Tiếp thị thương hiệu SM hiện đang hợp tác với Binance, mang lại làn sóng NFT cho ngành công nghiệp Kpop

Tiếp thị thương hiệu Binance x SM

Binance, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tiền điện tử và hệ sinh thái blockchain hàng đầu thế giới, đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) để xây dựng quan hệ đối tác toàn diện với SM Brand Marketing (SMBM), một công ty con của công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment (SM).

Là một phần của quan hệ đối tác toàn diện, Binance và SMBM sẽ thiết lập một hệ sinh thái Play-to-Create (P2C) toàn cầu. Sự hợp tác sẽ bắt đầu với sự hợp tác trong Lĩnh vực NFT và việc thành lập một quỹ sinh thái chung.

Được lên ý tưởng bởi Soo-Man Lee, giám đốc điều hành âm nhạc nổi tiếng của SM, P2C cho phép người dùng tái tạo nội dung bằng IP. Bằng cách sử dụng các công cụ và IP được cung cấp trong nền tảng thương mại điện tử và metaverse, người dùng có thể tạo lại nội dung và sản phẩm dưới dạng trò chơi, âm nhạc, khiêu vũ và hàng hóa. Trong hệ sinh thái P2C, những nội dung và sản phẩm này có thể được chuyển đổi thành NFT, cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận đồng thời đạt được sự công nhận về tính độc đáo của chúng. Hệ sinh thái P2C là một bước tiến so với mô hình Play-to-Earn (P2E) hiện có.

Với quan hệ đối tác chiến lược, Binance và SMBM sẽ hợp tác để tạo ra một hệ sinh thái nơi những người sáng tạo trên toàn cầu có thể dễ dàng tham gia giải trí bằng cách sử dụng IP và kiếm lợi nhuận từ nội dung và dự án gốc của họ một cách minh bạch. Hệ sinh thái P2C được tạo ra thông qua giải trí cũng sẽ nâng cao văn hóa sáng tạo trong ngành công nghiệp Kpop. Người hâm mộ, nghệ sĩ và công ty được tập hợp lại với nhau để hợp lực trên các nền tảng thương mại điện tử và metaverse này.

Binance và SMBM sẽ làm việc chung trên blockchain mainnet, NFT và quỹ sinh thái để thiết lập hệ sinh thái P2C. Binance cũng sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ cho hệ sinh thái blockchain và NFT tổng thể. Trong khi đó, SMBM sẽ cung cấp các IP rộng lớn do SM quản lý, bao gồm EXO, Red Velvet, NCT, aespa, và nhiều hơn nữa, và hỗ trợ lập kế hoạch nội dung và xây dựng nền tảng.

Helen Hai, Giám đốc toàn cầu của Binance NFT, nói: “Binance rất vui khi được hợp tác với SMBM để phát triển hệ sinh thái P2E hiện tại thành hệ sinh thái P2C. Chúng tôi muốn cung cấp cho SMBM công nghệ mạnh mẽ có thể hỗ trợ đông đảo người hâm mộ Kpop toàn cầu, những người thích tái tạo nội dung dựa trên những người nổi tiếng Hàn Quốc mà họ yêu thích và muốn kiếm thu nhập thụ động thông qua sở thích của họ. ”

Sung-su Lee, Giám đốc điều hành của SMBM, nói: “SM đang tạo nhiều IP nội dung theo hướng metaverse thông qua SMCU (Vũ trụ Văn hóa SM) trong đó bao gồm các Câu chuyện về Nguồn gốc Đảo ngược. Bằng cách kết hợp cùng nhau khả năng sản xuất của SM, khả năng nền tảng thương mại điện tử của SMBM và cơ sở hạ tầng công nghệ của Binance, chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác toàn diện này sẽ mang lại sự đổi mới to lớn trong việc thiết lập hệ sinh thái P2C và mở rộng các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp blockchain. Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ xây dựng một nền văn hóa sáng tạo có sự tham gia mới thông qua giải trí và thu được lợi ích kinh tế bằng cách sử dụng blockchain. ”

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain