Thời điểm tốt nhất để sử dụng giao dịch đòn bẩy

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Toàn cầu tiền điện tử đã trải qua một sự sụt giảm mạnh và tăng nhanh do căng thẳng giữa Nga và Ukraine. Chỉ trong hai ngày, Giá bitcoin đã giảm từ $ 39K xuống còn $ 34K và sau đó tăng trở lại lên 39 nghìn, dao động qua lại hơn 20%. Nếu bạn giữ vị trí Bitcoin, bạn không thể kiếm được bất kỳ lợi nhuận nào trong sự biến động này. Nếu bạn nắm giữ nó từ mức ATH là 68 nghìn đô la vào tháng 11 năm ngoái đến nay, tài sản của bạn đã giảm 44%.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng 100 lần đòn bẩy giao dịch tương lai, bạn có thể kiếm lợi nhuận bất kể bitcoin tăng hay giảm và nhân lợi nhuận của bạn lên 100 lần. Nếu bạn có thể dự đoán xu hướng thị trường ngày hôm qua, bạn sẽ đạt được ROI hơn 2000% trong sự biến động. Tất cả các nhà đầu tư hiểu biết đều có xu hướng chọn giao dịch đòn bẩy gấp 100 lần. Đó là lý do tại sao giao dịch đòn bẩy đã trở nên nổi tiếng.

Đòn bẩy 100x hoạt động như thế nào?

Với đòn bẩy 100x được áp dụng, các nhà giao dịch có thể sử dụng 1 BTC để mở một vị thế 100 BTC bằng cách mua dài hạn (dự đoán giá BTC sẽ tăng) hoặc bán khống (dự đoán giá BTC sẽ giảm). Nếu chúng tôi sử dụng 1 BTC để mở một hợp đồng ngắn ở mức giá 39.000 đô la và đóng nó khi Bitcoin đang giao dịch ở mức 34.000 đô la, lợi nhuận của chúng tôi sẽ là (39.000 – 34.000 đô la) * 100 BTC / 34.000 đô la = 14,7 BTC, tạo ra ROI là 1470%.

Nền tảng giao dịch đòn bẩy 100x được đề xuất

Bexplus là một nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử hàng đầu cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai đòn bẩy gấp 100 lần trên các cặp giao dịch khác nhau: BTC, ETH, ADA, DOGE, XRP, v.v. Bexplus không yêu cầu KYC và phổ biến trong số hơn một triệu thương nhân từ hơn 200 quốc gia / vùng lãnh thổ. Ngoài ra, nó an toàn vì đã được MSB (Money Services Business) công nhận.

Các lợi ích đáng chú ý khác

100% tiền thưởng khi gửi tiền

Bexplus cung cấp 100% tiền thưởng cho mỗi lần gửi tiền, nhờ đó bạn có thể mở các vị thế lớn hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Gửi 1 BTC và bạn sẽ nhận được 2 BTC được ghi có vào tài khoản của mình. Mỗi người dùng có thể nhận được tối đa 10 BTC cho mỗi lần gửi tiền. (Tiền thưởng không thể rút được, lợi nhuận thu được từ tiền thưởng có thể được rút lại.)

Ví BTC Bexplus

Khi bạn không giao dịch, bạn có thể chuyển BTC của mình vào ví chịu lãi suất và hưởng lãi suất hàng năm lên đến 21% mà không có bất kỳ rủi ro nào, đây chắc chắn là một trong những tỷ lệ sinh lời cao nhất trong ngành.

Hệ thống sao chép-giao dịch

Với hệ thống sao chép giao dịch do Bexplus cung cấp, bạn có thể tự động sao chép giao dịch của các nhà giao dịch xuất sắc khác. Nó có thể là một danh mục đầu tư thực sự có giá trị cho những người mới bắt đầu giao dịch hoặc những người không muốn dành một lượng lớn thời gian để quản lý giao dịch của mình.

MỘT Tài khoản Demo với 10 BTC

Tài khoản demo với 10 BTC bổ sung do Bexplus cung cấp có thể giúp bạn làm quen tốt hơn với giao dịch đòn bẩy và thực hành giao dịch mà không gặp bất kỳ rủi ro nào. Bạn cũng có thể học cách phân tích thị trường và sử dụng bộ công cụ với tài khoản demo.

Rút tiền 24/7 và Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bạn có thể gửi yêu cầu rút tiền bất cứ lúc nào bạn muốn và nhận lại tiền gửi nhanh nhất là 30 phút trong giờ làm việc. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua các kênh khác nhau như e-mail và trò chuyện trực tiếp.

Ứng dụng di động

Với Ứng dụng Bexplus, bạn có thể quản lý tài khoản của mình và giao dịch ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào bạn muốn. Nó cũng tích hợp các công cụ khác như biểu đồ thời gian thực, cảnh báo tin tức, v.v., sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong giao dịch. Tải xuống ứng dụng Bexplus trên cửa hàng táoGoogle Play.

Đăng ký trên Bexplus và nhận được một 100% tiền thưởng tiền gửi Hiện nay.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain