Tin tức tiền điện tử ngày 22 tháng 2: Bitcoin đe dọa kích hoạt đợt bán tháo mới với tin tức Cardano, Symbiosis Finance, AXS, FTX, Shiba Inu, Metaverse

Từ nhận thức rằng bitcoin có thể phải đối mặt với một đợt bán tháo khác để FTX.US xây dựng một bộ phận trò chơi blockchain. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-22-02

Tin tức Bitcoin

Ton Vays cảnh báo các nhà giao dịch Bitcoin (BTC) rằng tiền điện tử hàng đầu có nguy cơ kích hoạt một sự kiện bán tháo khác.

Trong một video phân tích chiến lược gần đây, Vays nói rằng cả hành động giá và các chỉ báo kỹ thuật của Bitcoin đều đang nhấp nháy các tín hiệu giảm giá.

“Thị trường nằm dưới tất cả các đường trung bình động. Trong khi đó, đường trung bình động 200 ngày đang bắt đầu giảm. Đó không phải là một dấu hiệu tốt. Nếu nến này đóng cửa dưới 38.500 đô la, thì có thể quay trở lại vùng 25.000 đô la.

tin-van-crypto-22-02

Biểu đồ giá BTC | Nguồn: TradingView

Mặc dù Vays nói rằng Bitcoin đang hình thành một tín hiệu giảm giá trong ngắn hạn và trung hạn, nhà phân tích kỳ cựu vẫn tin rằng BTC cuối cùng sẽ tăng trên mức ATH, được xúc tác bởi các yếu tố kinh tế vĩ mô.

Dựa trên biểu đồ Vays, Bitcoin vẫn đang trên đà thiết lập ATH mới trên 100.000 đô la trong dài hạn.

1645532084 746 Tin tức tiền điện tử ngày 22 tháng 2 Bitcoin đe dọa kích hoạt đợt bán tháo mới

Biểu đồ giá BTC | Nguồn: TradingView

BTC sẽ tăng trưởng vào năm 2022 nhờ vào dòng tiền của tổ chức

Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng nói rằng tiền tổ chức sẽ chảy vào thị trường Bitcoin (BTC) vào năm 2022 và đẩy giá tài sản tiền điện tử lên.

Trong một video mới, người tổ chức bài học tài chính cho kênh YouTube InvestAnswers giải thích, có tên là Việc ngày càng nhiều nhà đầu tư tổ chức nộp đơn lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của họ đối với việc mua Bitcoin.

Từ gần 60 hồ sơ trong quý cuối cùng của năm 2021, số lượng hồ sơ của 13F SEC liên quan đến Bitcoin đã tăng lên gần 160 trong hai tháng đầu năm 2022.

Nhà phân tích nói rằng bất chấp sự suy yếu của thị trường hiện tại, giá bitcoin sẽ bùng nổ khi tiền của các tổ chức chảy vào thị trường.

Tin tức Cardano

Giám đốc Đầu vào-Đầu ra, Charles Hoskinson giải thích Sự khác biệt giữa Theranos và Cardano trong một phiên AMA gần đây.

Theranos, một dự án trị giá 9 tỷ USD ở Thung lũng Silicon, đã sụp đổ sau khi báo cáo rằng thiết bị xét nghiệm máu Edison của nó không bao giờ thực sự hoạt động.

Đầu tháng 1, cựu tỷ phú và người sáng lập Theranos Elizabeth Holmes đã bị kết án với nhiều tội danh và dự kiến ​​tuyên án vào ngày 26 tháng 9.

Các nhà phê bình của Cardano thường cho rằng công nghệ của nó tương tự như máy xét nghiệm máu của Theranos và cáo buộc dự án là phần mềm nóng được thổi phồng với những lời hứa suông và không tồn tại người dùng.

Trong phiên họp AMA, Hoskinson cho biết, bất kỳ ai trên thế giới đều có thể fork Cardano và xem xét thủ tục giấy tờ của dự án như được thực hiện bởi Mina Protocol và Polkadot. Nếu Cardano thực sự là một dự án lừa đảo thì tất cả các thông tin trên bao gồm cả những phát triển mới sẽ bị ẩn.

Tin tức Tài chính cộng sinh

Binance Labs, chi nhánh đầu tư mạo hiểm và vườn ươm của Binance, đã thông báo về khoản đầu tư chiến lược gần đây của mình vào Symbiosis Finance, một giao thức thanh khoản đa chuỗi.

Symbiosis Finance là một giao thức thanh khoản phi tập trung đa chuỗi cho phép người dùng thực hiện bất kỳ hoạt động hoán đổi mã thông báo nào trên nhiều chuỗi khối chỉ với một cú nhấp chuột. Hiện tại, giao thức hỗ trợ bốn mạng, bao gồm BNB Chain (trước đây là BSC), Ethereum, Polygon và Avalanche, với kế hoạch bổ sung nhiều mạng hơn trong tương lai.

Khoản tài trợ mới được Binance Labs công bố ngày hôm nay sẽ được sử dụng để giúp Symbiosis Finance phát triển và củng cố đội ngũ nhân viên của mình trong quá trình ra mắt mạng chính, cho phép dự án tích hợp hỗ trợ từ nhiều mạng EVM và không phải EVM, đồng thời tích hợp với các ví, Dịch vụ khác nhau và có thể mở rộng dApps.

Tin tức AXS

Mức $ 55,56 (màu trắng) được đánh dấu là mức đáy cao hơn sau khi giá bị đình trệ trong phạm vi $ 44- $ 48 vào cuối tháng Giêng. Xu hướng tăng ngắn hạn vào đầu tháng này đã không thể đưa AXS lên trên vùng $ 70. Giá dao động trên $ 63,25 trong một vài ngày nhưng hiện đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ đó.

tin-van-crypto-22-02

Biểu đồ giá AXS | Nguồn: TradingView

Trong vài ngày qua, giá đã kiểm tra lại mức $ 55,5. Việc kiểm tra lại khu vực này trong xu hướng giảm đã xác nhận nó là mức kháng cự ngắn hạn và giá đã giao dịch trở lại trong phạm vi $ 44- $ 48.

Điều quan trọng là nhu cầu phát triển trong lĩnh vực này, nhưng điều đó dường như khó xảy ra. Phe bò cạn kiệt trong ngắn hạn. Nếu áp lực bán trên toàn thị trường không giảm bớt, AXS có khả năng giảm xuống vùng 38 đô la.

Không thể nhìn thấy cơ hội mua trên khung thời gian ngắn hơn. Trong khi khu vực $ 44- $ 48 có thể là vùng đảo chiều, nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn trên toàn thị trường xung quanh Bitcoin có thể khiến AXS giảm sâu hơn nữa. Hiện tại, Axie vẫn đang trong xu hướng giảm. Điều này cho thấy rằng $ 50 có thể là một lĩnh vực mà bán khống sẽ xuất hiện.

FTX News

FTX.US, sàn giao dịch dành riêng cho Hoa Kỳ của sàn giao dịch FTX, đã công bố kế hoạch tạo ra một bộ phận trò chơi blockchain.

Theo Bloomberg, bộ phận mới sẽ được gọi là FTX Gaming, được tạo ra để giúp các studio game tích hợp công nghệ blockchain và NFT vào các trò chơi của họ. Ngoài ra, FTX.US cũng đang tuyển dụng các kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm làm việc với ngôn ngữ lập trình C # và game engine Unity.

Một phát ngôn viên của FTX cho biết FTX Gaming sẽ là nhà cung cấp dịch vụ giúp các nhà phát hành trò chơi phát hành mã thông báo của riêng họ và hỗ trợ NFT trong trò chơi.

Tin tức Shiba Inu

Theo nhà cung cấp dữ liệu WhaleStats, số lượng người nắm giữ SHIB đã tăng lên 1.185.135 ví. Ba ngày trước, vào ngày 18 tháng 2, nó là 1.180.140.

Dòng tweet cũng nói rằng 1.000 ví ETH hàng đầu hiện đang nắm giữ 13.845.082.253.056 mã thông báo SHIB, tương đương với 2.291.902.599 đô la.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số SHIB mà những người sở hữu ví ETH lớn nhất tiết kiệm được trị giá 1.281.204.323 đô la, chiếm 14,96% số tiền họ giữ trong ví, với trung bình 54.116.442.548 mã thông báo được tiết kiệm.

Thông điệp Metaverse

Nhà vô địch Premier League Manchester City và đối tác mới của họ là Sony đang bắt đầu xây dựng một bản sao ảo của Sân vận động Etihad.

Sân vận động Etihad là sân nhà của Manchester City, đội bóng hàng đầu nước Anh hiện nay. Nhóm nghiên cứu đã thông báo vào ngày 18 tháng 2 rằng họ đã ký hợp đồng 3 năm với Sony sẽ cho phép các chuyên gia thực tế ảo sử dụng công nghệ phân tích và theo dõi hình ảnh của công ty con Hawk-Eye.

Manchester City hy vọng người hâm mộ sẽ tận hưởng tất cả những lợi ích của một sân vận động ảo. Mặc dù các hạn chế của Covid vẫn đang cản trở khả năng đi lại của một số người, nhưng việc có thể xem trò chơi thông qua bất kỳ trường học Metaverse nào có thể khiến người hâm mộ cảm thấy thoải mái.

Tin tức khác

Intel giới thiệu máy khai thác bitcoin mới

Tại Hội nghị quốc tế về mạch thể rắn (ISSCC), Intel ra mắt Thế hệ thợ đào bitcoin đầu tiên của họ được gọi là Bonanza Mine.

Bonanza Mine là máy đào bitcoin mới nhất của Intel tiết kiệm năng lượng hơn các máy phổ biến khác trên thị trường.

Mặc dù máy tiêu thụ ít điện năng hơn nhưng theo Intel, nó “vẫn đảm bảo hiệu suất khai thác ổn định”.

Bonanza Mine tạo ra công suất danh nghĩa là 3.600 watt (W) trong khi cung cấp công suất xử lý 40 terahash mỗi giây (TH / s).

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain