Tin tức tiền điện tử ngày 18 tháng 2: Bitcoin đạt mốc 300.000 đô la khu vực khi chính phủ ban hành quy định rõ ràng về không gian với tin tức Ethereum, Binance, Algorand, The Graph, Chainlink, USDC, Acala

Từ nhận thức rằng Bitcoin sẽ phát triển mạnh mẽ khi quy định trở nên rõ ràng cho đến khi Binance gia nhập Hiệp hội các ngân hàng Nga. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-18-02

Tin tức Bitcoin

Ngôi sao Shark Tank và tỷ phú Kevin O’Leary dự đoán Bitcoin (BTC) sẽ tăng giá trị theo quy định nhất định.

Trong cuộc phỏng vấn Gần đây, O’Leary tại Stansberry Research cho biết Bitcoin có thể tăng giá gấp nhiều lần so với mức hiện tại nếu các nhà đầu tư tổ chức được phép mua tài sản tiền điện tử.

“Đôi khi trong vòng hai đến ba năm tới, cơ quan quản lý Hoa Kỳ sẽ đưa ra quyết định về tiền điện tử. Và trước tiên, họ sẽ nhắm mục tiêu vào stablecoin, bitcoin và các tài sản lớn theo vốn hóa thị trường. Đây là thời điểm một số tổ chức lớn đầu tư 1% đến 3% tài sản của họ vào thị trường. Bitcoin sẽ đạt 100.000 đô la, 200.000 đô la, thậm chí 300.000 đô la khi các tổ chức tham gia vào không gian ”.

Theo Shark Tank Star, các nhà đầu tư tổ chức phải được quy định và đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) trước khi đầu tư vào Bitcoin.

CEO Fidelity so sánh Bitcoin với Apple

Trong tweet gần đây của mình trên Twitter, giám đốc vĩ mô toàn cầu của Fidelity, Jurrien Timmer cho biết số lượng địa chỉ bitcoin đang hoạt động đang tăng đều đặn bất chấp giá giảm, so sánh tiền điện tử lớn nhất với gã khổng lồ công nghệ Apple.

Timmer trích dẫn sự phát triển vượt bậc của Apple trong ba thập kỷ qua là một ví dụ khác về đường cong chữ S.

Đường cong chữ S là một mô hình toán học được sử dụng để chỉ ra sự phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mô hình giúp minh họa sự xuất hiện và áp dụng một số công nghệ nhất định, chẳng hạn như điện thoại di động và Internet.

Giám đốc điều hành ước tính rằng mạng lưới của Apple đã tăng 53 lần kể từ năm 1996 dựa trên doanh số bán hàng, trong khi giá trị thị trường của công ty đã tăng 1.699 lần.

Sau đó, anh ấy tính toán định giá của Bitcoin bằng cách sử dụng Định luật Metcalfe, quy định rằng định giá của một mạng nhất định tỷ lệ thuận với bình phương của số lượng người dùng:

“Định giá của Bitcoin đã tăng 867 lần kể từ năm 2011, trong khi giá của nó đã tăng 640,633 lần. Nếu chúng ta áp dụng định luật Metcalfe và bình phương 867, chúng ta nhận được 751.111. Điều này gần tương ứng với mức tăng giá thực tế của nhà mạng ”.

Timmer kết luận rằng Bitcoin và Apple có chung một quỹ đạo tăng trưởng mặc dù các công nghệ là hoàn toàn khác nhau.

Tin tức Ethereum

Santiment lưu ý rằng các địa chỉ Ethereum hàng đầu đã tích lũy ETH kể từ tháng 10, bất chấp mức giá thấp trong những tháng gần đây.

Các ví có hơn 100.000 mã thông báo đã thêm 1,54 triệu ETH, tương đương khoảng 4,8 tỷ đô la, vào tài sản nắm giữ của họ kể từ ngày 1 tháng 10. Nhóm địa chỉ này hiện nắm giữ số ETH trị giá 164,4 tỷ đô la.

tin-van-crypto-18-02

Cá voi với hơn 100.000 ETH tích lũy thêm 1,54 triệu ETH | Nguồn: SantimentFeed

Tin tức Binance

Sau khi Binance tạm ngừng dịch vụ của mình ở các quốc gia như Israel do các vấn đề cấp phép, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch tiếp tục mở rộng quan hệ với Nga.

Binance hôm thứ Năm đã thông báo Gia nhập Liên minh các ngân hàng Nga, nhằm mục đích tạo điều kiện đối thoại với các cơ quan chức năng trong nước, các nhà lập pháp và các chuyên gia trong ngành tiền điện tử.

Được thành lập vào năm 1990, hiệp hội bao gồm hơn 300 ngân hàng và tổ chức tài chính ở Nga và bao gồm gần 90% cơ sở hạ tầng ngân hàng của đất nước.

Tin tức Algorand

Quỹ Algorand đã trao một khoản tài trợ cho nhà tài trợ Ứng dụng Blockchain để phát triển Cầu London kết nối Algorand với Ethereum.

Trong thông cáo báo chí chung, Algorand cho biết cây cầu cũng sẽ cho phép dự án tích hợp với các blockchain khác và cung cấp một lượng thanh khoản đáng kể cho mạng lưới đang phát triển.

Blockchain ứng dụng sẽ hợp tác với Algorand Inc. để làm cho London Bridge trở thành một giải pháp tương tác an toàn, hiệu quả về chi phí và dễ sử dụng.

Tin tức Đồ họa

Graph (GRT) vừa được phát hành đầu tiên của quỹ phát triển hệ sinh thái trị giá 205 triệu đô la để thu hút các nhà phát triển mới vào nền tảng của nó.

Quỹ được tài trợ bởi các nhà đầu tư tổ chức lớn nhất trong ngành, bao gồm Digital Currency Group (công ty mẹ của Grayscale), Multicoin Capital, Reciprocal Ventures, Gumi Cryptos Capital, NCG và HashKey.

Quỹ mới nhằm mục đích đẩy nhanh sự tăng trưởng và phát triển của sự đa dạng trong hệ sinh thái của The Graph, chẳng hạn như: B. các ngành NFT, DAO và Metaverse. Đây là bằng chứng cho thấy các quỹ đầu tư mạo hiểm vẫn muốn tập trung vào các ứng dụng DeFi bất chấp sự gián đoạn thị trường hiện nay.

Liên kết chuỗi tin tức

Ngân hàng lớn thứ hai của Mỹ, Bank of America, đã bày tỏ sự lạc quan về tiềm năng dài hạn của Chainlink (LINK).

Theo báo cáo do Bank of America nghiên cứu, được công bố vào ngày 16 tháng 2, ngân hàng tin rằng Chainlink hiện đang đóng vai trò là nhân tố chính đằng sau tổng giá trị gia tăng của tài sản bị khóa (TVL) trong DeFi. Dựa trên dữ liệu từ DeFiLlama, hơn 205 tỷ đô la hiện đang bị ràng buộc trong không gian, tăng hơn 300% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, Bank of America cho biết Chainlink đã vượt qua 75 tỷ đô la trong tổng tài sản đảm bảo (TVS) cho đến nay, tăng từ khoảng 7 tỷ đô la vào cuối năm 2020.

Tin tức USDC

Vòng kết nối nhà phát hành USDC đã kết thúc Điều khoản của việc sáp nhập SPAC năm ngoái với Concord Acquisition Corp. và một hiệp ước mới đã được ký kết.

Theo thông cáo báo chí hôm thứ Năm, vòng thỏa thuận mới đưa ra mức định giá 9 tỷ đô la, gấp đôi mức định giá 4,5 tỷ đô la được đưa ra trong thỏa thuận ban đầu vào tháng 7 năm 2021 với Concord Acquisition.

Circle đã công bố kế hoạch vào mùa hè năm ngoái để ra mắt công chúng vào cuối năm 2021 thông qua việc hợp nhất với một loại xe chuyên dụng (SPAC) có tên là Concord Acquisition Corp.

Kể từ khi thỏa thuận ban đầu được công bố vào năm ngoái, nguồn cung lưu hành của USDC đã tăng hơn gấp đôi, đạt mức 52,7 tỷ USD.

Tin tức Acala

KuCoin hiện đang mở dịch vụ Gửi và rút tiền Acala (ACA) về Polkadot (DOT). Người dùng có thể kiểm tra Tài sản> Tài khoản chính> Gửi / Rút tiền và chọn mạng DOT (ACA) để thực hiện giao dịch.

KuCoin lưu ý rằng vì sàn giao dịch hiện hỗ trợ cả dịch vụ gửi và rút tiền DOT và ACA / DOT trên mainnet, người dùng nên chọn đúng mạng để hỗ trợ khi thực hiện gửi / rút tiền ACA.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain