Texas Man Sues OpenSea vì bị đánh cắp NFT, yêu cầu thiệt hại hơn 1 triệu USD

Nguồn: Adobe / zimmytws

Timothy McKimmy, người đàn ông Hoa Kỳ nói rằng anh ta đã mất mã thông báo không thể thay thế (NFT) do một vấn đề liên quan đến OpenSeathiết kế giao diện người dùng (UI) của người dùng, đã đệ đơn kiện thị trường NFT, cáo buộc rằng nền tảng này đã biết về vấn đề này nhưng đã không “kịp thời đưa ra các biện pháp an toàn thích hợp.”

Trong đơn khiếu nại gửi lên tòa án liên bang Texas, nguyên đơn cho rằng NFT của mình, Ape buồn chán # 3475, đã được bán với một phần nhỏ so với giá trị thực của nó mà không có sự đồng ý của anh ấy. Anh ấy nói rằng người mua đã quản lý để mua được NFT với giá 0,01 ETH (25 USD) và nhanh chóng bán lại nó với giá 99 ETH (251.300 USD).

“Thay vì đóng cửa nền tảng của mình để giải quyết và khắc phục các vấn đề bảo mật này, Bị cáo tiếp tục hoạt động. Bị cáo đã mạo hiểm bảo mật cho NFT của người dùng và kho tiền kỹ thuật số để tiếp tục thu 2,5% mỗi giao dịch mà không bị gián đoạn”, đơn kiện cáo buộc OpenSea sơ suất và không đảm bảo an toàn của nền tảng.

Các Ape buồn chán được xếp hạng trong số 1.400 hàng đầu của bộ sưu tập 10.000 mảnh về độ hiếm, theo Rarity Tools. Theo cùng một nguồn, McKimmy’s Ape NFT hiếm hơn đáng kể so với Ape buồn chán # 3001, được bán lần cuối với giá 500 ETH (1,4 triệu USD) cho ca sĩ người Canada Justin Bieber.

Chỉ ra điều này, McKimmy cho biết anh đang tìm kiếm “sự trở lại của Bored Ape [..] và / hoặc thiệt hại hơn [USD] 1 triệu.”

Cryptonews.com đã liên hệ với OpenSea để nhận xét.

Như đã báo cáo, vào tháng 1, một số kẻ cơ hội đã có thể mua NFT thấp hơn giá thực của chúng do sự cố với OpenSea. Trong một tuyên bố cho Cryptonews.comnền tảng đã nêu chi tiết rằng vấn đề phát sinh khi người dùng tạo danh sách cho các NFT của họ và sau đó chuyển các NFT được liệt kê sang một ví khác mà không hủy danh sách.

“OpenSea không thể hủy danh sách thay mặt người dùng. Thay vào đó, người dùng phải hủy danh sách của chính họ”, OpenSea cho biết vào thời điểm đó.

Ngoài McKimmy, một số người dùng khác cũng đã báo cáo việc bán các NFT blue-chip của họ mà không có sự đồng ý của họ.

OpenSea đã hoàn trả 750 ETH (1,9 triệu USD) cho những người dùng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khoản tiền hoàn lại chỉ có thể bù đắp một phần rất nhỏ các khoản lỗ.

Trong khi đó, OpenSea cũng đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công lừa đảo vào cuối tuần qua. Nền tảng đã quản lý để thu hẹp danh sách các cá nhân bị ảnh hưởng nhưng không thể xác định chính xác nguồn gốc của vấn đề.

Họ đã làm Nói ngày nay, công cụ di chuyển hợp đồng của họ đã bị loại trừ là vật trung gian cho cuộc tấn công, đồng thời nói thêm rằng việc di chuyển danh sách của bạn là “an toàn”.

Trong khi đó, danh sách các cá nhân bị ảnh hưởng đã được thu hẹp xuống còn 17.

____

Tìm hiểu thêm:
– Bảo mật tiền điện tử vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều vụ tấn công DeFi, sự cố trao đổi và sai lầm của Noob
– OpenSea tăng định giá 9X khi Gã khổng lồ NFT này đặt ra bốn mục tiêu chiến lược

– Thị trường NFT giảm một lần nữa khi giá tiền điện tử tăng lên
– Loại bỏ 8,3 tỷ USD của LookRare trong Wash-Trades, OpenSea vẫn là Thị trường NFT thống trị

– Kiệt tác ‘The Kiss’ của Gustav Klimt đang bán được 10.000 NFT
– Các thí sinh lọt vào vòng chung kết của ETHDenver Hackathon nhằm vào những điểm đau này trên DeFi, NFT, DAO và Metaverse

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain