Tin tức tiền điện tử ngày 16 tháng 2: Bitcoin sẽ bắt đầu một đợt phục hồi mạnh mẽ nếu nó phá vỡ mức kháng cự quan trọng sắp tới với NFT, Web3, Axelar Network, ...

Tuyên bố rằng Bitcoin đang hướng tới một đợt tăng giá mạnh mẽ xuất phát từ việc NYSE có kế hoạch tham gia thị trường NFT và Metaverse. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

Bitcoin sẽ bắt đầu một đợt tăng giá mạnh mẽ

Tin tức Bitcoin

Người bán đất sét Vays cho biết nếu Bitcoin (BTC) có thể kết thúc tuần trong lãnh thổ tích cực, thì tài sản tiền điện tử hàng đầu có thể sẵn sàng cho một đợt phục hồi mạnh mẽ.

Nhà phân tích kỳ cựu cho biết biểu đồ BTC đang có vẻ tốt cho đến nay, nhưng ông đang chú ý đến một cặp mức kháng cự có thể đẩy giá bitcoin lên cao hơn.

Vays cũng tiết lộ rằng BTC sắp đăng một tín hiệu tăng giá trên Lucid SAR, một biến thể của Parabolic SAR, một chỉ báo xu hướng định hướng. Thông qua chỉ báo này, Bitcoin cuối cùng sẽ đột phá và vượt qua mức trung bình động trong khu vực $ 43,500- $ 46,500.

Ông kết luận rằng 52.000 đô la là một lĩnh vực quan trọng có thể đẩy BTC lên cao hơn nếu vượt qua.

Bitcoin sẽ bắt đầu một đợt tăng giá mạnh mẽ

Biểu đồ giá BTC | Nguồn: Ton Vays

Fidelity International niêm yết sản phẩm Bitcoin ETP ở Châu Âu

Đó là những gì công ty quản lý đầu tư Fidelity International có trụ sở tại London đã niêm yết các sản phẩm Bitcoin ETP ở châu Âu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư tổ chức.

Sản phẩm, được gọi là Fidelity Physical Bitcoin ETP, đã được giao dịch trên Deutsche Boerse AG và Sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt vào thứ Ba dưới ký hiệu “FBTC”.

Sự ra mắt của Bitcoin ETP là nhằm vào các nhà đầu tư tổ chức và các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Một cuộc khảo sát vào tháng 7 năm 2021 của Fidelity Digital Assets cho thấy 70% người được hỏi có kế hoạch đa dạng hóa sang tài sản kỹ thuật số.

Tin tức NFT

Nền tảng NFT OpenSea đã được ra mắt vào thứ Ba bắt đầu Máy chủ trên Metalink cung cấp cho các chủ sở hữu bộ sưu tập đã được xác minh một kênh bổ sung để hỗ trợ trực tiếp, phản hồi và cập nhật.

Metalink là một ứng dụng cộng tác cộng đồng NFT cung cấp cho người dùng một nơi để xem giá trị của bộ sưu tập của họ và theo dõi nguồn cấp dữ liệu giao dịch theo thời gian thực.

Ngoài ra, các kênh được lưu trữ trên Metalink được điều khiển bằng mã thông báo, có nghĩa là phải có bằng chứng về quyền sở hữu NFT hoặc mã thông báo xã hội để truy cập nội dung.

NYSE có kế hoạch tham gia thị trường NFT và Metaverse

Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE) được cho là đang có kế hoạch chuyển hoạt động kinh doanh của mình sang NFT và Metaverse.

Vào ngày 10 tháng 2, sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới đã nộp đơn lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) để bảo vệ tên “NYSE” cho một loạt các sản phẩm blockchain và các dịch vụ tiền điện tử có liên quan.

Danh sách cũng đề cập đến các trường NFT và Metaverse. Theo ứng dụng, sàn giao dịch sẽ có thể cung cấp các giao dịch mua và bán NFT thông qua thị trường NFT của riêng mình.

Vào tháng 4 năm 2021, NYSE ra mắt sáu bản nhạc NFT để kỷ niệm các giao dịch ban đầu cho Spotify, Snowflake, Unity, DoorDash và Roblox.

Tin tức Web3

YouTube, nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, sẽ thuê một giám đốc sản phẩm để phát triển chiến lược Web3 của mình.

Theo dõi bài đăng Trong một tin tuyển dụng mới trên LinkedIn, công ty do Google sở hữu đang tìm kiếm một giám đốc điều hành để “xác định, giao tiếp và thực hiện tầm nhìn, chiến lược và lộ trình cho Web3 tại YouTube.”

Theo thông tin đăng tuyển, Công ty đang tìm kiếm một ứng viên có 15 năm kinh nghiệm thiết kế hoặc quản lý sản phẩm trong lĩnh vực Internet tiêu dùng và tiền điện tử.

Vị trí này cũng bao gồm các bằng cấp ưu tiên khác như: B. “Hiểu biết về các công nghệ Web3 như tiền điện tử, blockchain, cơ chế đồng thuận và NFT”. Ngoài ra, ưu tiên dành cho các ứng viên có kinh nghiệm sở hữu và giao dịch tài sản tiền điện tử.

Tin tức mạng Axelar

Giao thức tương tác chuỗi khối Axelar Network đã hoàn thành vòng đầu tư Series B, huy động được 35 triệu đô la với mức định giá 1 tỷ đô la.

Các nhà đầu tư đã tham gia vòng gọi vốn bao gồm Dragonfly Capital, Polychain Capital, North Island Ventures, Rockaway Blockchain Fund, Cygni Capital, Lemniscap, Olive Tree Capital, Blockchange Ventures và Node Capital.

Axelar Network là một giao thức phi tập trung để kết nối các hệ sinh thái blockchain, cung cấp các công cụ và API dành cho nhà phát triển để giao tiếp xuyên chuỗi.

Trong thông cáo báo chí Hôm thứ Ba, nhóm phát triển cho biết số vốn mới huy động được sẽ tài trợ cho sự tăng trưởng và phát triển của Axelar để xây dựng một mạng lưới có thể tương tác cho các blockchains Lớp 1.

Tin tức SundaeSwap

SundaeSwap, sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu trên chuỗi khối Cardano, có tổng khối lượng giao dịch hơn 100 triệu ADA (khoảng 109 triệu USD).

Ứng dụng phi tập trung đã đạt được các mốc quan trọng Đây là chưa đầy một tháng sau khi bản beta được phát hành trực tuyến trên mainnet vào tháng Giêng.

Mặc dù khối lượng đã tụt lại so với khối lượng hàng đầu của DEX Uniswap dựa trên Ethereum với hơn 800 tỷ đô la được giao dịch, sự kiện này đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp cho SundaeSwap.

Đầu tuần này, khúc gỗ cũng có tổng giá trị bị khóa là hơn 100 triệu USD.

Tin tức MATIC

500 con cá voi Ethereum hàng đầu trong thời gian gần đây mua mã thông báo MATIC trị giá 1 triệu đô la khi giá giảm mạnh 13%. Cá voi giữ hầu hết tiền của họ trong stablecoin.

Theo dịch vụ theo dõi WhaleStats, Matic hiện vẫn nằm trong top 15 tài sản hàng đầu nhờ sự thống trị của nó trong số các ví cá voi. MATIC, trị giá hơn 200 triệu đô la, hiện đang được nắm giữ bởi các công ty lớn.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain