Thị trường kỳ lạ dựa trên Solana để tung ra các ghi chú và công cụ tích lũy tiền tệ kép đầu tiên trên Defi

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thành phố Panama, Panama, ngày 18 tháng 2 năm 2022,

Thị trường kỳ lạ đang mong muốn đưa giao thức sản phẩm có cấu trúc linh hoạt của mình vào chuỗi khối Solana. Nhóm sẽ thực hiện phiên bản alpha của giao thức thông qua khởi chạy nền tảng DevNet vào thứ Sáu, ngày 18 tháng 2 năm 2022, vào buổi trưa giờ UTC.

Exotic Markets mang đến những sản phẩm chưa từng thấy trước đây cho ngành DeFi, bao gồm bộ tích lũy, các sản phẩm tiền tệ kép và các tùy chọn tồi tệ nhất. Nhóm ưu tiên giới thiệu các sản phẩm có cấu trúc linh hoạt nhất cho những người đam mê tài chính phi tập trung. Do đó, người dùng giao thức có thể truy cập phạm vi trả thưởng rộng nhất trong DeFi hiện nay thông qua cách tiếp cận này.

Với ghi chú tiền tệ kép, người dùng có thể ký gửi mã thông báo của họ và được trả lại tiền liên quan đến hiệu suất của mã thông báo đã ký gửi. Đối với những người thích đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, tính năng Accumulator có thể tỏ ra đáng giá, vì nó cung cấp tùy chọn mua mã thông báo với giá thấp hơn.

Người dùng Exotic Markets có thể đầu tư vào các sản phẩm này thông qua năm mã thông báo DevNet mà nhóm sẽ phát hành sau khi nền tảng hoạt động.

Một tính năng bổ sung để khám phá là khả năng hoán đổi mã thông báo khi cần thiết. Đó là một khía cạnh quan trọng của tầm nhìn Thị trường kỳ lạ, vì năm mã thông báo sẽ được hỗ trợ ban đầu: BTC, SOL, SRM, RAY và USDC. Các mã thông báo này là tài sản DevNet, cho phép người dùng thử nghiệm với các sản phẩm đầu tư khác nhau và theo dõi hiệu suất của chúng. Hơn nữa, Exotic Markets tương thích với các ví Solana phổ biến như Phantom và Solflare, mang đến trải nghiệm người dùng được sắp xếp hợp lý.

Hệ thống chống gian lận được thiết lập để ngăn người dùng kết nối nhiều ví. Đây là một lần ra mắt alpha và nhóm dự định đặt trọng tâm vào vấn đề bảo mật của người dùng. Việc kích hoạt hệ thống chống gian lận ở cấp độ giao thức đảm bảo tất cả những người tham gia có trải nghiệm ổn định và liền mạch.

Sự ra mắt của DevNet giới thiệu một bảng xếp hạng thời gian thực để giúp người dùng theo dõi hiệu suất của họ. Ngoài ra, cả những người hoạt động tốt nhất và kém nhất sẽ nhận được phiếu thưởng NFT – có thể đổi thành mã thông báo EXO sau khi ra mắt Exotic Markets MainNet diễn ra. Hơn nữa, những người dùng nền tảng tích cực nhất sẽ được tham gia rút thăm may mắn để có cơ hội giành được phiếu thưởng NFT.

Nhóm Exotic Markets hoan nghênh mọi phản hồi mà người dùng đưa ra. Hơn nữa, họ cởi mở với các đề xuất và ý tưởng mới. Hơn nữa, người dùng có thể báo cáo lỗi thông qua giải pháp báo cáo trên chuỗi, với báo cáo đầy đủ nhất mang lại chứng từ NFT.

Một cuộc kiểm tra giao thức Exotic Markets sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2022, với sự hỗ trợ của công ty an ninh mạng blockchain ưu tú Halborn. Halborn chuyên về kiểm tra bút nâng cao và kiểm tra bảo mật cho các giao thức blockchain Lớp 1. Sau quá trình kiểm tra, MainNet của Thị trường Kỳ lạ sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2022.

Exotic Markets đã huy động được 5 triệu đô la trong một vòng đầu tư riêng vào cuối năm 2021. Việc bán mã thông báo riêng đã chào đón các nhà đầu tư bao gồm Multicoin, Ascensive Assets, Animoca Brands, Morningstar Ventures và những người khác.

Giới thiệu về Thị trường Kỳ lạ

Chúng tôi quyết định đưa các sản phẩm có cấu trúc và quản lý tài sản ra khỏi ngân hàng và vào thế giới tài chính phi tập trung. Nếu bạn muốn phát triển sự giàu có của mình trên tiền điện tử, Exotic ở đây để giúp bạn làm điều đó. Kiếm lợi nhuận hơn bao giờ hết /

Trang chủ | Twitter | Thông báo Telegram | Bất hòa | Trung bình

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain