Tin tức tiền điện tử ngày 24 tháng 2: Đơn đặt hàng mua bitcoin trong khu vực $ 28k- $ 30k tăng vọt với tin tức từ Ignite, Splinterlands, Yearn.Finance, Marginfi, Metaverse, WAVES

Từ nhận thức rằng người mua Bitcoin quan tâm đến khu vực 30.000 đô la, Meta tiết lộ một dự án AI mới nhắm mục tiêu Metaverse. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-24-02

Tin tức Bitcoin

Sổ đặt hàng cho thấy sự quan tâm đáng kể của người mua đối với khu vực 30.000 đô la trên các sàn giao dịch lớn như Coinbase và Binance.

Có 5.000 bitcoin có thể được mua với giá 30.000 đô la và 7.000 BTC khác trong khu vực 28.000 đô la trên Binance.

Việc bán tháo có thể vẫn chưa kết thúc, nhưng người mua Bitcoin (BTC) có thể yên tâm khi biết rằng các lệnh mua khá dày đặc trong khu vực $ 28.500- $ 30.000.

tin-van-crypto-24-02

Đặt mua sách trên Binance | Nguồn: Binance

Đối với Coinbase, câu chuyện cũng tương tự. Có khoảng 3.500 bitcoin để mua với giá gần 30.000 đô la và 4.500 bitcoin để thu thập nếu giá giảm xuống vùng 28.000 đô la.

Glassnode đã báo cáo rằng “hợp đồng tương lai mở vừa đạt mức thấp nhất trong 6 tháng là $ 1,780,397,103,63” trên sàn giao dịch tiền điện tử Sam Bankman-Fried, FTX.

Lãi suất mở đang có xu hướng giảm trên tất cả các sàn giao dịch trong vài tuần qua, có nghĩa là ngày càng ít nhà giao dịch bị “thanh lý” và ít có khả năng thấy hành động giá hơn.

tin-van-crypto-24-02

Hợp đồng tương lai bitcoin mở trên sàn giao dịch FTX | Nguồn: Glassnode

Các chỉ số trên sàn giao dịch tương lai Bybit và Binance cũng cho thấy lãi suất mở cũng đang ở mức thấp. Về cơ bản, các sàn giao dịch này sẽ không “loại bỏ” họ khỏi hành động giá giảm hiện tại và làm suy yếu các vị thế đòn bẩy.

Khi Chỉ số Sợ hãi và Tham lam Bitcoin leo trở lại vùng “sợ hãi tột độ” và BTC giảm 12% trong 24 giờ qua, niềm tin của nhà đầu tư đang được kiểm tra một lần nữa.

tin-van-crypto-24-02

Chỉ báo sợ hãi và tham lam của Bitcoin | Nguồn: alternative.me

Everbow cho phép nhân viên thanh toán bằng Bitcoin

Theo đó thông cáo báo chí Kể từ thứ Tư, nhân viên tại chuỗi siêu thị tạp hóa Everbowl hiện có thể nhận một phần tiền lương bằng bitcoin.

Jeff Fenster, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Everbowl cho biết:

“Chúng tôi tự hào đi đầu trong việc áp dụng Bitcoin cho nhân viên của mình.”

Theo kế hoạch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm 2022, nhân viên sẽ được phép nhận lương bằng Bitcoin nếu họ chọn.

Fenster cho biết: “Lạm phát ở Mỹ đang ở mức cao nhất trong 4 thập kỷ và đồng đô la được định giá quá cao đã góp phần vào việc Everbow áp dụng Bitcoin”.

châm ngòi cho những thông điệp

Tendermint, công ty đứng sau giao thức tương tác blockchain Cosmos, đã tự đổi thương hiệu thành Ignite.

Theo đó thông báo Vào thứ Tư, công ty sẽ tiếp tục tập trung vào hệ sinh thái blockchain Cosmos và tiếp tục hoạt động như bình thường. Việc đổi thương hiệu nhằm mục đích làm nổi bật sự khác biệt giữa công ty tập trung vào Cosmos và nền tảng mới do người sáng lập cũ của nó tạo ra.

Tendermint được thành lập vào năm 2014 bởi Jae Kwon, người đã lãnh đạo công ty với tư cách là Giám đốc điều hành cho đến tháng 2 năm 2020 khi ông từ chức để tập trung vào một công ty công nghệ hợp tác mở mới có tên là Tendermint. Tuy nhiên, sau đó, Kwon được cho là đã quyết định lấy tên của dự án là Tendermint và bắt đầu một sáng kiến ​​mới.

Tin tức về Shardlands

Warner Music Group đã khai thác một trong những trò chơi blockchain phổ biến nhất hợp tác với Splitterlands.

Được phát triển bởi công ty cùng tên, Splinterlands là một trò chơi thẻ giao dịch giả tưởng lần đầu tiên được ra mắt trên chuỗi khối Hive.

Splinterlands cho phép người chơi sở hữu tài sản trong trò chơi của họ dưới dạng NFT được lưu trữ trên Hive. Người chơi cũng có thể kiếm phần thưởng bằng mã thông báo SPS và HIVE bằng cách chơi trò chơi và tham gia vào cộng đồng Splinterlands. Theo dữ liệu từ Dapp Radar, Splinterlands là trò chơi blockchain được chơi nhiều thứ hai trong 30 ngày qua.

Quan hệ đối tác của Warner với Splinterlands sẽ mang đến cho các nghệ sĩ của mình khả năng tạo và phát triển các trò chơi blockchain chơi để kiếm tiền độc đáo.

News Yearn. Tài chính

Yearn.Finance, một trong những nền tảng DeFi phổ biến nhất, đã triển khai hỗ trợ cho mạng Ethereum Lớp 2, Arbitrum.

Quyết định hỗ trợ Arbitrum có nghĩa là người dùng có thể giao dịch các mã thông báo dựa trên Ethereum mà không cần di chuyển chúng trên mạng Ethereum. Dự án nói rằng Arbitrium có thể giảm chi phí khí đốt (hoặc phí giao dịch) xuống một hệ số 10.

Yearn.Finance được tạo ra để hỗ trợ các mã thông báo ERC-20 dựa trên Ethereum, cho phép người dùng gửi vốn và kiếm phần thưởng lợi nhuận trên các mã thông báo này.

Tin tức Marginfi

Theo đó thông cáo báo chí Hôm thứ Tư, Mrgn Labs thông báo họ đã huy động được 3 triệu đô la từ các nhà đầu tư để thúc đẩy giao dịch ký quỹ.

Mrgn Labs là nhóm phát triển đằng sau giao thức Marginfi Defi-Margin, cho phép các nhà giao dịch thực hiện giao dịch ký quỹ theo cách phi tập trung.

Mrgn Labs cho biết vòng tài trợ do Multicoin Capital và Pantera Capital đồng dẫn đầu. Ngoài ra, Solana Ventures và Sino Global Capital cũng tham gia vào vòng đầu tư này.

Thông điệp Metaverse

Giám đốc điều hành Meta đã tiết lộ về một dự án AI mới tập trung vào việc xây dựng Metaverse.

Mark Zuckerberg đã nói vào ngày 23 tháng 2 trong sự kiện Inside the Lab rằng “chìa khóa của những tiến bộ lớn này là AI” về sự phát triển và tiến hóa của metaverse.

Các dự án sẽ tập trung vào việc tạo ra thế giới thông qua ngôn ngữ, cải thiện cách mọi người có thể trò chuyện với trợ lý ngôn ngữ và dịch ngôn ngữ. Ý tưởng là giúp người dùng tạo và thiết kế thế giới Metaverse dễ dàng hơn.

Tin tức WAVES

Vào đầu tháng 2, WAVES đã tăng từ 7,56 đô la lên 12,21 đô la. Dựa trên chuyển động này, một loạt các mức thoái lui Fibonacci (màu vàng) đã được vẽ ra. Theo đó, mức thoái lui 61,8% và 78,6% nằm trong khu vực $ 9,34 và $ 8,56. Hiện tại, giá đã giảm xuống dưới khu vực $ 8,56.

Biểu đồ giá WAVES | Nguồn: TradingView

Mức 9,05 đô la cũng đã trở thành ngưỡng kháng cự. Giá có khả năng dao động trong khoảng $ 8,27 đến $ 10,43 trong những ngày tới. Hiện tại, WAVES không đủ áp lực mua để đẩy giá cao hơn.

Phạm vi hiển thị hồ sơ khối lượng (VPVR) cho thấy điểm kiểm soát trong hai tuần qua, hiện ở mức 9,53 đô la.

Sự thiếu hụt nhu cầu có thể khiến WAVES giảm thêm. Mức hỗ trợ $ 8,27 đã được giữ kể từ tháng 1, nhưng việc thử nghiệm lặp lại có thể đã làm suy yếu nó. Do đó, thị trường có khả năng hướng tới vùng 8,27 USD trong vài ngày tới.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coin95net

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain