Theo luật sư Jeremy Hogan, SEC đã mắc sai lầm lớn trong vụ Ripple

Luật sư và chuyên gia pháp lý tiền điện tử Jeremy Hogan cho biết Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã mắc sai lầm lớn trong vụ kiện liên quan đến Ripple Labs.

Chuyên gia pháp lý Jeremy Hogan: Vụ kiện giữa SEC và Ripple có thể kéo dài đến năm 2022 - CoinCu News

SEC đã kiện Ripple Labs vào tháng 12 năm 2020 vì bị cáo buộc phát hành XRP như một nhân chứng chưa đăng ký và đã duy trì quan điểm đó cho đến nay.

Trong video cập nhật, Jeremy Hogan gần đây đã chứng minh cách SEC đệ đơn đề nghị tòa án xem xét lại việc hủy niêm phong các email liên quan đến bài phát biểu của cựu Giám đốc tài chính của SEC, William Hinman khi ông nói rằng Ethereum không phải là cổ phiếu.

Trong đề xuất của SEC, cơ quan quản lý cho biết:

“Bài phát biểu – bản thân bài phát biểu cùng nhiều bản thảo và nhận xét của nhân viên SEC trong các phòng ban và văn phòng khác nhau của SEC thảo luận về cách tiếp cận của cơ quan đối với quy định kỹ thuật số đối với tài sản kỹ thuật số – cho thấy rằng Giám đốc Hinman và các nhân viên khác của SEC mà Bài phát biểu đã sử dụng để cung cấp hướng dẫn cho công chúng về Bộ phận của Hinman sẽ áp dụng luật chứng khoán của tiểu bang như thế nào để chào bán chứng khoán, tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả ether.

Trên thực tế, các quy định của SEC quy định rằng các tuyên bố công khai của Giám đốc Hinman có thể được dựa vào để thể hiện quan điểm của Corp Fin, mà ông chỉ đạo.

Hogan nói rằng các bình luận của Hinman về Ethereum có thể được dựa vào như một hướng dẫn và rằng SEC đã mắc sai lầm khi tuyên bố các bình luận của Hinman chỉ là ý kiến ​​cá nhân của anh ấy.

“Trong một vụ kiện tụng, bạn phải có chiến lược của riêng bạn, lập luận của riêng bạn về vụ kiện hoặc lý thuyết của vấn đề đang được đề cập, và bạn phải kiên trì với nó.”

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là kết thúc giai đoạn khám phá vụ việc, Hogan cho biết việc điều chỉnh các lập luận của SEC vào phút cuối có thể tỏ ra rất rủi ro.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain