Tin tức Crypto ngày 23 tháng 2: Bitcoin sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới với tin tức từ Ripple, Cardano ...

Từ nhận thức rằng Bitcoin có thể tiếp tục giảm, đến việc Binance hợp tác với SM Brand Marketing (SMBM) để xây dựng một hệ sinh thái Play-to-Create (P2C) toàn cầu. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

Bitcoin

Tin tức Bitcoin

Vài tuần qua không được tốt lắm đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và thị trường tài chính. Cùng với những lo ngại ngày càng tăng về cuộc xung đột ở Ukraine, bất ổn dân sự ở Canada và quyết định tăng lãi suất của Fed, hầu hết giá tài sản đã giảm đáng kể. Bitcoin đã giảm xuống vùng 36.000 USD, mức giá thấp nhất kể từ ngày 3 tháng 2.

Trước những sự kiện này, nhiều người đã hình dung ra sự khởi đầu của một thị trường giá xuống. Trong một báo cáo gần đây, nhà cung cấp dữ liệu blockchain Glassnode đã chỉ ra một số tín hiệu giảm giá cho thấy Bitcoin có thể tiếp tục đà giảm của nó.

công ty phân tích nhận thấy hoạt động trên chuỗi của Bitcoin đã không đạt được bất kỳ bước tiến nào kể từ tuần trước, đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự quan tâm và nhu cầu đối với tài sản này đang suy yếu.

Điều này được phản ánh qua sự sụt giảm địa chỉ BTC có số dư khác không. Glassnode báo cáo rằng khoảng 220.000 ví đã được làm trống hoàn toàn trong 30 ngày qua.

Tỷ lệ lợi nhuận của các nhà đầu tư cũng đang giảm xuống, điều này được kỳ vọng một phần là do giá của tài sản vẫn ở dưới mức đỉnh của nó. Glassnode ước tính rằng 10,9% nhà đầu tư BTC đang tích lũy ở mức giá từ 33.500 đến 44.600 đô la.

Khi hầu hết các nhà đầu tư BTC tham gia thị trường trong vài tuần qua, Glassnode lưu ý rằng nếu giá của BTC tiếp tục giảm, họ có thể là người đầu tiên bán.

Bitcoin

Phần trăm lợi nhuận của nhà đầu tư | Nguồn: Glassnode

Tin tức Ripple

Trong một lá thư gần đây gửi cho Thẩm phán Analisa Torres, các luật sư của Ripple đã lập luận rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) không nên hỗ trợ trong việc thách thức thông báo công bằng từ công ty.

trong cuộc điều tra được đệ trình, SEC đã chỉ ra một trường hợp tương tự liên quan đến công ty blockchain LBRY Inc.

Người bào chữa cho rằng dự án blockchain sẽ được đối xử khác với các công ty tương tự trong ngành.

Tuy nhiên, tòa án đã ra phán quyết chống lại biện pháp bảo vệ thực thi có chọn lọc của công ty, cho rằng SEC trước đây đã theo đuổi các hành động thực thi chống lại các dự án blockchain tương tự.

Tin tức về Cardano

Công ty phân tích trực tuyến Santiment báo cáo rằng số lượng địa chỉ cá voi có từ 10.000 đến 100.000 ADA đã tích lũy gần một nửa trong tổng số 34,12 tỷ ADA của Cardano, tăng 6% trong năm tuần qua.

Theo Santiment, loại địa chỉ này đã phát triển đáng kể do giá thị trường giảm mạnh trong thời gian gần đây. Mặt khác, Santiment cũng phát hiện ra rằng các địa chỉ ADA lớn với 100.000 đến 1.000.000 ADA đã giảm tỷ lệ nắm giữ từ 37,0% xuống 17,7% trong ba tháng qua. Hai hành động trái ngược nhau này dường như cân bằng lẫn nhau và tạo ra một tình huống trung lập.

Nhìn chung, các địa chỉ cá voi ở Cardano đã thêm 10% ADA vào tài sản nắm giữ của họ kể từ đầu năm.

Tin tức về Ethereum Classic

ETC đã tạo ra một loạt các mức cao thấp hơn kể từ giữa tháng 2, đánh dấu một xu hướng giảm. Trong vài ngày qua, khu vực $ 26,95- $ 27,50 (hộp màu đỏ) cho thấy nhu cầu tăng lên, nhưng sau đó giá đã giảm xuống dưới khu vực này. ETC đã kiểm tra lại vùng này trước khi giảm xuống mức thấp nhất là $ 24,42, nơi giá đã phục hồi từ đó.

Một loạt các mức thoái lui Fibonacci (màu vàng) được vẽ biểu đồ chống lại sự sụt giảm của ETC từ $ 33,67 xuống còn $ 24,42 và vùng 26,6 $ là mức thoái lui 23,6% trong sự sụt giảm này. Trong vài giờ qua, giá đã tăng trên vùng $ 26,6, đây được coi là một tín hiệu tốt.

Bitcoin

Biểu đồ giá ETC | Nguồn: TradingView

Khu vực $ 27,50 và mức $ 27,95 là những nơi mà áp lực bán có khả năng xuất hiện trong thời gian tới. Việc di chuyển trên khu vực $ 28 và kiểm tra lại có thể tạo ra cơ hội mua trong vài ngày tới.

Mức tăng trên 28 đô la có thể là cơ hội mua an toàn cho những người tham gia thị trường không thích rủi ro trong khung thời gian thấp. Động thái này sẽ củng cố vị thế của phe bò và sẽ là một tín hiệu mạnh mẽ cho thấy cấu trúc thị trường đã thực sự chuyển dịch theo hướng có lợi cho họ.

Tin tức Tether

Vào ngày 22 tháng 2, Tether, công ty đứng sau stablecoin USDT, đã công bố tải lên Báo cáo xác nhận bất động sản mới nhất.

Báo cáo này được chuẩn bị bởi MHA Cayman, một công ty kế toán có trụ sở tại Quần đảo Cayman ở Caribe, gần trụ sở chính của Tether ở Quần đảo Virgin thuộc Anh. Cả hai đều được biết đến là thiên đường thuế với luật tài chính lỏng lẻo.

Vào tháng 3 năm 2021, sau khi công ty Tether chấp nhận giải quyết vụ kiện với chính quyền New York liên quan đến vấn đề ký quỹ USDT, họ buộc phải công bố báo cáo chứng thực hàng quý cho công chúng và các cơ quan quản lý. Đây là báo cáo thứ ba được công bố sau hai báo cáo trước đó vào tháng 3 năm 2021 và tháng 8 năm 2021.

Tin tức Shiba Inu

Travis Johnson, công ty trò chơi chạy mã thông báo SHIB thường xuyên và là một trong những công ty đốt SHIB lớn nhất, đã gọi Họ đã tiêu hủy 370.744.259 Shiba Inu trị giá gần 9.400 USD trong tháng này và họ dự định đốt thêm SHIB.

Cho đến nay, công ty đã tiêu hủy tổng cộng hơn 773 triệu mã thông báo. Công ty không chỉ muốn thu hút chủ sở hữu SHIB tham gia vào các sáng kiến ​​bùng nổ thông qua các trò chơi mà còn thu hút những người chơi bên ngoài cộng đồng và cùng nhau đốt cháy SHIB.

Công ty sử dụng doanh thu quảng cáo để mua mã thông báo, sau đó được chuyển vào ví chết, làm giảm nguồn cung lưu hành của SHIB.

Tin tức từ LABEL Foundation

LABEL Foundation (LBL) đã ra mắt cầu nối chuỗi chéo của mình với Ethereum.

Cầu nối xuyên chuỗi, được phát triển với sự hợp tác của Curvegrid, hiện cho phép người dùng trao đổi giữa các phiên bản BEP-20 và ERC-20 của mã thông báo LBL.

LABEL hướng tới mục tiêu không chỉ là một chuỗi BNB mà còn là cầu nối với một số blockchain Lớp 1 khác để có khả năng tương tác đa chuỗi tốt hơn và trở thành cầu nối với các mạng khác trong tương lai.

Tin tức MIT

Legends of Mitra (MITA), một trò chơi chiến lược blockchain P2E dựa trên Klaytn, Cronos, Algorand, WAX và BNB Chain ra mắt tính năng Staking trên Klaytn Network.

Legends of Mitra đã triển khai đặt cược mã thông báo MITA ở mức APR lên đến 40% trên nền tảng Mitaverse của nó. Tính năng đặt cược cũng có sẵn trên Mạng Klaytn.

Người dùng có thể chuyển MITA từ BSC sang Klaytn bằng cách sử dụng cầu nối tích hợp. MITA trước đây đã được liệt kê trên PancakeSwap.

Tin tức ENS

Công ty đồ thể thao Puma đã thêm vào miền ENS trên bộ sưu tập NFT ngày càng tăng của nó. Tham gia cùng Nike và Adidas trong Metaverse.

Puma là thương hiệu mới nhất xuất hiện trong danh sách các thương hiệu lớn mua URL phi tập trung. Gần đây nhất, thương hiệu đã đăng ký tên miền của mình với Dịch vụ Tên miền Ethereum (ENS).

Các công ty lớn khác có miền .ETH bao gồm Budweiser – một công ty con của Anheuser-Busch InBev – đã mua Beer.eth vào năm ngoái thông qua ENS trên OpenSea với giá 30 ETH. Chuỗi thức ăn nhanh White Castle cũng đăng ký tên miền whitecastleofficial.eth.

Tin tức Binance

Binance và Tiếp thị Thương hiệu SM (SMBM) sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng một hệ sinh thái Play-to-Create (P2C) toàn cầu. Hai công ty bắt đầu phát triển một hệ sinh thái chung.

Theo đó thông báo Trên Twitter, Binance thông báo rằng họ đã ký một bức thư ý định thiết lập quan hệ đối tác toàn diện với SM Brand Marketing (SMBM), một công ty con của công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment (SM).

Trong sự hợp tác này, Binance và SMBM sẽ xây dựng một hệ sinh thái Play-to-Create (P2C) toàn cầu, hợp tác trong lĩnh vực NFT và thành lập một quỹ sinh thái chung.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain