Thị trường tiền điện tử giảm, Bitcoin vẫn ở trong vùng tích cực, Crypto.com Coin tăng

Nguồn: iStock / da-kuk

Tình cảm trên thị trường tiền điện tử đã thay đổi hướng vào tuần trước, với điểm số trung bình trong 7 ngày của 10 loại tiền điện tử chính được theo dõi bởi dịch vụ phân tích tâm lý thị trường Omenics giảm từ 5,41 một tuần trước xuống 5,26 ngày hôm nay.

Sự sụt giảm tâm lý sau khi giá tiền điện tử đi xuống, với việc bitcoin (BTC) thử nghiệm 37.500 USD vào đầu ngày hôm nay trước khi phục hồi lên 39.000 USD một lần nữa.

Crypto.com (CRO) và đồng stablecoin USD (USDC) là hai đồng tiền duy nhất có tình cảm cao hơn trong tuần này so với tuần trước, với đồng tiền trước tăng từ 5,1 lên 5,2 và đồng sau từ 4,5 lên 5. Trong khi đó, BTC và XRP là đồng tiền duy nhất có điểm số không thay đổi trong tuần này so với tuần trước.

Bitcoin là đồng tiền duy nhất trong danh sách 10 đồng tiền trong tuần này đã cố gắng ở trong khu vực được Omenics xác định là “hơi tích cực”, xuất hiện với điểm số 6 ngày trong 7 ngày là 6,4. Tất cả các đồng tiền khác từ top 10 đều nằm trong vùng trung lập, mặc dù ethereum (ETH) đã tiến gần đến vùng tích cực với điểm số là 5,9.

Bất chấp sự sụt giảm về số xu của hầu hết các đồng tiền trong tuần này, điểm số trung bình trong 7 ngày cho tất cả 10 đồng xu vẫn tăng so với mức 4,86 ​​được ghi nhận hai tuần trước.

Thay đổi tình cảm trong số 10 đồng tiền hàng đầu *:
Giải thích thang điểm của sentscore:
– 0 đến 2,5: rất âm
– 2 đến 3,9: vùng hơi tiêu cực
– 4 đến 5,9: vùng trung lập
– 6 đến 7,49: vùng hơi tích cực
– 7,5 đến 10: vùng rất tích cực

Nguồn: Omenics, 11:23 UTC

Xem xét kỹ hơn những gì đã xảy ra trong ngày qua, BTC giảm xuống điểm số 24 giờ là 5,7, giảm so với điểm số hàng tuần là 6,4.

Trong số những động lực đáng chú ý khác trong ngày qua là CRO, mất 1,2 điểm so với hàng tuần so với điểm số hàng ngày. Đồng tiền xuất hiện với điểm số 4 trên cơ sở 24 giờ.

Trong khi đó, hai stablecoin USDC và Tether (USDT) đều có mức tăng cao hơn trong 24 giờ qua so với tuần trước do giá của hầu hết các đồng tiền khác đều giảm trong ngày qua. USDC đã chuyển từ điểm số hàng tuần là 5 sang điểm số hàng ngày là 5,2, trong khi USDT đã chuyển từ 5,3 hàng tuần lên 5,4 trên tổng quan hàng ngày.

Trên khung thời gian hàng ngày, tất cả 10 đồng tiền được Omenics theo dõi đều xếp hạng trong vùng trung lập.

Thay đổi điểm số Bitcoin hàng ngày trong tháng qua:

Nguồn: Omenics

Mở rộng phạm vi của chúng tôi đến tất cả 35 loại tiền điện tử được Omenics theo dõi hàng tuần, chúng ta có thể thấy rằng BTC vẫn là đồng tiền duy nhất trong lãnh thổ tích cực, với ETH một lần nữa đứng ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, hai đồng tiền hàng đầu được theo sau là tron ​​(TRX), zcash (ZEC) và uniswap (UNI), xuất hiện với số xu lần lượt là 5,6, 5,6 và 5,4 trong 7 ngày. Tổng hợp lại, những đồng tiền này là năm đồng xu có vết lõm mạnh nhất trong danh sách đầy đủ của Omenics.

Ở đầu kia của phổ, ba đồng tiền có vết lõm yếu nhất trong tuần này là nem (XEM), ontology (ONT) và OMG, với vết lõm lần lượt là 3,9, 4,1 và 4,2. XEM và ONT cũng có mức giảm giá tồi tệ nhất trong tuần trước.

XEM là đồng tiền duy nhất trong số 35 đồng tiền được đề cập trong tuần này với một dấu chấm trong vùng tiêu cực.

____

* – Phương pháp luận:

Omenics đo lường tâm lý thị trường bằng cách tính toán sentscore, tổng hợp cảm xúc từ tin tức, phương tiện truyền thông xã hội, phân tích kỹ thuật, xu hướng lan truyền và các nguyên tắc cơ bản dựa trên các thuật toán độc quyền của họ.
Như trang web của họ giải thích, “Omenics tổng hợp các tin tức thịnh hành và các bài đăng trên mạng xã hội lan truyền vào một nền tảng dữ liệu tất cả trong một, nơi bạn cũng có thể phân tích tình cảm nội dung”, sau đó nói thêm, “Omenics kết hợp 2 chỉ số tình cảm từ tin tức và mạng xã hội với 3 ngành dọc bổ sung cho phân tích kỹ thuật, nguyên tắc cơ bản về tiền xu và buzz, dẫn đến điểm số báo cáo triển vọng chung cho từng đồng xu. ” Hiện tại, họ đang xếp hạng 35 loại tiền điện tử.
____

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain