree of Alpha giải thích rằng bằng cách khai thác sự giám sát này, anh ta có thể bán được khoảng 1.000 USD BTC với chỉ khoảng 70 USD ETH trong tài khoản của mình.

Tin tức về quy định

  • Liên minh châu Âu mở cửa cho các loại tiền điện tử bao gồm bitcoin nhưng các quy định trước tiên phải được tăng cường để ngăn chặn gian lận, Bloomberg đưa tin, trích dẫn từ Ủy viên Nội vụ EU Ylva Johansson.
  • Mỹ Dự trữ Liên bang đã công bố một bộ quy tắc mới, có hiệu lực vào ngày 1 tháng 5, cấm các quan chức của họ giao dịch nhiều tài sản, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu và tiền điện tử.
  • Ý đã công bố các quy tắc chống rửa tiền (AML) mới cho các công ty tiền điện tử, trong đó nêu các yêu cầu về đăng ký và báo cáo đối với các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP), theo một công báo.
  • Các Thượng nghị sĩ bang Wyoming Chris Rothfuss và Tara Nethercott cùng với các Hạ nghị sĩ Jared Olsen và Mike Yin đã giới thiệu Đạo luật mã thông báo ổn định Wyoming, nếu được thông qua, sẽ cho phép thủ quỹ phát hành stablecoin được chốt bằng đô la Mỹ có thể đổi thành fiat được giữ trong tài khoản của bang .

Tin tức nghề nghiệp

  • Nền tảng tiền điện tử Galaxy Digital Holdings đã mở rộng số lượng nhân viên của mình hơn 200% vào năm ngoái lên gần 285 người, không tính nhân viên của BitGocông ty giám sát mà họ đã đồng ý mua lại vào năm 2021, theo Bloomberg.
  • Người cho vay tiền điện tử Mạng Celsius (CEL) đã bổ nhiệm Rod Bolger làm giám đốc tài chính (CFO) mới. Giám đốc tài chính trước đó của họ, Yaron Shalem, đang bị điều tra tại Israel về các mối liên hệ của anh ta với một công ty khởi nghiệp khác, Bloomberg đưa tin. Bolger đã dành hơn 10 năm tại Ngân hàng Hoàng gia CanadaNgân hàng lớn nhất của Canada, gần đây nhất là Giám đốc tài chính.

Tin tức đầu tư

  • Web3 “siêu ứng dụng” Jambo cho biết họ đã huy động được 7,5 triệu USD trong một vòng tài trợ hạt giống, được tham gia bởi Delphi Digital, Coinbase Ventures, 3 mũi tên viết hoa, Nghiên cứu Alameda, và các nhà đầu tư khác. Công ty khởi nghiệp tuyên bố rằng trong năm nay, họ đã đăng ký hơn 12.000 sinh viên trên 15 quốc gia để hoàn thành chương trình giảng dạy Web3 được tuyển chọn, cả trực tuyến và ngoại tuyến, cho phép sinh viên khám phá cơ hội chơi game kiếm tiền và DeFi.

Tin tức về DeFi

  • Giao thức bộ định tuyến chuỗi chéo Multichain cho biết họ đã thu hồi được gần 50% tổng số tiền bị đánh cắp trong một vụ khai thác, trị giá gần 2,6 triệu USD bằng tiền điện tử. Để đủ điều kiện được bồi thường thông qua việc hoàn trả các tổn thất, Multichain đã yêu cầu người dùng thu hồi sự chấp thuận của họ đối với các hợp đồng bộ định tuyến bị ảnh hưởng và gửi yêu cầu trên trang web.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain