Tin tức thể thao và tiền điện tử: Tuần từ ngày 21 tháng 2 đến ngày 27 tháng 2 năm 2022

NFL đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng đối với các giao dịch esports tiền điện tử, với một câu lạc bộ bóng đá đang tìm cách xây dựng “Sân vận động Metaverse” đầu tiên của mình. Và một cầu thủ NBA nổi tiếng đang đóng cửa dự án NFT của mình, khiến nhiều người thất vọng.

Đây là một số tiêu đề hàng đầu trong 7 ngày qua về tin tức tiền điện tử và thể thao, do nhóm Bitcoin tổng hợp.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: De’Aaron Fox sẽ rời khỏi dự án NFT

De’Aaron Fox được cho là cầu thủ tài năng nhất của Sacramento và từ lâu đã là một CĐV yêu thích của câu lạc bộ Bay Area lân cận. Fox là một trong những cầu thủ NBA đầu tiên phát hành dự án NFT của riêng mình, mang tên SwipaTheFox, và mặc dù doanh thu NFT khoảng 1,5 triệu đô la, mọi thứ đã tạm dừng vào tuần trước.

Đó là một dự án NFT khác, tham gia vào một danh sách dài gồm những người nổi tiếng được thành lập hoặc tài trợ, cung cấp một lộ trình chi tiết nhưng không thể giải thích được. Đây là ảnh chụp màn hình từ Discord của dự án cho thấy Fox đã thông báo về việc đóng cửa dự án:

Tin tức thể thao và tiền điện tử: FTX ra mắt đơn vị trò chơi hợp tác với TSM

Một báo cáo mới từ Front Office Sports đã tiết lộ rằng sàn giao dịch tiền điện tử FTX đang tung ra một đơn vị trò chơi chuyên dụng tập trung vào mạng blockchain và tích hợp NFT. Toàn bộ phạm vi của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, nhưng động thái này chắc chắn phù hợp với định vị của FTX. Sàn giao dịch lần đầu tiên hợp tác với tổ chức eSports hùng mạnh TSM và đã chi những khoản tiền đáng kể cho GameFi và các khu vực liên quan.

Trong khi đó, việc hoán đổi cũng mang đến một người đứng đầu mới về quan hệ đối tác cao cấp toàn cầu khi FTX có ý định xây dựng dựa trên chiến lược tài trợ thể thao hiện tại của mình. Lauren Remington Platt sẽ đảm nhận vai trò này và một sơ yếu lý lịch phù hợp với lĩnh vực thời trang và phát triển kinh doanh sẽ rất khó để vươn lên dẫn đầu. Platt trước đây đã xây dựng dịch vụ làm đẹp của riêng mình và thành lập các đối tác hàng đầu như Saks Fifth Avenue và Vogue.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Báo cáo của Nielsen – Tài trợ thể thao trên chuỗi khối sẽ đạt 5 tỷ đô la vào năm 2026

Một báo cáo tài trợ thể thao toàn cầu mới từ Nielsen đã được công bố trong tuần này, tiết lộ rằng công ty phân tích và dữ liệu đang dự đoán chi tiêu khổng lồ từ các đối thủ cạnh tranh tiền điện tử sẽ tiếp tục tràn vào không gian tài trợ thể thao. Nielsen dự đoán các hợp đồng tài trợ thể thao từ những người chơi blockchain sẽ tăng lên 5 tỷ đô la vào năm 2026, tăng gần gấp tám lần so với chi tiêu của năm ngoái. Báo cáo trích dẫn “tính hợp pháp” và “sự tham gia của người hâm mộ” là hai yếu tố chính góp phần vào sự thành công của thỏa thuận trong tương lai trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: MLS DC United tìm đối tác chuỗi khối mới

Câu lạc bộ MLS DC United tuần này đã tìm thấy một đối tác công nghệ blockchain mới trên mạng XDC, họ đã ký hợp đồng 3 năm và sẽ thấy giá trị thương hiệu trên sân nhà, sân khách và bộ dụng cụ tập luyện của họ.

Billy Sebell, Giám đốc điều hành của XDC Foundation, cho biết trong một tuyên bố:

“Sự hợp tác này nhằm mục đích mang lại giá trị của blockchain cho cơ sở người hâm mộ DC United để nâng cao trải nghiệm của họ, khuyến khích sự tham gia sâu hơn và kết nối hệ sinh thái tiền điện tử đang phát triển với câu lạc bộ.”

Tin tức thể thao và tiền điện tử: NFL mới nhất về các giao dịch tài trợ tiền điện tử

Tuần này, một báo cáo mới từ Sports Business Journal cho biết NFL vẫn đang tiến hành một cách thận trọng; Bất chấp sự thành công to lớn của việc thực hiện giao dịch Super Bowl bởi các công ty tiền điện tử như Coinbase, giải đấu vẫn chưa sẵn sàng để đi vào hoạt động.

Các quan chức liên đoàn nói với SBJ rằng họ “hy vọng” rằng một chính sách tiền điện tử trên toàn liên đoàn có thể được triển khai trong 30 ngày tới, thừa nhận thực tế là “có thể xảy ra hoặc không”.

Sự do dự hiện tại của liên đoàn là do thiếu khuôn khổ quy định hiện có và SBJ báo cáo rằng liên đoàn có “niềm tin hơn vào các sản phẩm dựa trên blockchain không yêu cầu tiền điện tử để hoạt động,” trích dẫn một thỏa thuận với Ticketmaster để sản xuất NFT.

Giờ đây, liên minh chắc chắn có nhiều cơ hội hơn để tăng doanh thu mà không cần hiệp hội phải chấp nhận mức độ rủi ro mà việc tham gia tiền điện tử hiện tại gây ra.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Sân vận động Metaverse đầu tiên?

Manchester City đã từng là một trong những đội Premier Club năng nổ hơn và câu lạc bộ hiện đang làm việc với nhóm VR của Sony để xây dựng một “bản sao ảo của Sân vận động Etihad” sẽ đóng vai trò là trụ sở ảo của đội câu lạc bộ. Câu lạc bộ đã thiết lập mã thông báo người hâm mộ với Chiliz và bất chấp mối quan hệ khó khăn với các đối tác blockchain tiềm năng, họ lạc quan rằng Man City vẫn đang khám phá những cách mới để tương tác với người hâm mộ.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi tạp chí defi để trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.


Lượt xem bài viết:
2

r n "," tác giả ": {" @ type ":" Người "," tên ":" CoinX "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / coinx / "}," articleSection ":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Sports-and -Tiền điện tử-Tin tức-Tuần-of-Tháng Hai-Ngày 21-Tháng Hai.jpg "," width ": 1500," height ": 1000}," publisher ": {" @ type ":" Tổ chức "," name " : "Coincu", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news. coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain