Thống đốc Colorado, Jared Polis để cung cấp Bài phát biểu chính về Tăng tốc Blockchain trong Cơ sở hạ tầng của Bang tại ETHDenver

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

ETHDenver và Bang Colorado đang hợp tác để khuyến khích cộng đồng Web3 tận dụng sức mạnh của công nghệ blockchain vì lợi ích công cộng

Denver – Thống đốc Colorado Jared Polis sẽ có bài phát biểu quan trọng tại ETHDenver, Lễ hội Đổi mới Cộng đồng Web3 và Ngày hội Blockchain hàng năm lớn nhất thế giới vào ngày 18 tháng 2 năm 2022 tại Lâu đài Thể thao Denver. Thống đốc Polis sẽ thảo luận về nhiệm vụ của tiểu bang là thúc đẩy hơn nữa các trường hợp sử dụng ứng dụng công nghệ blockchain để cải thiện cuộc sống của người dân Coloradans và thúc đẩy lợi ích công cộng.

“Blockchain là một công nghệ chuyển đổi mang lại sự thay đổi thực sự cho Coloradans và tôi tự hào rằng Colorado là quốc gia đi đầu trong đổi mới blockchain,” Thống đốc Polis nói. “Bằng cách thu hút các công việc tốt và các nhà đổi mới trong cơ sở hạ tầng, danh tính kỹ thuật số và bảo mật dữ liệu cá nhân, blockchain là một khoản đầu tư có ý nghĩa trong việc cải thiện cuộc sống của người dân Coloradans.”

Colorado là bang đầu tiên sử dụng công nghệ blockchain trong cơ sở hạ tầng của chính phủ. Năm nay, Bang Colorado, phối hợp với ETHDenver, sẽ giới thiệu bốn phần thưởng trong cuộc thi hackathon tuần BUIDL. Từ ngày 11 đến ngày 16 tháng 2, các đội sẽ giải quyết các trường hợp sử dụng cấp nhà nước cho công nghệ blockchain.

Thống đốc Polis sẽ có sự tham gia của các nhà đổi mới blockchain hàng đầu, bao gồm đồng sáng lập Etherem, Vitalik Buterin và Doanh nhân Nam Phi & Cư trú Colorado Kimbal Musk, người sẽ cung cấp thông tin cập nhật về dự án từ thiện mới nhất của mình, DAO xanh lớn.

Luật sư tác động của Hoa Kỳ và Luật sư của Tòa án tối cao Colorado Yev Muchnikcũng sẽ cung cấp thông tin cập nhật của cô ấy về các nỗ lực lập pháp nhằm mở đường cho Colorado trở thành Nhà nước kỹ thuật số đầu tiên của Hoa Kỳ và các Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) trở thành các thực thể được hợp pháp hóa.

Sự hợp tác giữa ETHDenver, được thúc đẩy bởi SporkDAO, một DAO do cộng đồng lãnh đạo và Bang Colorado, cũng là lần đầu tiên DAO và một Bang của Hoa Kỳ làm việc cùng nhau để thúc đẩy cả tiểu bang, quốc gia và quốc tế áp dụng công nghệ blockchain .

Tìm lịch trình sự kiện đây.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain